#ส่องแฟชั่น | แจ็คสัน หวัง กับแฟชั่นสุดเท่จากนิตยสาร L’Officiel Hommes Korea

#ส่องแฟชั่น | แจ็คสัน หวัง กับแฟชั่นสุดเท่จากนิตยสาร L’Officiel Hommes Korea

แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) ไอดอลชาย ชาวฮ่องกง ศิลปินนักร้องแห่งวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง อย่าง GOT7 สังกัดค่าย “JYP Entertainment” ที่มีเสน่ห์ ทั้งหน้าตา และความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งด้านภาษา และยังเคยเป็นตัวแทนทีมชาติ ได้รับรางวัลชนะเลิศจากกีฬาฟันดาบของการแข่งขัน Asia Junior and Cadet Fencing Championship 2011 อีกด้วย
.

นอกจากความสามารถครบเครื่องขนาดนี้ ในด้านแฟชั่นสไตล์ก็น่าติดตามไม่แพ้กัน วันนี้ จะพามาดูแฟชั่นสไตล์ของเขา จากนิตยสารแฟชั่นและไลฟ์สไตล์สุดหรู “L’Officiel Hommes Korea”

 


เริ่มต้น ด้วยชุดเบลเซอร์สีขาวแมทซ์เสื้อเชิ้ตสีขาว และรองเท้าสีขาวจากคอลเลกชั่น แบรนด์ “Louis Vuitton Spring / Summer 2021” เรียบหรู ดูสมาร์ท หล่อแบบคลาสสิคมีระดับ

สไตล์สูทสีน้ำเงิน จากแบรนด์ “Fendi” ของคอลเลกชั่น Spring 2021 Menswear ที่แมทซ์เข้ากับ เสื้อเชิ้ตสีขาว สำหรับลุคทางการที่ดูสง่างามและร่วมสมัย

เพิ่มความแฟชั่นให้ถึงขีดสุด ด้วยดีไซน์ เสื้อเชิ้ตผ้าเรยอนสีขาว ลายจุด คลุมทับด้วยแจ๊คเก็ตหนังสีดำ จากแบรนด์ “Balmain” , สร้างลุคสุดเท่และมีเสน่ห์ บวกกับคาแรคเตอร์ ของหนุ่ม “แจ็คสัน หวัง” ต้องบอกว่าเข้ากับบุคลิกหนุ่มคนนี้เป็นอย่างมาก

แมทซ์สไตล์ ที่ให้ความหรูหราแฝงด้วยความโรแมนติกเล็กน้อย ด้วยเสื้อคาร์ดิแกนลายดอกไม้จาก แบรนด์ “Bottega Veneta” / ที่จะช่วยเสริมลุคของเค้าให้โดดเด่น

และแฟชั่นสไตล์ลำลอง จากแบรนด์ Hermes กับรูปแบบแฟชั่นที่ช่วยเพิ่มสไตล์ แต่งลูกเล่นด้วยโทนสีที่ให้ความสบายตา อย่างสูทดีไซน์ลำลอง อย่างโทนสีฟ้า ทรงโอเวอร์ไซส์

ถึงแม้วง GOT7 จะอำลาวงการไปแล้ว แต่ Jackson Wang ยังคงมีบทบาทในวงการศิลปิน โดยการสานต่อค่ายเพลงของตัวเองในประเทศจีน ที่ชื่อ “Team Wang” (ก่อตั้งเมื่อปีค.ศ. 2017)
.
โดยล่าสุด ได้มีบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูชีฟในปกนิตยสาร L’Officiel Hommes/Spring 2021 ที่พูดถึงผลงานซิงเกิลใหม่ “LMLY” (LeaveMeLovingYou) ที่กำลังเป็นกระแสร้อนแรงอย่างสุดๆขณะนี้ และใน Music Video นี้ ตัวแจ็คสันเองทั้งกำกับและแสดงเองเช่นเคย…

www.menoption.com
.

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"