VERSACE แคมเปญใหม่ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2021 [Men’s collection]

VERSACE แคมเปญใหม่ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ ฤดูร้อน 2021 [Men’s collection]

  • รวมลุคสูทแบรนด์ “เวอร์ซาเช่” เสน่ห์ของเสื้อผ้า ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ VERSACE Spring Summer 20201 – Menware ด้วยดีไซน์คอลเลคชั่นสีสันสดใส ชุดสูทสไตล์เทเลอร์สำหรับผู้ชาย สู่คาเรคเตอร์ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ผู้ชายสมัยใหม่ แบบฉบับผู้ชายเวอร์ซาเช่ที่มาดมั่น มั่นใจ มีชีวิตชีวา และน่าสนใจในคอลเลคชั่นนี้ครับแรงบันดาลใจ ของคอลเลคชั่นนี้เกิดจาก จินตนาการแห่งโลกใต้น้ำ สู่นครเวอร์ซาเช่โพลิส ย้อนประวัติศาสตร์อันเก่าแก่ ยุคกรีซโบราณ ที่แทรกซึมอยู่ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ถูกสร้างสรรค์ผ่านคอลเลคชั่นนี้ ออกมาในโทนสีสดใส เพิ่มความมีชีวิตชีวา ให้กับเทรนด์ซัมเมอร์นี้ โดดเด่นด้วยเนื้อผ้าพิมพ์ลาย กราฟฟิค ภาพสัตว์ทะเล ปลาดาว และเปลือกหอย ที่เต็มเปี่ยมไปด้วย โทนสีสดใสทรงพลัง ลายพิมพ์ที่โดดเด่นชัดเจน ผ่อนคลายในสไตล์ซัมเมอร์

แคมเปญที่นำเสนอโดย “Simone Bricchi” นายแบบ ชาวอิตาลี ที่ร่วมถ่ายทอดแฟชั่นสุดหรูของฤดูกาลนี้ ภาพเงาของผู้ชายที่มีความมั่นใจ พรีเซนต์คอลเลคชั่นในชุดสูท “Versace” สีม่วงลาเวนเดอร์อันสะดุดตา และทันสมัย ผสมผสานความโมเดริน์คลาสสิค ที่ดูโดดเด่นได้อย่างลงตัว / อีกทั้งแฟชั่นสูทสีสันสดใส ในแคมเปญนี้ แสดงถึงรสนิยมด้านแฟชั่นที่ไร้กรอบ แต่ก็ยังคงรายละเอียดของแฟชั่นที่มีกลิ่นสไตล์เวอร์ซาเช่ ด้วยรูปทรงของชุดสูทสไตล์เทเลอร์ของผู้ชาย ที่เค้าโครงมีความโดดเด่นและเฉียบคม ไว้ได้อย่างครบถ้วน ช่วยสร้างคาเรคเตอร์เตอร์ ที่เปี่ยมไปด้วยพลังในแบบฉบับผู้ชายเวอร์ซาเช่ที่มาดมั่นและมั่นใจ
.
อีกหนึ่งดีเทลที่ต้องพูดถึงในคอลเลคชั่นนี้ คือความพิเศษของการออกแบบโลโก้ [เมดูซ่า] ของแบรนด์ “Versace” ให้มีเอกลักษณ์ ผ่านคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกาย / เครื่องประดับ กระเป๋า รองเท้า ที่ดีไซน์ด้วยเฉดสีฉูดฉาด อย่าง สีม่วงบับเบิ้ลกัม, เขียวมิ้นท์ และฟ้าอความารีน ดีไซน์ขึ้นด้วยความประณีต มู้ดแอนด์โทนที่แสดงออกในคอลเล็กชั่นนี้คือความมาดมั่น สู่ความหรูหราสูงสุด รวมถึงการเลือกดีไซน์ ด้วยชนิดผ้า เส้ยใยฝ้ายออร์แกนิค / โพลีเอสเตอร์รีไซเคิลและใยสังเคราะห์ เพื่อเข้าสู่มาตรฐานแบรนด์ระดับโลก ที่ยังคงให้ความสำคัญต่อเรื่องของสิ่งแวดล้อม อย่างต่อเนื่อง
.
“ฉันต้องการสร้างสิ่ง ที่สร้างผลกระทบต่อผู้คน บางสิ่งบางอย่างที่สามารถปรับให้เข้ากับสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงอยู่ภายในของพวกเราทุกคน สำหรับฉันนั่นหมายถึงการฝันถึงโลกใหม่ โลกที่มีสีสันสดใสและสิ่งมีชีวิตมหัศจรรย์และโลกที่เราทุกคนสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข คอลเลคชั่นนี้คือการปลุกจิตวิญญาณ การมองโลกในแง่ดี การเป็นคนช่างฝันและมองในแง่บวก เสื้อผ้าเหล่านี้คือสิ่งที่จะทำให้คุณมีความสุข” – Donatella Versace
.
พร้อมหรือยังที่คุณจะครีเอทลุค ต้อนรับซัมเมอร์นี้ จากแบรนด์ แฟชั่นระดับไฮเอนด์ “Versace” / พบกับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2021 จาก Versace ได้ที่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ https://www.versace.com/

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"