Leonardo DiCaprio ( ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ) แฟชั่นไอคอนตัวพ่อจากยุค 90’s

แฟชั่นไอคอนตัวพ่อจากยุค 90’s – Leonardo DiCaprio ( ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ)

Menoption พาหนุ่มๆ มาอัพเดตแฟชั่นสไตล์ (ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ) ซึ่งเป็นหนุ่มไอคอนสตาร์ที่แต่งตัวได้สุดเนี๊ยบ  สู่เทรน์แฟชั่นเครื่องแต่งกายชายที่ยังคงร้อนแรงแบบไม่มีตกเทรน์จนถึงปัจจุบัน ทั้งรูปแบบแฟชั่นสูทในสไตล์คลาสสิคด้วยแพทเทริน์ที่คมชัด ที่หนุ่มๆเมนออฟชั่น สามารถแต่งตามได้อย่างง่ายๆ การแมทซ์สไตล์ที่เน้นความหลากหลาย ทั้งในส่วนของแฟชั่นสูทที่ออกแบบเพื่อความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก ให้มีความโดดเด่น ด้วยโทนสีคลาสสิคที่ถูกมิกซ์กันได้อย่างลงตัว รวมถึงสูทสำหรับโอกาสพิเศษๆในสไตล์ชุดทักซิโด้ เพื่อเพอร์เฟคลุคที่ต้องการความหรูหราอย่างเป็นทางการโดยเฉพาะ /อีกทั้งแฟชั่นสไตล์ลำลอง ลีโอนาร์โดก็ยังคงแมทซ์สไตล์ได้อย่างดูดี เพื่อลุคที่สวมใส่สบายได้อย่างยอดเยี่ยม นับว่าเป็นอีกหนึ่งสุภาพบุรุษที่ถูกจับตามองจากสื่อทั่วโลก และถูกถ่ายรูปมากที่สุด! นั่นคือสาเหตุที่เค้าจำเป็นต้องดูดีอยู่เสมอ ผ่านรสนิยมพร้อมกับการตกแต่งดีไซน์ทรงผมที่มีสไตล์เฉพาะตัว บวกกับสเน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์ – Leonardo DiCaprio 

แฟชั่นสไตล์ [Leonardo DiCaprio] นักแสดงชายที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดแห่งวงการ “Hollywood ระดับโลก” จากผลงงานการแสดงที่สร้างชื่อเสียงอันดับต้นๆให้กับเค้า อย่างภาพยนตร์เรื่อง “Titanic” / Wall Street / Romeo and Juliet /The Great Gatsby เป็นต้น ไม่เพียงแค่ผลงานทางด้านการแสดงที่สร้างชื่อสำหรับหนุ่มลีโอนาร์โดเพียงเท่านั้น สไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ที่มาพร้อมลุคที่ดูสมาร์ท ดูเท่ห์ และดูเพอร์เฟคในเวลาเดียวกัน ในทุกการปรากฏตัวออกสื่อของเค้า ก็สามารถสร้างสไตล์อันมีสเน่ห์ ได้อย่างไม่มีที่ติ

ผ่านรสนิยมที่ทันสมัยแห่งการใส่สูท ดีไซน์สไตล์วินเทจและแฟชั่น ทั้งในจอและนอกจอ รงมถึงรูปแบบแฟชั่นสไตล์ดิแคพรีโอที่ยังคงเผยสไตล์ที่่เด่นชัดอย่างยอดเยี่ยมอยู่เสมอๆ จนทำให้เค้ากลายเป็นอีกหนึ่งไอคอนสไตล์ผู้ชาย ด้วยรสนิยมการออกแบบเครื่องแต่งกายชั้นยอด  จนมาถึงปัจจุบัน / (ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ) – ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งตัวสำหรับเหล่าสุภาพบุรุษ แน่นอนว่า Leonardo DiCaprio ให้ความสำคัญในส่วนของเครื่องแต่งกายที่ถูกดีไซน์เพื่อสรีระของเค้าโดยเฉพาะ “เรียกว่าถ้าไม่ดูดีจริง เค้าจะไม่ยอมใส่มันอย่างแน่นอน” และอีกหนึ่งดีไซน์ชุดสูทในสไตล์ Gatsby คือแฟชั่นที่ ลีโอนาร์โด หลงใหลเป็นพิเศษ รสนิยมแห่งแฟชั่นสุดคลาสสิค อย่างแฟชั่นแห่งลอสแอนเจอลิส ในยุค 1969 ในรูปลักษณ์แห่งเครื่องแต่งกาย ผ่านการออกแบบที่พอดีสัดส่วน คลาสสิคและสมบูรณ์แบบ ได้อย่างมีสเน่ห์ จะมีลุคไหนที่น่าแต่งตามกันบ้างในสไตล์หนุ่มฮอลลีวูลระดับโลก ไปเพอร์เฟคลุคในสไตล์ ลีโอนาร์โด ดิแคพรีโอ พร้อมๆกันเลยครับ 

 

www.menoption.com

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"