ชวนหนุ่มๆแต่งหล่อ ด้วยชุดสูทตามสไตล์ไอคอนแฟชั่น JOHNNY DEPP (จอห์นนี เดปป์) จากเซเลบตัวพ่อ พร้อมไอเท็มสุดปัง

ชวนหนุ่มๆแต่งหล่อ ด้วยชุดสูทตามสไตล์ไอคอนแฟชั่น JOHNNY DEPP (จอห์นนี เดปป์) จากเซเลบตัวพ่อ พร้อมไอเท็มสุดปัง

ไอคอนสไตล์ JOHNNY DEPP (จอห์นนีนีเดปป์) นักแสดงชาวฮอลลีวูดที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำลายล้างโจรสลัดในทะเลแคริบเบียน – Jack Sparrow “กัปตันแจ็คสแปร์โรว์

หนึ่งในบทบาทที่โดดเด่นที่สุดของเขา หนึ่งในผลงานภาพยนตร์ที่ทำรายได้ ที่บ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐอเมริกาและมากกว่า7.6 พันล้านดอลลาร์ อีกทั้งยังถูกเสนอชื่อเข้าชิงกับรางวัลออสการ์ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม และรางวัลลูกโลกทองคำมาอย่างนับไม่ถ้วน – จอห์นคริสโตเฟอร์ ‘จอห์นนี่’ เดปป์ เป็นนักแสดงโปรดิวเซอร์และนักดนตรีชาวอเมริกันเกิดที่โอเวนสโบโรรัฐเคนตักกี้สหรัฐอเมริกาในปี 2506 แน่นอนว่าเค้าคือนักแสดงผู้มีรสนิยม แห่งการแต่งตัวที่ไม่ตามกระแส เรียกว่าเป็น สุดยอดนักแสดงกับคาเรคเตอร์โดดเด่นไม่มีใครเทียบ และสไตล์สู่แรงบันดาลใจของเครื่องแต่งกายที่เดปป์ชื่นชอบเป็นพิเศษ ที่ต้องบอกว่าเรื่องแฟชั่นสไตล์สูท เค้าไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน จะมีดีไซน์ที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง วันนี้เราไปดูแฟชั่นแบบฉบับ จอห์นนี เดปป์ สไตล์เรียบง่ายและซับซ้อน ไปเพิ่มสีสันให้สไตล์ของคุณที่จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมๆกันเลยครับ
แฟชั่นสุดโปรดเอกลักษณ์และสไตล์ของ (จอห์นนี เดปป์) ที่เห็นได้บ่อย มากกว่าแฟชั่นโทนสีอื่น คงหนีไม่พ้นแฟชั่นเครื่องแต่งกายในโทนสีดำไปได้ครับ รวมถึงสีกรมและสีเทาเช่นกัน โดยเฉพาะ ดีไซน์ชุดสูท อย่างชุดสูท 3 ชิ้น , กางเกงในดีไซน์โอเวอร์ไซส์หน่อยๆ ที่มักจะสวมเพื่อแมทซ์ด้วยดีไซน์สูท แบบว่าหนุ่มๆหลายๆคนน่าคุ้นตากันไปบ้างแล้วหล่ะครับ / เสื้อแจ๊คเก็ตสไตล์หนัง / กางเกงยีนส์ พร้อมแมทซ์เพิ่มสไตล์แบบ (จอห์นนี เดปป์) ด้วยไอเท็มเสริมที่ขาดไม่ได้ในทุกๆลุค อาทิเช่น ผ้าพันคอ แฟชั่นเสื้อเชิ๊ตแบบปลดกระดุม / หมวกสไตล์วินเทจ / แว่นตากันแดด อีกทั้งสร้อยคอสร้อยข้อมือ รวมถึงไอเท็มที่บ่งบอกความเซอร์อย่างแหวนหลายๆสไตล์ใส่เข้าด้วยกัน ดูเท่ห์สุดๆครับ เป็นส่วนสำคัญของการคอมพลีทลุคของเดปป์ ได้อย่างมีสไตล์และมีเสน่ห์เฉพาะตัว จนทำให้มี ยอดผู้ติดตามในอินสตาแกรม สูงถึง 5.4 ล้าน Follower – IG @johnnydepp / https://www.instagram.com/johnnydepp

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"