ส่องแฟชั่นสไตล์ ริชาร์ด บีดุล [Richard Biedul] ที่สุดแห่งสไตล์ ที่ไม่ได้มาแบบฟลุ๊คๆ!!

ส่องแฟชั่นสไตล์ ริชาร์ด บีดุล [Richard Biedul] ที่สุดแห่งสไตล์ ที่ไม่ได้มาแบบฟลุ๊คๆ!!

ในเวลานี้นายแบบที่เห็นจะมาแรง แซงความร้อนสำหรับซัมเมอร์นี้ ที่เราจะไม่พูดถึงเค้าไม่ได้จริงๆ ต้องเรียกว่า เค้าคือหนึ่งนายแบบผู้มีรสนิยม เป็นที่จับจ้องของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ระดับโลก ที่เป็นที่รู้จัก ในวงการแฟชั่นแถวหน้า อีกทั้งคาเรคเตอร์ที่ผ่านผลงานการถ่ายแบบ ทั่วทุกนิตยสารแห่งกรุงลอนดอนมาอย่างนับไม่ถ้วน หากคุณชื่นชอบแฟชั่นสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มลอนดอน คุณต้องไม่พลาด ที่จะมาทำความรู้จักกับเค้าในวันนี้ครับ เรียกเค้าว่า นายแบบหนุ่มสายเซอร์ สไตล์ดี – ริชาร์ด บีดุล –


นายแบบผู้มีสไตล์การแต่งตัวสุดเนี้ยบ กับระดับความหล่อสมาร์ท ไม่แพ้ใคร!!! “ริชาร์ด บีดุล” เค้าคือ อดีตทนายหนุ่ม จบปริญญาทางด้านกฏหมาย ที่ผันตัว มาเอาดี ทางด้านวงการแฟชั่นอย่างเต็มรูปแบบ นายแบบหนุ่มสุดฮอตชาวอังกฤษ ในวัย 37 ปี ที่ “เรื่องของอายุไม่ใช่อุปสรรคที่เค้าจะมีสไตล์ได้” คาเรคเตอร์ที่ดูเหมือนว่าเค้าแตกต่างจากนายแบบคนอื่น ด้วยการไว้หนวดไว้เครา ทรงผมที่ดูเซอร์ ๆ นี่แหละครับ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างดูมีสไตล์ แบบไม่ซ้ำใคร! แต่ไม่ใช่ว่าเค้าจะไม่ดูแลตัวเอง หรือปล่อยให้ตัวเองมีลุคที่เซอร์แบบนี้ ในทางตรงกันข้ามครับ เค้าคือหนุ่มที่ดูแลเรื่องสไตล์และการกรูมมิ่ง เรียกว่า ดูแลอย่างพิถีพิถันตั้งแต่หัวจรดปลายเท้ากันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคทางการหรือลุคชิล ๆ ก็ดูเพอร์เฟคตลอดเวลา

“ริชาร์ด บีดุล” ยังได้รับการขนานนามว่า เค้าคือหนึ่งในผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง และที่มีอิทธิพลมากที่สุด ทางด้านแฟชั่น เรื่องราวของความหลงใหล ทางด้านภาพลักษณ์ของผู้ชาย ที่สะท้อนสไตล์ผ่านตัวตนของเค้า นำเสนอภาพลักษณ์แห่งความเป็นชาย ด้วยบุุคลิคหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ที่แต่งตัวดูภูมิฐาน สไตล์ที่ให้ความเนี๊ยบดูดีอยู่ตลอดเวลา ได้อย่างมีรสนิยมขั้นสุดครับ” จนทำให้เค้ากลายเป็นบุรุษสุดฮอตแห่งวงการแฟชั่นได้อย่างรวดเร็ว มาจนถึงปัจจุบัน

ถ้าจะถามถึงสไตล์ที่หนุ่ม [ริชาร์ด บีดุล] ชื่นชอบเป็นพิเศษ ก็คงจะหนีไม่พ้นกับสไตล์เสื้อผ้าที่ดูเหมือนจะต้องดูคลาสสิคย้อนยุคนิดๆ อย่างสูทวินเทจเท่ห์ๆ สักตัว ก็แน่นอนหล่ะครับ เหมาะกับคาเรคเตอร์ของเค้าเองอย่างสุดๆ / สวมในวันสบายๆ ไอเท็มประจำตัวของเค้า ก็คือชุดไหนก็ได้ แต่ใส่แล้วต้องสบาย โดยเค้ายังเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของสไตล์ไว้ว่า “ผู้ชายควรสวมใส่เสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูสบายตา แต่หากจะเพิ่มความแฟชั่น ก็ควรที่จะเลือกสไตล์เสื้อผ้า ที่เข้ากับเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียว สำหรับคุณ”

อย่าลืมที่จะไปติดตาม อัพเดต แฟชั่นสไตล์ ริชาร์ด พร้อมไลฟ์สไตล์ของเค้า ที่แสดงตัวตนได้อย่างชัดเจนได้ในทุกลุคที่เค้าใส่ รับรองว่า คุณจะต้องกลายเป็นผู้ชายที่แต่งตัวเก่ง ดูดี มีเสน่ห์ แบบฉบับผู้ชายสายวินเทจ ขึ้นมาเชียวหล่ะครับ เพราะแฟชั่นของเค้า ไม่เคยธรรมดา  https://www.instagram.com/richardbiedul 

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"