Month: August 2017

Favorite black สไตส์ยอดฮิตสำหรับผู้ชายอยากเท่ห์ ดูหรูและแพงเวอร์

Favorite black สไตส์ยอดฮิตสำหรับผู้ชายอยากเท่ห์ ดูหรูและแพงเวอร์ Adidas ULTRA BOOST LTD (TRIPLE BLACK) http://shop.adidas.co.th https://www.apple.com สีดำเป็นสีที่แสดงออกถึงความรู้สึก ที่จริงจัง มีความมั่นใจ…

LOUIS VUITTON BANGTKOK CITY GUIDE ท่องเที่ยวระดับไฮคลาส เสมือนมีไกด์ส่วนตัว..

“หลุยส์ วิตตอง แบงค็อก ซิตี้ ไกด์” เผยมุมมองใหม่ ในสถานที่สุดพิเศษ กรุงเทพฯถือว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวทั่วโลก แบรนด์เนมหรูระดับโลกอย่าง “หลุยส์ วิตตอง” ได้จัดทำหนังสือนำเที่ยว “หลุยส์ วิตตอง ซิตี้…

ครบรอบ 10 ปี APPLE พร้อมเปิดตัวสมารท์โฟนเทคโนโลยีสุดล้ำ IPHONE 8 !

ครบรอบ 10 ปี APPLE พร้อมเปิดตัวสมารท์โฟนเทคโนโลยีสุดล้ำ IPHONE 8 ! จากที่มีกระแสข่าวหลุดๆรั่วๆมาอย่างต่อเนื่อง กับสมารท์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ในปี 2017 ของค่ายยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Apple ที่เหล่าบรรดาสาวก…

Planet Traveler USA กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะที่ทันสมัยที่สุดในโลก

Planet Traveler USA กระเป๋าเดินทางอัจฉริยะที่ทันสมัยที่สุดในโลก กระเป๋าเดินทางที่มีเทคโนโลยีสูงที่สุดในโลก พร้อมด้วยคุณสมบัติขั้นสูงเช่น Digital Biometric Lock, Global Tracker, ระบบการชั่งน้ำหนักแบบไม่ต้องยกชั่ง มาในรูปแบบดิจิตอล, Power Bank, สปีกเกอร์โฟน…

หมวกเบสบอล ที่อินเทรน์ที่สุดในปี 2017

หมวกเบสบอล ที่อินเทรน์ที่สุดในปี 2017 หมวกเบสบอลได้รับความนิยม ตั้งแต่ปี 1860 จนมาถึงปัจจุบัน นักเบสบอลคนแรกที่สวมใส่ ใส่โดย “Excelsiors Brooklyn” และหมวกเบสบอลได้ผลิตเพื่อปกป้องแสงแดดที่จะกระทบดวงตานั่นเอง นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้หมวกชนิดนี้จะมีความยาวมากเป็นพิเศษ และในยุค 1940…

7 วิธี สุดยอดในการสร้างกล้ามเนื้อ ABS : Sixpack

7 วิธี สุดยอดในการสร้างกล้ามเนื้อ ABS : Sixpack   1.เริ่มต้นอย่างจริงจัง ความจริงที่น่ากลัวก่อนที่คุณจะเริ่มออกกำลังกาย นั่นก็คือ ก่อนอื่นคุณต้องขจัดไขมันส่วนเกินในร่างกายให้ลดลงเสียก่อน Abs อ่านว่า แอ็บส์ มาจาก…

กางเกงขาสั้น เลือกใส่ยังงัยให้ได้ลุค Casual สบายๆ แต่จะใส่อย่างไรให้ดูมีสไตล์ ไม่ยากครับ !

Shorts and Swimwear การสวมใส่กางเกงขาสั้น นับเป็นไอเท็มที่หนุ่มๆชื่นชอบมาก นอกเหนือจากความสะดวกในการทำกิจกรรมต่างๆแล้วยังสามารถเลือกแมทซ์ให้เข้ากับเสื้อผ้าได้อีกหลายหลายแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด แขนสั้นแขนยาว เสื้อเชิ๊ตสีพื้นแม้กระทั่งสวมใส่กับแจ๊คเก็ต หรือนำมามิกซ์เป็นชุดสูท ก้อยังสามารถครับ ว่าแต่เจ้ากางเกงขาสั้นของหนุ่มๆ  โดยรวมแล้ว นิยมสวมใส่กันกี่ประเภท แล้วมีกี่ทรงกี่แบบ…

Thom Browne Wetsuit ส่งสไตส์ชุดหนังอันเร่าร้อน ใส่ชุดสูท! ลุยน้ำลุยฝนสบาย

Thom Browne Wetsuit ส่งสไตส์ชุดหนังอันเร่าร้อน ใส่ชุดสูท! ลุยน้ำลุยฝนสบาย! เกิดกระแสอีกครั้งกับแบรนด์ดังอย่าง Thom Browne กับไอเดียล้ำแรงไม่ซ้ำใคร Thom Browne Wetsuit ของงานแฟชั่นโชว์ที่ผ่านมาล่าสุดนี้ ด้วยการดีไซน์ชุดที่มีการออกแบบที่แปลกตา…

“THE HEM” วัดไซส์กางเกง จัดลุค Casual style เรียบง่าย แต่ดูดี

“THE HEM” วัดไซส์กางเกง จัดลุค Casual style เรียบง่าย แต่ดูดี การให้ความสำคัญของการเลือกกางเกง สิ่งที่คุณจะต้องให้ความสำคัญอีกส่วนหนึ่งที่เรียกว่า ” HEM” ( Him คือความกว้างของส่วนปลายด้านล่างสุดของกางเกง)…

สถานที่ยอดนิยม 10 แห่งในนิวยอร์กที่คุณต้องไปเยือน

สถานที่ยอดนิยม 10 แห่งในนิวยอร์กที่คุณต้องไปเยือน ถ้าคุณได้ไปเยือนนิวยอร์กอย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิต คุณจะหลงใหลในจิตวิญญาณของเมืองนี้ เพราะที่นี่คือเมืองที่สวยทุกมุม และนี้คือ 10 สถานที่ ที่ทุกคนต้องไม่พลาดที่จะไปเยือน “บิ๊กแอปเปิ้ล นิวยอร์ก” เมืองหลวงของโลกที่ไม่เคยหลับไหล ที่นิวยอร์กได้รับฉายาว่า “บิ๊กแอปเปิ้ล”…

Apple Watch ยอดขายพุ่งถึง 1 พันล้านเหรียญ

Apple Watch ยอดขายพุ่งถึง 1 พันล้านเหรียญ ยอดขาย Apple Watch เมื่อไตรมาสที่แล้วพุ่งสูงถึง 1 พันล้านเหรียญ Apple วาดอนาคตที่สดใสสำหรับนาฬิกาของตนโดยมียอดขายเพิ่มขึ้น 50% จากปีที่แล้วแม้ว่าปกติแล้วตัวเลขที่คาดการณ์ไว้จะลดลงบ้างเป็นหนึ่งในความประหลาดใจเล็กน้อย…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"