7 เทคนิค แต่งตัวให้คนทักทาย นายผอมลงหรือเปล่า? 

7 เทคนิค แต่งตัวให้คนทักทาย นายผอมลงหรือเปล่า? 

คุณรู้หรือไม่ว่า! สไตล์การแต่งตัวและโทนสีของแฟชั่น สามารถช่วยให้คุณ มีรูปลักษณ์ที่ดูผอมเพรียวขึ้นได้ ไปดูกันเลยว่าจะต้องแมทช์ยังไงได้บ้าง และสไตล์ไหนที่น่าแต่งตาม บอกเลยว่าไม่ยาก มีมาฝากกันในวันนี้ครับ
1.ใส่เสื้อผ้าสีเข้มเข้าไว้ “สไตล์โมโนโทน” แบบคุมโทนสี สีดำ สีเทา สีน้ำตาล สีกรมท่า เขียวเข้มๆ ยังไงก็ดูเพรียว! อีกทั้งยังเป็นโทนสียอดฮิตสำหรับผู้ชาย ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน นอกจากจะช่วยพรางหุ่นให้ดูเพรียวแล้ว ยังให้สไตล์ที่ดูคลาสสิคแบบสุดๆ จะหยิบไปแมทซ์กับอะไรก็ดูลงตัวในแบบฉบับผู้ชาย ที่ไม่ควรพลาดครับ
 
2.ใส่เสื้อผ้าในสไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ (อย่าเพิ่งตามเทรนด์มาก) ถ้าคุณกำลังมองหาเสื้อผ้าที่ใส่แล้วดูสลิม ควรเลือกแฟชั่นที่คุ้นเคยเอามาแมทซ์ให้ดูดีก่อนเป็นอันดับแรก เพื่อสร้างความมั่นใจ ว่าชุดที่คุณเลือกใส่จะสามารถเพิ่มความมั่นใจตลอดวันได้
3. ใส่เสื้ผ้าไซส์ที่พอดีรูปร่างโดยเฉพาะ มองข้าม”แฟชั่นสไตล์โอเวอร์ไซส์” ไปได้เลย เพราะ จะทำให้คุณ ดูรูปร่างใหญ่ขึ้นแบบไม่ตั้งใจ / สไตล์ที่ใช่ ควรเลือกใส่ ให้ตรงตามไซส์ ไม่ฟิต และไม่หลวมโคร่งเกินไป จะทำให้มั่นใจและดูดีชัวร์ครับ!
4. ใส่เสื้อผ้าลายทางตรง ช่วยให้ดูเพรียว ดูสูงขึ้น อำพรางหุ่นได้ / เทคนิคการเลือกลายผ้าที่ดี ควรจะหลีกเลี่ยงลายขวาง และลายตารางขนาดใหญ่ เพราะทำให้ดูช่วงตัวที่หนามากยิ่งขึ้น นั่นเองหล่ะครับ
5. ใส่เสื้อเชิ้ตแบบปลดกระดุม คอวีช่วยได้ จะช่วยให้ดูไม่อึดอัด ทำให้ดูช่วงตัวยาว มากขึ้นอีกด้วยครับ
.
6. ใส่แมทซ์เสื้อผ้า ให้ดูบาลานซ์ เลือกสไตล์ที่เข้ากันได้ ให้เลือกแค่ท่อนบนหรือท่อนล่างที่มีความโดดเด่น พยายามไม่เลือกสีที่จัดจ้าน หรือสีฉูดฉาดเกินไป / นอกเหนือจากจะเป็นสไตล์ที่ใส่แล้วดูผอมเพรียวแล้ว ยังเหมาะสำหรับที่จะเป็นเทคนิคในการแต่งตัวสำหรับหนุ่มเจ้าเนื้อ สามารถเอาไปใช้ในการครีเอทลุคกันได้
7.ใส่เสื้อผ้าสีพื้น สำหรับหนุ่มๆที่ไม่ชอบคิดเยอะต้องไม่พลาด แฟชั่นเสื้อผ้าในสไตล์สีพื้น ทำให้คุณดูดีเสมอ ซึ่งแน่นอนว่า ต่างจากแฟชั่นที่มีลวดลายกราฟฟิคที่จัดจ้าน เพราะจะทำให้คนจับจ้อง สไตล์ที่ดูแฟชั่นจนเกินไป รวมถึงรูปร่างที่คุณต้องการจะปกปิด นั่นเองแหละครับ!
.
รู้เทคนิค ในการเลือกเครื่องแต่งกายที่จะทำให้คุณมั่นใจกับรูปร่างกันแล้ว เริ่มลองมอง หาแมทซ์แต่งสไตล์ ตามเทคนิคนี้ รับรองว่า แต่งแล้ว คุณจะดูผอมเพรียว จนต้องมีคนทักอย่างแน่นอนว่า “ผอมลงหรือเปล่า?” อย่าลืมที่จะเติมความมั่นใจ ใส่ความเป็นตัวเองลงไปในการแต่งตัว ไม่ว่าคุณจะมีรูปร่างแบบไหน ก็ดูดีได้ในแบบของคุณ อย่างแน่นอน – เพราะสเน่ห์ของผู้ชาย ไม่ได้มีดีแค่เรื่องสไตล์
.
www.menoption.com
W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"