The Prom Tuxedo Color Ideas เสื้อสูทงานพรอม สีสูทงานพรอมที่ดีที่สุด หล่อเท่ห์แบบมีรสนิยม

The Prom Tuxedo Color Ideas เสื้อสูทงานพรอม สีสูทงานพรอมที่ดีที่สุด หล่อเท่ห์แบบมีรสนิยม

 

Prom Tuxedos and Suits 

  • หากคุณคือหนึ่งสุภาพบุรุษที่ได้รับเกียรติร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์ หรืองานเต้นรำสุดหรูยามค่ำคืน ต้องไม่พลาดที่จะนึกถึงสูทคู่สไตล์สุดหรูหรา” ที่เรามักจะหยิบมาแมทซ์ เพื่องานเลี้ยงค่ำคืนสุดพิเศษ  ทั้งในส่วนของสไตล์ที่แมทซ์แล้ว ต้องให้รูปลักษณ์ที่ดูสง่างาม และโดดเด่นมาแต่ไกล แต่รู้หรือไม่ว่า การแต่งตัวด้วยเครื่องแบบทางการอย่างชุดสูทสำหรับงานพรอมหรือ (Promenade dance) สามารถหยิบยกแฟชั่นที่จะช่วยให้คุณดูเพอร์เฟคในวงสังคมได้อย่างไม่ยาก วันนี้ Menoption จะพาคุณบุรุษไปเลือกสไตล์ ชุดสูทงานพรอม (Prom Suits) รวมถึงชุดสูทที่มาพร้อมดีไซน์ (Tuxedo Suits) หรืออาจจะเลือกรูปแบบเนื้อผ้าที่ช่วยเสริมรสนิยมแห่่งเครื่องแต่งกายได้ อย่างรูปแบบสูทเนื้อกำมะหยี่ (Velvet Suits) รวมถึงสไตล์สูทที่มาในโทนสีสันที่เน้นความแฟชั่นด้วยลวดลายเนื้อผ้าพิมพ์ลายกราฟฟิครูปแบบต่างๆ โดยที่ดีไซน์เครื่องแต่งกายชนิดนี้ คือหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นที่ ที่รับรองว่า หยิบมาแมทซ์สไตล์เมื่อไหร่ ก็ช่วยเพิ่มรูปลักษณ์เผยสไตล์เข้าสู่ความลักชัวรี่ได้อย่างเต็มรูปแบบ ที่นอกเหนือจากดีไซน์สูทแล้ว ยังเพิ่มเติมในส่วนของเครื่องประดับตกแต่ง ไอเท็มที่ควรมี อาทิเช่น ดอกไม้ช่อเล็ก (Boutonniere) หรือเครื่องประสูทที่ไม่ควรมองข้าม เพื่อการคอมพลีทลุคได้อย่างสมาร์ท เพิ่มความมั่นใจได้ตลอดคืน พร้อมแล้วไปเลือกสไตล์ สูทงานพรอมและสูทสไตล์ทักชิโด้ กันได้เลยครับ

Green Velvet Jacket Tuxedo

Green Velvet Jacket Tuxedo รูปแบบแห่งเครื่องแต่งกายบุรุษที่เน้นย้ำความหรูหราสูงสุด มาในแพทเทริน์สไตล์สูททักชิโด้ แต่มีการเพิ่มดีไซน์ที่ให้รสนิยมที่ดีขึ้นอีกระดับ ด้วยเนื้อผ้ากำมะหยี่ ที่นำมาออกแบบตัดเย็บ โดยให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มนวล สวมใส่สบายตลอดคืน ด้วยเนื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและดูสง่างาม หนึ่งดีไซน์เพื่องานสุดหรูอย่างแท้จริง

Slim White Tuxedo Jacket 

Slim White Tuxedo Jacket รูปแบบสูทที่ยังคงแพทเทิรน์และรูปแบบการดีไซน์ที่จัดอยู่ในสไตล์สูททักชิโด้อยู่อีกเช่นกัน สำหรับแฟชั่นนี้นอกเหนือจากจะเป็นเครื่องแต่งกายที่เป็นที่ชื่นชอบของเหล่าสุภาพบุรุษ ที่ใส่สำหรับงานเลี้ยงยามค่ำคืน / งานดินเนอร์ / งานทางการอื่นๆ  นี่คือตัวเลือกแห่งแฟชั่นสไตล์สูทที่เหล่าบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เลือกสวมใส่ โดยจะเน้นโทนสีในส่วนขจองแจ๊คเกตสูทในโทนสีครีมหรือสีขาวร่วมด้วย และจะนิยมสวมใส่ในสไตล์กระดุมเดี่ยว หรือที่เรียกกันว่า Single – Breasted Dinner นั่นเองครับ หล่อ เรียบหรู ดูสบายตาอีกลุคหนึ่ง

