รวมแฟชั่นสุดฮอต – ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน (Hero Fiennes Tiffin) ใส่สูทสุดปัง เห็นแล้วใจละลาย!

รวมแฟชั่นสุดฮอต – ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน (Hero Fiennes Tiffin) ใส่สูทสุดปัง เห็นแล้วใจละลาย!

  • ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน (Hero Fiennes Tiffin) นักแสดงหนุ่มโรแมนติกชาวอังกฤษสุดหล่อกระชากใจสาว ใน วัย 23 ปี กับบทบาททางการแสดง การันตีด้วยผลงานระดับฮอลลีวูดมากมาย  ทั้งบทแสดงนำที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดี ในบทบาทของตัวละคร “Tom Riddle”  หรือโวลเดอมอร์ในวัยเยาว์นั่นเอง ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์หนึ่งผลงานจากภาคต่อ  Harry Potter and the Half-Blood Prince ในปี  (2009) นอกเหนือจากงานแสดงแล้ว (ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน) ยังมีผลงงานที่ทำให้เค้าเป็นที่หลงรักของสาวๆ แบบเกินต้านทานอย่าง ในลุคการแสดงในบทพระเอกลุคแบดบอย ในซีรีย์ “After” ซึ่งเป็นละครโรแมนติกของ Jenny Gage ที่สร้างจากนวนิยาย Anna Todd ที่มีชื่อเดียวกัน และ Hardin Scott จากทาง Netflix
    Hero Fiennes Tiffin คือหนุ่มหล่อที่คร่ำหวอดในครอบครัวของนักแสดงตั้งแต่เค้ายังเล็ก เรียกว่ามีบทบาททางการแสดงที่ครบเครื่อง ทั้งในส่วนของลุงของเค้า ที่ก็ได้รับบทเด่นในภาพยนตร์แฮร์รี่พอตเตอร์ อีกเช่นเดียวกัน และถ้าจะพูดถึงพ่อแม่ของเค้า แน่นอนว่า เป็นที่รู้จักดีในฐานะผู้กำกับ ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่ Hero Fiennes Tiffin ได้ถูกซึมซับ จนชื่นชอบทุกผลงงานทางด้านวงการบันเทิงมาอย่างอย่างเต็มตัวจากครอบครัว นอกเหนือจากผลงานทางด้านการแสดงที่เป็นที่คุ้นตาของสาวๆแล้ว –  Hero Fiennes Tiffin  ยังหลงใหลในสไตล์แต่งตัวที่เน้นลุคที่ดูแฟชั่นเป็นอย่างมาก ด้วยบุคลิคอันโดดเด่น บวกกับความมีสเน่ห์ของหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้ ที่ไม่ว่าจะสวมใส่เครื่องแต่งกายสไตล์ไหน ก็ให้ลุคที่ออกมาทีไรก็ดูดีแบบสุดๆ จนทำให้เค้าได้เข้าร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกของวงการแฟชั่นไปอย่างเต็มตัว ทั้งผลงานในส่วนของงานถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสารชื่อดังมาแบบนับไม่ถ้วน ทั้งคาเรคเตอร์ของการปรากฏตัวสำหรับงานเดินแบบรันเวย์ ก็เป็นที่จับตามอง อย่างการเข้าร่วมเดินแบบถ่ายแบบ กับแบรนด์ระดับท๊อประดับโลกอย่าง (Dolce and Gabbana และ Prada) เรียกว่าเป็นหนุ่มที่มากความสามารถอย่างแท้จริง หล่อ เก่ง เสน่ห์ล้น และแน่นอนว่าสำหรับปีนี้  นอกจากนี้ Hero Fiennes-Tiffin ถือเป็น หนึ่งศิลปินนักแสดงที่น่าสนใจและน่าจับตามองอย่างใกล้ชิด ว่าเค้าจะประสบความสำเร็จเพิ่มขึ้นอย่างมาก ในฐานะนักแสดงดาวรุ่ง สำหรับวันนี้ Menoption ได้อัพเดตเทรน์แฟชั่นลุคของ “ฮีโร่ เฟนส์ ทิฟฟิน” ที่มาในแฟชั่นสูท เรียบหรู โก้ มากสเน่ห์ มาให้หนุ่มๆ ได้แมทซ์สไตล์การแต่งตัวที่ให้ลุคที่ดูทางการกันแบบจุใจ  มองมุมไหนก็หล่อละลายจริง ๆ จะมีแฟชั่นไหนน่าแต่งตามกันบ้าง ตาม Menoption ไปส่องลุคจากพระเอกสุดฮอตคนนี้พร้อมกันเลยครับ ทั้งหมดนี้ใน Menoption

Hero Fiennes Tiffin  ในสไตล์ชุดสูททักชิโด้ หล่อ สมาร์ท 

Hero Fiennes Tiffin  

Hero Fiennes Tiffin  เติมเต็มสเน่ห์ด้วยสูทสไตล์คลาสสิค ที่แมทซ์เข้ากับเสื้อเชิ้ตโทนสีเขียว ที่ผสมผสานแมทซ์ดีไซน์เข้ากันอย่างดี

Hero Fiennes Tiffin  ในลุคแฟชั่นเสื้อชีฟองโทนสีชมพู แต่งด้วยดีไซน์คอเสื้อและรูปทรงปกสไตล์วินเทจ 

Hero Fiennes Tiffin  แมทซ์สไตล์ด้วยดีไซน์เบลเซอร์เพื่อลุคที่ให้ความแฟชั่นรูปแบบ Semi Formal ในโทนชุดสูทสีดำ

Hero Fiennes Tiffin เพิ่มความคลาสสิคด้วยสไตล์แฟชั่นสูทสีนำเงินแมทซ์เข้ากันกับเสื้อเชิ้ตโทนสีฟ้าและเพิ่มเลเยอร์ที่น่าสนใจด้วยเสื้อยืดลวดลายแฟชั่น ถือเป็นการผสมผสานสไตล์แต่งตัวที่เน้นรูปลักษณ์ที่น้อยแต่มาก ง่ายแต่หล่อเวอร์ …

Hero Fiennes Tiffin แฟชั่น หล่อทุกลุค จบทุกสไตล์ 

Hero Fiennes

Hero Fiennes Tiffin – Black Suit แฟชั่นสูทดีไซน์คลาสสิคในโทนสีดำเข้ากับเสื้อยืดคอกลมสีขาวสำหรับงานสไตล์เรียบง่ายไม่ทางการมากจนเกินไป

Hero Fiennes Tiffin – Math Tuxedo Style 

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"