10 ข้อ 10 สิ่ง วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ผู้ชายทุกคนทำตามได้  

10 ข้อ 10 สิ่ง วิธีเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดูดีขึ้น ผู้ชายทุกคนทำตามได้

Menoption ชวนคุณมาเพิ่มสเน่ห์ เปลี่ยนตัวเองให้เพอร์เฟค ด้วยเทคนิค ที่จะเปลี่ยนให้คุณสุภาพบุรุษดูดีขึ้นแบบง่ายๆ ที่ใครเห็นก็อยากอยู่ใกล้ แล้วอะไรที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มความมั่นใจเหล่านี้ได้ วันนี้เลยมีเคล็ดลับในการดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ ที่ผู้ชายทุกคนทำตามได้ ใครอยากหล่อดูดี ต้องไม่พลาด รับรองว่าทำครบทุกข้อ ดูดีขึ้นอย่างแน่นอน

Atomic Habits ของ James Clear หนึ่งในหนังสือขายดีติดอันดับหนึ่งของโลกได้เขียนไว้ว่า “ถ้าเราฝึกพัฒนาตัวเองวันละ 1% ทุกวันเป็นเวลา 1 ปี ผลที่ได้คือเราจะก้าวหน้ากว่าเดิม 37 % ตรงกันข้าม ถ้าเราทำตัวแย่ลง 1% ทุกวัน นิสัยดีๆ ก็จะหายไปจนไม่เหลือเลย”

