[Update 2021] น้ำหอมผู้ชาย 10 กลิ่น ที่ผู้ชายใช้แล้วผู้หญิงชอบ อัพเลเวลความแมนให้สาวหลง

[อัปเดต 2021] น้ำหอมผู้ชาย 10 กลิ่น ที่ผู้ชายใช้แล้วผู้หญิงชอบ อัพเลเวลความแมนให้สาวหลง   

นอกเหนือจากความหล่อแล้ว อีกหนึ่งเสน่ห์ของผู้ชาย คือการมีกลิ่นน้ำหอมที่ให้เอกลักษณ์เฉพาะตัว ดึงสเน่ห์ที่แตกต่าง เสริมบุคลิค เสริมความมั่นใจ ได้กลิ่นแล้วชวนหลงใหล และบ่งบอกว่าคุณเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองอย่างดี จะมีแบรนด์น้ำหอมแบรนด์ใดบ้าง ที่กำลังเป็นกระแสที่น่าสนใจ ที่ผู้ชายใช้แล้วผู้หญิงชอบ อัพเลเวลความแมนให้สาวหลง จัดมาสำหรับ 10 กลิ่นแบรนด์ยอดฮิต ที่คุณต้องไม่พลาด ชื่นชอบสไตล์ไหน ก็อย่าลืมไปลองเทส ลองดม ได้ที่เคาร์เตอร์แบรนด์ กันได้เลยครับ

Creed Aventus Cologne EDP >> ผู้ชายลุค CEO แต่งตัวสุดเนี๊ยบ – กลิ่นหอมสดชื่น หอมสะอาด ดึงดูดใจ ด้วยกลิ่นธรรมชาติจาก สับปะรด แบล็คเคอร์แรนต์ (Blackcurrant) แอปเปิ้ล และมะกรูด ผสานกับกลิ่นจูนิเปอร์เบอร์รี่ (Juniper Berries) และแพทซูลี่ (Patchouli) จบด้วยกลิ่นเข้มๆ ของมัสค์ (Musk) และโอ็คมอสส์ (Oakmoss) หอมมีสเน่ห์มากๆครับ (120 ml. /9,800 – 10,900-.)

Creed Millesime Imperial EDP >> ผู้ชายหล่อละมุน ลุคคุณชาย เป็นคนอารมณ์ดี ใจดี มองโลกแง่บวก – สเน่ห์ของกลิ่นที่แอบมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว น้ำหอมแบรนด์พรีเมี่ยม เปิดด้วยกลิ่นเมลอนที่หอมเย็น เมื่อรวมตัวกับ Sea salt เห็นภาพชายทะเลเงียบสงัดยามพระอาทิตย์ตกดิน ใส่ออกงาน ใส่ไปทำงาน ได้ทุกสถานการณ์ (120 ml. /9,800 – 10,900-.)


Yves Saint Laurent L’homme Ultime For Men EDP >> ผู้ชายสง่างาม ทันสมัย ดึงดูดสเน่ห์อันเซ็กซี่ยั่วยวนขั้นสุด ภายใต้ลุคที่ดูแมน แต่แฝงด้วยความอ่อนโยน เต็มเปี่ยมไปด้วยอำนาจ – กลิ่นหอมของแมกไม้และความสง่างามอันทรงพลังสำหรับผู้ชายยุคใหม่ น้ำหอมกลิ่นแมกไม้ ซีดาร์และหญ้าแฝก ขิง มะกรูดและกระวาน และดอกกุหลาบ แอปเปิ้ล ที่ให้สัมผัสที่หวานชอฟต์ (100 ml. /4,500-.)

Le Labo Santal 33 EDP >> หนุ่มหล่อรวย สุภาพบุรุษนักเลือก มีคาเรคเตอร์ที่โดดเด่นเกินต้าน – กลิ่นที่ให้ความเปลือกไม้ ความป่า ทรงเสน่ห์ ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกฤดู น้ำหอมผู้ชายที่สกัดจากไม้จันทน์ ต้นสน และ ต้นกก ปิดท้ายความสไตล์กลิ่นหนัง ที่ให้ความเป็นชาย ที่ดูชอฟต์ (50 ml. /5,795-.)


