5 กลิ่นน้ำหอมชาย #DesignerBrand เอกลักษณ์กลิ่นหอม จากแบรนด์ไฮเอนด์  

5 กลิ่นน้ำหอมชาย #DesignerBrand เอกลักษณ์กลิ่นหอม จากแบรนด์ไฮเอนด์  

 

น้ำหอม Designer Brand คืออะไร? คือตัวเลือกน้ำหอม ที่หาชื้อได้ง่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ในราคาที่ไม่สูงมาก ถ้าเทียบกับน้ำหอม Niche แบรนด์

.
และนี่คือน้ำหอมจากแบรนด์แฟชั่นยอดฮิต 5 กลิ่น ที่ช่วยเติมเสน่ห์ ดูสะอาด ด้วยกลิ่นหรูหรา เทรนด์ที่กำลังมาแรงในปี 2021 สามารถฉีดได้ทุกโอกาส โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้
.
Terre d’Hermès EDP

กลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายเด็ดเดี่ยว ดูแมน สลับความเรียบง่ายปนหรู – จากแบรนด์แฟชั่นแห่งฝรั่งเศส Hermès ลักชัวรี่แบรนด์ระดับโลก สะท้อนสไตล์ หนุ่มสายอ่อนโยน กลิ่นที่ให้ความสดชื่น สดใส หวานกรุ่นอบอุ่นของส้มและเกรปฟรุ๊ต กลิ่นระดับกลางเป็นกลิ่นโน๊ตของพริกไทยและดอก Pelargonium ปิดท้ายด้วยกลิ่นฐานของแพทชูลี่, ซีดาร์, รากหญ้าแฝก อวลไปด้วยกลิ่นหอมของ พืชพรรณ แมกไม้ และแร่ธาตุ หอมมาก ต้องลองครับ (200 ml. /7,880-.)
.
Yves Saint Laurent L’homme Ultime For Men EDP
กลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายสง่างาม ทันสมัย มีเสน่ห์น่าดึงดูด และมีความเซ็กซี่ ภายใต้ลุคที่ดูแมน แต่แฝงด้วยความอ่อนโยน – ให้กลิ่นหอมของแมกไม้และความสง่างามอันทรงพลังสำหรับผู้ชายยุคใหม่ น้ำหอมกลิ่นแมกไม้ ซีดาร์และหญ้าแฝก ขิง มะกรูดและกระวาน และดอกกุหลาบ แอปเปิ้ล ที่ให้สัมผัสที่หวานชอฟต์ครับ (100 ml. /4,500-.)
.
Bleu de Chanel EDP
กลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายสุภาพ สายคูลเฟรซ คลาสสิค โทนกลิ่น สำหรับหนุ่มขี้อ้อน แต่งตัวเนี๊ยบ – ให้กลิ่นสไตล์เข้มๆของเครื่องเทศ แต่ตบท้ายด้วยความหอมที่ให้สไตล์ที่หวาน กลิ่นสัมผัสแนวอะโรมาติก วู้ดดี้ ที่นำกลิ่นอันสูงส่งของแซนดัลวู้ดจากนิวแคลิโดเนีย ผสานเข้ากับไม้ซีด้าร์ที่ให้กลิ่นคล้ายอำพัน และทองก้าบีน มอบวิถีความหอมอันอบอุ่นและเย้ายวนเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ (150 ml. /6,700-.)
.
Chanel Allure Homme Sport EDT
หนุ่มสายสปอร์ตแมนสุดเท่ห์ แต่งตัวเก่ง มีรสนิยมดี อบอุ่นชวนฝัน – สำหรับใครที่กำลังมองหากลิ่นที่ให้ความเฟรซเป็นหลัก มีกลิ่นเครื่องเทศแซมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกสะอาดแบบธรรมชาติ อย่างแมนดาริน และมินต์ กลิ่นไม้จันทร์หอม ปิดท้ายด้วยความหวาน ที่ให้ความละมุนแบบหนุ่มๆ สายสปอร์ต ชื่นชอบความชิลล์ (150 ml. /5,150 -.)
.
Dior Sauvage EDP
กลิ่นนี้เหมาะกับหนุ่มสายเซ็กซี่ ด้วยกลิ่นสไปซี่ ทำให้เพิ่มเสน่ห์และความหล่อเท่ไปอีกขั้น – น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากทะเลทราย ท้องฟ้า และแสงแดดอันเจิดจ้า มาพร้อมกลิ่นโทนซิตรัสสดชื่นกระปรี้กระเปร่าผสมผสานกลิ่นอายของความฟรุตตี้ สามารถฉีดได้ทุกโอกาส สายปาร์ตี้ พร้อมเช็คเรตติ้ง แนะนำครับ (100 ml. /3,980-.)
.
หาชื้อน้ำหอม Designer แบรนด์ ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป เพราะผู้ชายตัวหอม มีชัยไปกว่าครึ่ง อย่าลืมเลือกกลิ่นน้ำหอม ที่บ่งบอกตัวคุณที่สุดในซัมเมอร์นี้

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"