  • ใส่ใจดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอ / บำรุงผิวพรรณบนใบหน้า ด้วยโลชั่น ครีม หรือเซรั่ม เป็นประจำ อย่าลืมที่จะให้ความสำคัญในเรื่องของหนวดเครา เพราะมีโอกาสที่คุณจะดูดีมากกว่า / และในทางกลับกัน ถ้าคุณมีหนวดเคราที่สวยงาม ควรตัดเล็มหรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงที่เหมาะสม เข้ารับกับใบหน้าสภาพผิว และทรงผมของคุณ
  • พัฒนารูปลักษณ์ ให้ดีขึ้น รักษารูปร่าง ให้ดูสมส่วนอยู่เสมอ ด้วยการออกกำลังกาย และรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เพิ่มพลังและความแอคทีฟ ที่สำคัญเมื่อสุขภาพดี หุ่นดีแล้ว จะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็ดูมั่นใจมากขึ้นอีกด้วย / หากคุณไม่พอใจกับรูปลักษณ์ เริ่มต้นในวันนี้ได้เลย เปลี่ยนแปลงได้ทันทีครับ
  •  เรื่องกลิ่น คือเรื่องสำคัญ! กลิ่นเหงื่อและลมหายใจของคุณ อย่าปล่อยให้มีกลิ่น / สิ่งที่คุณควรต้องทำ หลังอาบน้ำ ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารระงับกลิ่นกายด้วย โรออน, ดีโอสเปรย์ระงับกลิ่นกาย เพียงเท่านี้ก็มั่นใจได้ตลอดทั้งวันในเรื่องของกลิ่นเหงื่อได้อย่างแน่นอนครับ , ส่วนเรื่องของลมหายใจ เมื่อคุณแปรงฟันแล้ว อย่าลืมแปรงลิ้น!, เล็บที่สกปรกดูเป็นเรื่องใหญ่ ควรดูแลเล็บของคุณให้ดี ตัดให้สั้น และสะอาดเข้าไว้ครับ
  • การดูแลผิวพรรณขั้นพื้นฐาน ช่วยคุณได้ / แน่นอนว่าสุภาพบุรุษอีกหลายๆคน อาจจะมองว่าไม่ใช่เรื่องที่สำคัญเท่าไหร่ เพื่อที่จะดูแลตัวเอง (แล้วทำไมผู้หญิงต้องใช้สกินแคร์?) นี่คือพื้นฐานง่ายๆ ถ้าคุณอยากมีผิวพรรณที่ดูดีอยู่เสมอ การให้ความใส่ใจกับเรื่องของตัวเอง ก็เหมือนการให้เกียรติและเคารพตัวเองนั่นเองหล่ะครับ ดูดีดีอ่อนกว่าวัย ใครๆก็ชอบ!
  •  เปลี่ยนจุดอ่อนในตัวเราให้กลายเป็นจุดแข็งและจุดเด่น เลือกจุดอ่อนเพียง 1 ข้อเท่านั้น ปรับกันทีละข้อ โฟกัสกันทีละเรื่อง อย่าได้ละเลยจุดอ่อนที่เรากังวลอยู่กับมันทุกวัน ถ่ายทอดตัวคุณให้คนอื่นเห็นว่าคุณก็มีดีและมีจุดเด่นที่น่าสนใจ
  •  เช็คด่วน! กำจัดขนจมูกหรือคิ้วที่รก ๆ ออกบ้าง คุณจำเป็นต้องเล็มมัน เมื่อต้องพบปะผู้คนอยู่เสมอ / ขนบริเวณหว่างคิ้ว และรูปทรงคิ้ว ไม่ควรดูรกจนเกินไป อาจจะลองถอนเพียงเล็กน้อยให้ดูเข้าทรง เท่านี้ก็น่าจะดูดีขึ้นในทันทีครับ
  • เลือกเสื้อผ้าในขนาดที่พอดีกับรูปร่างเข้าไว้ / อย่าให้มีขนาดเล็กเกินไปหรือใหญ่เกินไป คือสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญ คือไซส์ที่พอดี แม้คุณจะต้องการเน้นโชว์สัดส่วน ที่ดูแลมาอย่างดีก็ตาม การแต่งตัวที่ดูดีที่สุด คือการเลือกใส่เสื้อผ้าให้พอดีรูปร่างได้มากที่สุด แต่งยังงัยก็ไม่พลาดแน่นอน
  •  ข้อนี้มีความสำคัญมากๆ เมื่อคุณต้องพูดคุยกับผู้คน “บุคลิกภาพและใช้ภาษากายสื่อสาร” มีสัดส่วนความสำคัญมากที่สุดถึง 55% ที่ผู้คนจะให้ความสนใจในตัวคุณมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการมี บุคลิกที่น่าสนใจ วางตัวถูกกาละเทศะ / คุณจะโดดเด่นอยู่เสมอถ้ามีท่าทางที่ดี ที่มาพร้อมการสื่อสารที่ชัดเจนและมั่นใจ ทักษะง่ายๆ ที่คุณเองก็เรียนรู้ได้
  •  การให้ความสำคัญกับการแต่งตัว ลงทุนกับเสื้อผ้าที่ดูคลาสสิค เลือกสไตล์ที่คุณสามารถสวมใส่ได้บ่อยครั้ง ข้อนี้นอกจากจะช่วยให้คุณประหยัดแล้ว เสื้อผ้ารวมถึงเครื่องแต่งกายที่ดูคลาสสิค เรียบง่าย คือลุคที่หยิบใส่เมื่อไหร่ ก็สร้างลุคที่เพอร์เฟคได้ตลอดเวลา อย่าลืมที่จะให้ความสำคัญในเรื่องของสไตล์แบบฉบับที่เป็นคุณ เช่น การมีชุดสูทสีน้ำเงินติดตู้เสื้อผ้าไว้ หรือเสื้อเบลเซอร์ / เสื้อเชิ้ตสีขาว / ยีนส์สีเข้ม ก็ง่ายต่อการแมทซ์ลุคที่ดูดีได้ เลือกไอเทมที่มีสไตล์แฟชั่น ผสมผสานเข้ากับเสื้อผ้าแนวคลาสสิค ก็ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว
  • มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ เป็นเรื่องที่ดี ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต เริ่มต้นที่การมีทัศนคติที่ดี คุณจะรู้สึกมั่นใจและเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น ทักษะที่ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก และยิ่งดูมีเสน่ห์มากขึ้นเท่านั้นแล้วคุณล่ะ…พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยเทคนิคเหล่านี้หรือยัง?  

www.menoption.com

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"