Bleu de Chanel EDP >> ผู้ชายสุภาพ อ่อนโยน สายคูลเฟรซ คลาสสิค โทนกลิ่นหอมสปอร์ต หนุ่มออดอ้อน แต่งตัวเนี๊ยบ มีคาเรตเตอร์ที่โดดเด่น – ให้กลิ่นสไตล์เข้มๆของเครื่องเทศ แต่ตบท้ายด้วยความหอมที่ให้สไตล์ที่หวาน กลิ่นสัมผัสแนวอะโรมาติก วู้ดดี้ ที่นำกลิ่นอันสูงส่งของแซนดัลวู้ดจากนิวแคลิโดเนีย ผสานเข้ากับไม้ซีด้าร์ที่ให้กลิ่นคล้ายอำพัน และทองก้าบีน มอบวิถีความหอมอันอบอุ่นและเย้ายวนเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ (150 ml. /6,700-.)


Valentino Uomo EDT >> ผู้ชายสายเท่ห์ ดูแพง ยิ้มทรงสเน่ห์ แนวหนุ่มลักชัวรี่ กลิ่นหอมนุ่มละมุน สุขุม – ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำหอมที่กระจายตัวดีมาก ด้วยส่วนผสมของ เครื่องหนัง ไม้หอม โกโก้ กาแฟ ซีดาร์ และเฮเซลนัท เปิดด้วยกลิ่นสดชื่นของมะกรูดและเมอเทิลที่ให้ความสดชื่นคล้ายยูคาลิปตัส เป็นความสดชื่นปนความหวาน (100 ml. /4,200)

Coach for Men EDT >> ผู้ชายน่าค้นหา มีสเน่ห์ลับๆ ช่างฝัน สปอร์ตแมนผู้รักความอิสระ ชื่นชอบการผจญภัย – กลิ่นที่ให้ความสะอาด โน๊ตจากกลิ่นมะกรูดผสานกับกลิ่นไอวู้ดดี้จาก Ambroxan® และวานิลลาจากปาปัวนิวกินี อินสไปร์จากทะเลทรายในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตก ที่จะมีทั้งไอความเย็นและความอบอุ่น เหมาะสำหรับเป็นท๊อปน้ำหอมเทรน์ซัมเมอร์ชวนหลงใหล (100 ml. /3,800-.)

Chanel Allure Homme Sport EDT >> ผู้ชายสดใส หน้าหล่อ แต่งตัวเก่ง มีรสนิยมดี อบอุ่นชวนฝัน จีบสาวเก่งเป็นทุน – สำหรับใครที่กำลังมองหากลิ่นที่ให้ความเฟรซเป็นหลัก จากกลิ่นที่ผสมผสานสเน่ห์ของเครื่องเทศ อย่างแมนดาริน และมินต์ กลิ่นไม้จันทร์หอม ปิดท้ายด้วยความหวาน ที่ให้ความละมุนแบบหนุ่มๆ สายธรรมชาติ ชื่นชอบความชิลล์ (150 ml. /5,150 -.)

Terre d’Hermès EDT >> ผู้ชายเด็ดเดี่ยว ดูแมน สลับความเรียบง่ายปนหรู – หนุ่มสายละมุนอ่อนโยน กลิ่นที่ให้ความสดชื่น สดใส หวานกรุ่นอบอุ่น ส้มและเกรปฟรุ๊ต กลิ่นระดับกลางเป็นกลิ่นโน๊ตของพริกไทยและดอก Pelargonium ปิดท้ายด้วยกลิ่นฐานของแพทชูลี่, ซีดาร์, รากหญ้าแฝก หอมมากครับต้องลองครับ (100 ml. /3,620-.)


Dior Sauvage EDP >> หนุ่มสายเซ็กซี่ กลิ่นสดชื่น เซ็กซี่อย่างแรง! และเพิ่มลุค Bad Boy ให้ความหล่อเท่ – น้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากทะเลทราย ท้องฟ้า และแสงแดดอันเจิดจ้า มาพร้อมกลิ่นโทนซิตรัสสดชื่นกระปรี้กระเปร่าผสมผสานกลิ่นอายของความฟรุตตี้ สามารถฉีดได้ทุกโอกาส สายปาร์ตี้ พร้อมเช็คเรตติ้ง แนะนำครับ (100 ml. /3,980-.)

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"