4 อันดับน้ำหอมแบรนด์สำหรับผู้ชาย ที่คุณสามารถครอบครองได้ ในราคาที่คุ้มค่า

4 อันดับน้ำหอมแบรนด์สำหรับผู้ชาย ที่คุณสามารถครอบครองได้ ในราคาที่คุ้มค่า 

สุภาพบุรุษ ที่กำลังมองหาเลือกชื้อ น้ำหอมผู้ชายแบรนด์ดัง ที่อยากได้กลิ่นที่ติดทนตลอดวัน และหอมแบบช่วยเพิ่มความมั่นใจ โดยไม่รู้สึกฉุนจนเวียนหัว กับ 4 น้ำหอมแบรนด์สำหรับผู้ชาย ที่คุณสามารถครอบครองได้ ในราคาที่คุ้มค่า ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีน้ำหอมแบรนด์ไหนน่าสนใจกันบ้าง
.
Valentino Uomo EDT
กลิ่นนี้เหมาะกับหนุ่มลักชัวรี่ กลิ่นหอมนุ่มละมุน สุขุม”ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำหอมที่กระจายตัวดีมาก ด้วยส่วนผสมของ เครื่องหนัง ไม้หอม โกโก้ กาแฟ ซีดาร์ และเฮเซลนัท เปิดด้วยกลิ่นสดชื่นของมะกรูดและเมอเทิลที่ให้ความสดชื่นคล้ายยูคาลิปตัส เป็นความสดชื่นปนความหวาน (100 ml. /4,200-.)
.
Coach for Men EDT
กลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายน่าค้นหา มีเสน่ห์ลับ ๆ ช่างฝัน สปอร์ตแมนผู้รักความอิสระ ชื่นชอบการผจญภัย”
กลิ่นที่ให้ความสะอาด โน๊ตจากกลิ่นมะกรูดผสานกับกลิ่นไอวู้ดดี้ และวานิลลาจากปาปัวนิวกินี อินสไปร์จากทะเลทรายในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ที่จะมีทั้งไอความเย็นและความอบอุ่น เหมาะสำหรับเป็นท๊อปน้ำหอมเทรน์ซัมเมอร์ชวนหลงใหล (100 ml. /3,800-.)
.
MONT BLANC Legend EDT
กลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายอบอุ่น แข็งแกร่ง แต่ก็ดูสุภาพ อ่อนโยน” ด้วยกลิ่นโน๊ตสดชื่นธรรมชาติจากมะกรูดอิตาเลียน ตัดกับกลิ่นหญ้าแฝกจากเฮติ พิมเสน ไม้จันทร์หอมและลาเวนเดอร์ เพิ่มสัมผัสถึงความรู้สึกที่ผ่อนคลาย หอมสะอาด ใช้ได้ทั้งงานกลางวัน หรือกลางคืน สะท้อนความสง่าและร่วมสมัยของแบรนด์ MONT BLANC (100 ml. /3,680-.)
.
Versace EROS EDT
กลิ่นนี้เหมาะกับผู้ชายเซ็กซี่ ชวนหลงใหล ตามสไตล์เทพเจ้าแห่งความรัก Eros”
อีกกลิ่นที่ให้สัมผัสหอมสะอาดสดชื่นแบบบางเบา กลิ่นหอมอันโดดเด่นของมินต์ แอปเปิ้ลเขียว และเลม่อน ตามด้วยกลิ่น หญ้าแฝก โอ๊คมอส ไม้ซีดาร์ และวานิลลา ตัวเลือกสำหรับหนุ่มๆ ที่กำลังมองหาน้ำหอมตัวแรก ที่ฉีดได้ทุกสถาณการณ์ / แต่ถ้าอยากได้ความเซ็กซี่ระดับสุด ให้เลือกแบบ “EDP” ครับ / Versace EROS EDT (100 ml. /3,650-.)

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"