Month: May 2017

กลิ่นปาก เรื่องสำคัญที่ผู้ชายหลายคนมองข้าม!

กลิ่นปาก เรื่องสำคัญที่ผู้ชายหลายคนมองข้าม! เรื่องสำคัญที่หนุ่มๆคนอาจะมองข้าม และสิ่งนี้ถือเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถสร้างความมั่นใจ ให้แก่คุณได้ นั่นคือ เรื่องของกลิ่นปาก! นั่นเองครับ ปัญหาของกลิ่นปาก และลมหายใจเหม็น เป็นสิ่งที่จะทำให้ความมั่นใจของหนุ่มๆหมดไป เป็นปัญหาที่พบได้ในคนทั่วไป ทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายใจ กังวลและขาดความมั่นใจเมื่อเวลาต้องเข้าสังคม การพบปะพูดคุย…

10 สุดยอดรถหรู ตีเป็นเงินบาทไทย จะมีราคาเท่าไหร่กันบ้าง

  1.Maybach Exelero มายบัค เอ็กซ์เซเลโร่ รถที่แพงที่สุดในโลก (280,000,000 ล้านบาท) ภายนอกสีดำเงาและคาร์บอนไฟเบอร์สีแดงและสีดำ นอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่าโอ่อ่าน่าเกรงขาม มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 700 แรงม้าและสามารถทำความเร็วได้ถึง 218  ไมล์ต่อชั่วโมง…

บุหรี่ชนิด ‘Light’ บุหรี่อย่างอ่อน มีอันตรายน้อยต่อสุขภาพ จริงหรือไม่!!!

นักวิทยาศาสตร์กล่าวว่าบุหรี่ชนิด ‘Light’ บุหรี่อย่างอ่อน อาจจะเพิ่มความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งปอดมากขึ้น!  เพราะนักวิจัยตรวจสอบว่า “อัตราการเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และมะเร็งปอด” มีอัตราเพิ่มขึ้นในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา และในช่วงที่ผู้ที่เป็นมะเร็งปอดจากปัจจัยอื่นมีปริมาณลดลง แต่ผู้ที่พยายามเลิกบุหรี่และหันกลับมาสูบบุหรี่ชนิดอ่อนกลับมีความเสี่ยงเพิ่มมากขึ้น ดร. ปีเตอร์โล่จากมหาวิทยาลัยโอไฮโอสเตทในสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นผู้นำการวิจัยใหม่กล่าวว่า “การทำบุหรี่ชนิดนี้…

31

Burberry Homme 2017 (Henry Moore)

คริสโตเฟอร์เบลีย์ได้รับคำเชิญสำหรับจัดแฟชั่นโชว์ Burberry ในฤดูกาลนี้ 2017  Henry Moore ผู้ประติมากรชาวอังกฤษผู้มีชื่อเสียงซึ่งเป็นแรงบันดาลใจในการนำเสนอคอลเลคชั่นนี้ ได้นำเสนอคอลลเคชั่นที่มีเส้นสายการถักทอที่ดีเยี่ยม ถูกปกคลุมไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล แนะนอกกรอบ ด้วยชุดที่ผลิตขึ้นที่ทำด้วยมือซึ่งประดับประดาไปด้วยขนแกะคริสตัลและลูกไม้ ได้รับแรงบันดาลใจจากขนาดและรูปแบบของประติมากรรมของเฮนรีมัวร์ และสร้างโดยใช้โครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์การออกแบบ โดยการนำเสนอเสื้อแจ๊คเก็ต ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละบุคคลซึ่งเปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา…

TrackR bravo เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการติดตาม

TrackR bravo เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการติดตาม TrackR bravo เป็นเหรียญบลูทูธ ที่ใช้เป็นอุปกรณ์สำหรับการติดตาม ที่สำคัญสามารถจับคู่กับสมาร์ทโฟนของคุณเพื่อเชื่อมต่อการทำงานผ่านแอพพลิเคชั่น TrackR หรือสามารถใช้เป็นอุปกรณ์เสริม ที่เรียกว่าแหวนสำหรับโทรศัพท์  TrackR bravo สามารถติดตามและค้นหาได้ทุกปลายทางโดยผ่านการทำงานของเครือข่าย “Bravo…

การให้เวลากับการมีเซ็กส์มากขึ้น ทำให้ความรักดีขึ้น!

