แฟชั่นแมสก์ผู้ชาย เลือกยังไงให้แมทซ์กับทุกชุด ใส่แล้วดูดี .. ใส่แมสก์เถอะครับ เราเป็นห่วง!

แฟชั่นแมสก์ผู้ชาย เลือกยังไงให้แมทซ์กับทุกชุด ใส่แล้วดูดี .. ใส่แมสก์เถอะครับ เราเป็นห่วง!

ผู้ชายสายแฟชั่นอย่างเรา ๆ เรื่องสไตล์ที่เนี๊ยบและดูดี ถือเป็นเรื่องที่ยากจะปฏิเสธ แต่ไวรัสก็ยังระบาดอยู่ แมสก์ก็ต้องใส่อยู่ตลอด! เรามาเช็คกันหน่อยไหม ว่าแมสก์แบบไหนที่กำลังฮิต ไม่ว่าจะเป็นแมสก์ผ้า หรือหน้ากากอนามัยดีไซน์ต่าง ๆ วันนี้เราจะพามาเกาะติดเทรน์แฟชั่นแมสก์ ที่ไม่ว่า จะแต่งแมทซ์ลุคไหนก็ดูแฟชั่น จะใส่คู่กับสูทตัวเก่ง ก็ดูมีสไตล์อย่างสุด ๆ ครับ จะมีดีไซน์ไหน ที่น่าสนใจกันบ้าง เรารวบรวมมาให้ดูกันในวันนี้ครับ ตามมาเช็คสไตล์ไปพร้อม ๆ กันได้เลยครับ

  • แมสก์ [Mask ] หน้ากากอนามัย ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งตัวไม่ต่างกับเสื้อผ้าเครื่องประดับในยุคนี้ การใส่แมสก์ในปัจจุบันไม่ได้ทำให้คุณดูมีสไตล์ที่น้อยลงแต่อย่างใด ในทางตรงกันข้าม ดีไซน์แมสก์ที่ช่วยป้องกันเชื้อไวรัส หรือฝุ่นละอองต่าง ๆ ยังถือเป็นไอเทมเครื่องประดับใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจ ที่คุณต้องเลือกให้ดี เลือกให้เป็น และเลือกให้เข้ากับสไตล์ เพียงเท่านี้ แฟชั่นแมสก์ ก็สามารถช่วยเสริมความแฟชั่นให้คุณได้อย่างแน่นอน

    เพราะ “คำว่าแฟชั่น ไม่มีขอบเขต” อาจจะเป็นเรื่องจริง ?
    แฟชั่นแมสก์แบรนด์ดัง จะมีดีไซน์เฉพาะ บางแบรนด์ก็ผลิตเป็นรุ่นพิเศษ ที่น่าสะสม บางรุ่นผลิตจากผ้า จากหนัง หรือวัสดุดีไซน์อื่นๆ ที่จะเน้นการมีดีไซน์ที่แปลกตา ใส่แล้วช่วยเสริมลุค สำหรับผู้ชายอย่างเราได้ ต้องหามาแมทซ์สักแบรนด์แล้วหล่ะครับ #แล้วคุณหล่ะชอบใส่แมทซ์สไตล์ไหนมากที่สุด อย่าลืมบอกเรา ได้ที่ใต้โพสนี้ได้เลยครับ
  • คุมโทนย่อมดีกว่า
    เลือกแมทซ์ ในสไตล์ที่ คุมโทนสีเดียวกันกับเสื้อผ้า หรือหาคู่สี คู่ลายแมสก์ให้เข้าไปในตรีมเดียวกัน ซึ่งจะช่วยให้ภาพรวมของการแต่งกายของคุณออกมาดูดี และไปในทิศทางเดียวกัน
  • สีดำ เรียบง่าย แต่ดูเท่ห์
    แมสสีดำคลุมโทนที่สุดของการคอมพลีทลุค แฟชั่นสไตล์เกาหลี ที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับหนุ่ม ๆ ให้ความคลาสสิคใส่แล้วดูหล่อเท่ทุกชุด แมทซ์ลุคไหนก็ดูดี เหมาะที่จะแต่งแมทซ์เพื่อความเรียบง่าย แต่ดูเท่ห์
  • ลวดลายกราฟฟิค เพิ่มสไตล์ แมสก์แบบผ้า ลวดลายกราฟฟิค เพิ่มสไตล์และความโดดเด่นให้แก่การแต่งตัวของคุณ โดยมีทริคง่าย ๆ ด้วยการเลือกลวดลายที่ดูแมทซ์กับเสื้อผ้า หรือเครืองประดับของคุณ
  • อย่างต่ำ 3 ชั้น ปลอดภัยกว่า และสุดท้าย หากคุณต้องการลุคที่ดูดีและมีความปลอดภัยขั้นสูงสุดควรเลือกแมสก์ กรองหนาอย่างต่ำ 3 ชั้น / เลือกทรง 3D ดีไซน์ที่ใส่สบาย การตัดเย็บที่เข้ากับรูปหน้าของคุณก็เป็นสิ่งสำคัญ แน่นอนว่ามันควรมีขนาดที่พอดี ใส่แล้วกระชับรูปหน้าของคุณ เพื่อสามารถที่จะป้องกันเชื้อโรคได้จริง ๆ


    www.menoption.com
W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"