2 Piece Black Skinny Fit Print Suit

2 Piece Black Skinny Fit Print Suit สร้างสไตล์ที่ให้รสนิยมเพื่อความแฟชั่นอันโดดเด่น ด้วยการสวมใส่ชุดสูท ที่มาพร้อมเอกลักษณ์ในส่วนของลวดลายเฉพาะตัว อย่างเนื้อผ้าพิมพ์ลาย พร้อมการเน้นสไตล์ทรงสูทที่เข้ารับกับบอดี้คุณหนุ่มอย่างพอดี เน้นย้ำความมั่นใจในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองได้อย่างสมบูรณ์แบบ หนึ่งดีไซน์ที่สายแฟชั่น ที่ชื่นชอบสไตล์ที่ให้รูปลักษร์ที่มีความแปลกใหม่ไม่ควรพลาดครับ

Check Slim Fit Single-Breasted Suit Blazer

Check Slim Fit Single-Breasted Suit Blazer ดีไซน์สูท 3 ชิ้น ที่มีการผสมผสานสไตล์ของเนื้อผ้า ด้วยการพิมพ์ลายเอกลักษณ์พิเศษ ที่เน้นภาพลักษณ์ในการสวมใส่ให้ดูเพอร์เฟคขึ้นทันที อย่างลวดลายตารางสไตล์ (Check)  ลวดลายที่เรียบง่าย มาพร้อมความแฟชั่นอย่างเป็นทางการ ดีไซน์เพื่องานสังสรรค์สุดพิเศษของคุณ

Plum Shawl Jacket Tuxedo

Plum Shawl Jacket Tuxedo สเน่ห์แห่งโทนสี (Plum)  ที่ผสมสานกันอย่างหรูหรา ในดีไซน์สูทรูปแบบทักชิโด้ สำหรับงานเลี้ยงสุดพิเศษ เผยรูปลักษณ์แห่งรสนิยมชั้นดีของคุณ ด้วยดีไซน์สูทรุ่นนี้ ตัวเลือกสำหรับงานพรอมที่ยังคงได้รับความนิยมสำหรับหนุ่มๆอยู่เสมอๆ
Slim Fit Suit Pants
Slim Fit Suit Pants รูปแบบดีไซน์กางเกง ในรูปทรง Slimfit / เพื่อเน้นบอดี้ของคุณหนุ่มให้ดูสมาร์ท ด้วยการแมทซ์โทนสี อาจจะเลือกเป็นสไตล์สีที่เข้มอีกระดับ เพื่อคงภาพลักษณ์ที่หรูหราร่วมด้วย นอกจากดีไซน์นี้จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับงานในโอกาสพิเศษแล้ว ยังเป็นอีกงานดีไซน์ที่สามารถนำไปสวมใส่เพื่องานอื่นๆ ได้อย่างหลากหลาย ไม่เพียงแค่งานพรอมเพียงเท่านั้น เรียกว่าหล่อ สมาร์ท และคุ้มค่าแก่การลงทุนอย่างแน่นอนครับ
Skinny Fit Wool Tuxedo Jacket
Skinny Fit Wool Tuxedo Jacket สเน่ห์แห่งรูปลักษณ์เพื่องานทางการ เพิ่มฟังค์ชั่นที่เน้นย้ำความแฟชั่นสำหรับโอกาสพิเศษ ด้วยการคัดเลือกรูปทรงสูทที่เพิ่มความเพอร์เฟค ในดีไซน์ Skinny Fit โดยการเลือกเนื้อผ้าคุณภาพระดับที่ให้ความลักชั่วรี่ (Wool) แมทซ์เพิ่มเติมด้วยเอกลักษณ์ของเสื้อเชิ้ตรูปแบบวินเทจ ก็สามารถเพิ่มสเน่ห์ให้หนุ่มๆ สำหรับการปรากฏตัวในปาร์ตี้ที่จะทำให้คุณโดดเด่นมากกว่าใคร
Sequin blazer for men
Sequin blazer for men ดีไซน์ทางเลือกสำหรับสายไอคอนแฟชั่น ด้วยรูปแบบเบลเซอร์สูท ที่ถูกผสมผสานไปด้วยสไตล์กึ่งทางการ  ช่วยเพิ่มความแฟชั่นที่ดูโดดเด่น สำหรับการปรากฏตัวสำหรับหนุ่มสายเอ็นเตอร์เทนเนอร์ได้อย่างสนุกสนาน ด้วยตัวเลือกการแมทซ์เบลเซอร์งานปักเลื่อมได้อีกดีไซน์ แต่ควรเน้นการออกแบบที่พอดีรูปร่าง เพื่อเสริมความสมาร์ทให้กับคุณบุรุษ เพื่อลุคที่เพอร์เฟคสุดยามค่ำคืน
Leopard Velvet Jacket Tuxedo
Leopard Velvet Jacket Tuxedo ดีไซน์ของเนื้อผ้าพิมพ์ลาย (Leopard print) รูปแบบสไตล์สำหรับงานปาร์ตี้และงานดินเนอร์ ที่เน้นรสนิยมที่ให้ความแฟชั่นสูงสุด ตอบโจทย์สำหรับงานแฟนซี ที่ต้องการสไตล์ที่โดดเด่น แต่ยังคงผสมผสานด้วยรูปลักษณ์เครื่องแต่งกายที่ให้ความทางการอย่างดีไซน์สูรูปแบบทักซิโด้อยู่
www.menoption.com
W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"