การให้เวลากับการมีเซ็กส์มากขึ้น ทำให้ความรักดีขึ้น! จากการสำรวจทั้งในสหรัฐและสวิตเซอร์แลนด์ นักจิตวิทยาจากทางคลินิค “Anik Debot” จากมหาวิทยาลัยในประเทศสวิตแลนด์กล่าวว่า”การมีเซ็กส์กับคู่รักนอกจากจะปล่อยสารเอนโดฟิน ซึ่งเป็นสารฮอร์โมนที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นแล้ว” คุณและคนรักจะรู้สึกรักกัน มากยิ่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศใดก็ตาม นอกจากเป็นที่ทราบกันดีว่าการมีเพศสัมพันธ์จะทำให้มีความสุข และมีสุขภาพที่ดี กิจกรรมทางเพศก็ยังส่งผลต่อความรักและความรู้สึกในชีวิตประจำวันที่ส่งผลอย่างสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของคู่รักในแต่ละช่วงเวลาที่จะยาวนานมากยิ่งขึ้น “Dobrot”…

NIXON X BONES BRIGADE 6

NIXON X BONES BRIGADE 6 เอาใจสาวกสเก็ตบอร์ด สุดยอดระดับโลกกับแชมป์สเก็ตบอร์ด กับการร่วมมือกับบริษัท “NIXON” และ “POWELL PERALTA” ในการดีไซน์คอลเลคชั่นนาฬิการุ่นพิเศษ เป็นการรวมตัวของนักสเก็ตบอรด์ระดับโลกที่มือชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน จนกลายเป็นแรงบันดาลใจกับนักสเก็ตบอร์ดหลายๆคนด้วย มีทั้ง…

17

กระแสแฟชั่นฟรัคต้า! IKEA FRAKTA BAG

กระแส แฟชั่นฟรัคต้า! IKEA FRAKTA BAG ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วครับกับกระแสร้อนๆ ในโลกออนไลน์ทั่วโลก ระหว่างกระเป๋าแบรนด์เนมชื่อดังจากฝรั่งเศษ “BALENCIAGA’S ARENA รุ่น CARRY SHOPPER L” ที่ผลิตคอลเลคชั่นกระเป๋าที่มีรูปร่างเหมือนถุงFRAKTA BAG…

เทคนิคจีบสาว มัดใจเธอให้อยู่หมัด

เทคนิคจีบสาว มัดใจเธอให้อยู่หมัด   1.มั่นใจ ยังงัยก็จีบติด มั่นใจในที่นี้คือความมั่นใจในบุคลิคภาพของหนุ่มๆ คุณควรหันมาดูแลตัวเองให้มีบุคลิคที่พร้อมเข้าใกล้สาวๆอยู่ตลอดเวลา การดูแลผิวพรรณ หน้าตา รูปร่าง และบุคคลิคภาพ ถือเป็นด่านแรกในการพบเจอกัน รักษาความสะอาดไม่ให้มีกลิ่นตัวกลิ่นปาก แม้กระทั่งน้ำหอมที่เลือกใช้ ก็ถือเป็นประเด็นสำคัญครับผม…

12

100 ปี แฟชั่นผู้ชาย

ย้อนเวลากับสไตส์การแต่งตัวของผู้ชาย 100 ปี ที่ผ่านมา คงไม่มีหนุ่มๆคนไหนกล้าปฏิเสธว่า แฟชั่นเครื่องแต่งกายตามยุคสมัยของคุณผู้ชาย ได้ถูกวิวัฒนาการมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะมีการบ่งบอกถึงวัฒนธรรมในยุคสมัยๆนั้นๆ รวมทั้งการออกแบบเสื้อผ้าที่มีรูปทรงแตกต่างกันออกไปอย่างเห็นได้ชัด เนื้อผ้าแต่ละชนิด ก็ยังถูกพัฒนาและเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงโทนสีสันในการสวมใส่ ซึ่งได้รับความนิยมและส่งต่อรุ่นสู่รุ่น MenOption จึงรวบรวมสไตส์การแต่งตัวในยุคสมัยต่างๆ…

8

ทำไม “สูทสีน้ำเงิน” ต้องเข้ากับกางเกงสีน้ำตาลเสมอ

BLUE GENTLEMAN STYLE INSPRIRATION หนุ่มเท่ห์สไตส์ BLUE GENTLEMAN เป็นหนุ่มที่เนี๊ยบและเท่ห์แบบมีสไตส์ โทนสีนี้ยังเหมาะสำหรับการสวมใส่ได้ในทุกฤดูกาล หลากหลายโอกาศ ทั้งงานปาร์ตี้ งานเลี้ยงรับรอง งานแต่งงาน แม้กระทั่งงานที่ต้องพบเจอผู้ใหญ่ และยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับพนักงานออฟฟิต…

ซีรี่ย์เกาหลี The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop

The Gentlemen of Wolgyesu Tailor Shop “เป็นซีรี่ย์ที่เราอยากแนะนำ” ซีรี่ย์สุดสัปดาห์ของช่อง KBS2 ในเรื่องราวของความรัก ความอบอุ่น โรแมนติก และความอบอุ่นภายในครอบครัว  มิตรภาพ และการแข่งขันช่วงชิง…

อาหาร 8 ชนิด ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและผิวหนังของคุณผู้ชายให้ดูดีกว่าเดิม

ถึงเวลาแล้วหรือยังที่คุณหนุ่มๆจะหันมาดูและสุขภาพอย่างจริงจัง? แล้วอาหารที่คุณเลือกทานในแต่ละมื้อ มีประโยชน์ต่อเส้นผมและผิวหนังบ้างหรือไม่? ผิวของคุณเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดของคุณ” Julia T. Hunter , MD ผู้ก่อตั้ง Wholistic Dermatology ใน Los Angeles…

6

นาฬิกาที่ผลิตจาก”ชีสแท้” เรือนเดียวในโลก จากผลงานของ H.MOSER & CIE

นาฬิกาที่ผลิตจาก”ชีสแท้” เรือนเดียวในโลก จากผลงานของ H.MOSER & CIE เป็นกระแสที่ฮือฮามากสำหรับการเปิดตัว นาฬิกาสุดหรูของ H.MOSER & CIE ได้เป็นนาฬิกาเรือนแรกของโลกที่มีการผลิตตัวเรือนมาจาก “ชีส” ตัวเรือนทำมาจากชีสแท้ๆ จากเทือกเขาอัลไพน์…

2

CHANEL เปิดขาย บูมเมอแรง ! 1,325 เหรียญ

แบรนด์ CHANEL เปิดขาย “บูมเมอแรง”  ราคา 1,325 เหรียญ ! ร้อนติดกระแสสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/และฤดูร้อนนี้ กับของเล่นชิ้นใหม่ล่าสุดจาก “ชาเนล” บริษัท แฟชั่นสไตล์ฝรั่งเศสของชาแนลที่กำลังเผชิญกับคำวิจารณ์ทั้งแง่ดีและแง่ลบ  หลากหลายกระแส สำหรับของเล่นชิ้นใหม่ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ –…

11

เรียบหรู คลาสสิค “KAPITANO” กระเป๋าเดินทางแบรนด์ดังจากอิตตาลี

มีสเน่ห์ เรียบหรู ดูคลาสสิค กับแบรนด์ “KAPITANO” กระเป๋าเดินทางแบรนด์ดังจากอิตตาลี กระเป๋าสำหรับการท่องเที่ยวของหนุ่มๆ แบรนด์หนึ่งในนั้น ที่ต้องพูดถึงคือ แบรนด์จากอิตตาลี อย่างแบรนด์ “KAPITANO” KAPITANO เป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางสุดหรูสไตล์อิตาลีที่มีไว้สำหรับนักเดินทางที่ชอบการผจญภัย คอลเลกชั่นแรกของพวกเขาเป็นที่น่าประทับใจมากเนื่องจากใช้แรงบันดาลใจจากยุค…

GQ : Ryan Gosling 2017

พบกับ Ryan Gosling (ไรอัน กอสลิ่ง) หนุ่มมาดนักเลงนัยน์ตาสุดเซ็กซี่ “Ryan Gosling Is Hollywood’s Handsomest, Wittiest, Leadingest Leading Man” พาดหัวผ่าน…

คริสเตียโนโรนัลโด จับมือบริษัทยักษ์ใหญ่ “มอนสเตอร์” เปิดตัวหูฟังแบบไร้สายพรีเมี่ยม!

Cristiano Ronaldo จับมือ Monster เปิดตัวหูฟังแบบไร้สายพรีเมี่ยม!   คริสเตียโนโรนัลโดได้เปิดตัว หูฟังสุดพรีเมี่ยมทั้งหมด 3รุ่นด้วยกันภายใต้บริษัทของตัวเองชื่อ “ROC” เปิดตัวหูฟังแบบไร้สาย และลำโพงแบบพกพา “ROC ร๊อค” คริสเตียโนโรนัลโด…

10

แฟชั่นเสื้อผ้าบุรุษ 300 ปีก่อน 1715 – 2015 – นิทรรศการ

LACMA นำเสนอ “Men: Fashion in Menswear, 1715-2015” LACMA (Los Angeles County Museum) นิทรรศการที่สำรวจประวัติศาสตร์ของชุดแฟชั่นของผู้ชายตั้งแต่ศตวรรษที่สิบแปดจนถึงปัจจุบัน การจัดแสดงยังทำให้การเชื่อมต่อระหว่างประวัติศาสตร์และแฟชั่นมีอิทธิพลทางวัฒนธรรม ด้วยรูปลักษณ์ของผู้ชายมากกว่า…

เทคนิคการแต่งหน้าสำหรับหนุ่มๆให้หล่อใสเรียบเนียนสะกดทุกสายตา

ต้องถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับหนุ่มๆในสมัยนี้ไปแล้ว การแต่งเติมเครื่องสำอางค์ลงบนใบหน้าของตัวเอง เพื่อเสริมความมั่นใจ แต่แน่นอนครับว่ามันคงจะไม่ใช่เรื่องง่ายของคุณผู้ชายสักเท่าไหร่!!! การแต่งหน้าสำหรับผู้ชายจะไม่เน้นเรื่องสีสัน แต่จะเน้นไปที่การปกปิดจุดบกพร่องต่างๆบนผิวหน้า การปรับเฉดสี ให้บุคคลิคของคุณดูดียิ่งขึ้น ในโอกาศพิเศษทางสังคม และวันสำคัญต่างๆของคุณ ผลิตภัณฑ์แต่งหน้าและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายสามารถช่วยให้คุณมีรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ ถ้าคุณต้องการแก้ไขความไม่สมบูรณ์ของผิว ปัจจุบันมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์สำหรับแต่งหน้าโดยเฉพาะที่เหมาะสำหรับผิวของผู้ชาย และส่วนผสมเฉพาะที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าผู้ชาย ใช้ง่ายและตอบโจทย์เพียงไม่กี่ขั้นตอน …

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"