4 กลิ่นน้ำหอมชาย “Niche Brand” ที่สุดของเกรดน้ำหอม กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

4 กลิ่นน้ำหอมชาย “Niche Brand” ที่สุดของเกรดน้ำหอม กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

นอกเหนือจากความหล่อแล้ว กลิ่นกายที่หอมตลอดเวลา คือตัวช่วยในการเพิ่มเสน่ห์สำหรับสุภาพบุรษ กลิ่นหอมที่ให้ “เอกลักษณ์เฉพาะตัว” สามารถเสริมบุคลิกและความมั่นใจให้กับผู้ชายที่ดูแลตัวเองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ประเภทน้ำหอม Niche Brand
.

นิชแบรนด์คืออะไร? นิชแบรนด์คือแบรนด์น้ำหอมที่ถูกคิดค้นโดยนักปรุงน้ำหอมโดยเฉพาะ บางแบรนด์จะใช้วิธีการปรุงสดขวดต่อขวด ตามความต้องการของลูกค้ากันเลยทีเดียว ทั้งวัตถุดิบ กลิ่น คุณภาพ และราคา จึงมีความพรีเมี่ยมสูงตามไปด้วยเช่นกัน แต่ละแบรนด์มีกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งจะเห็นได้ว่า ปัจจุบันน้ำหอมสไตล์นี้ได้รับความนิยมมากขึ้น เพราะจะให้ความยูนีคแบบไม่ซ้ำใคร! นั่นเองครับ
.

Creed Aventus Cologne EDP 

ผู้ชายลุค CEO แนวแต่งตัวเก่ง ใส่สูทแบบเนี๊ยบๆ ดูเท่ห์ดูดี ผู้ชายที่มีความมุ่งมั่น และมั่นใจ บริหารเสน่ห์เก่ง Creed แบรนด์ที่ถูกจัดว่าเป็น ราชาแห่งน้ำหอมผู้ชาย สู่การปรุงน้ำหอมให้แก่ราชวงศ์และชั้นชนสูงมาก่อนหน้านี้ เรียกว่าเป็นต้นกำเนิดแห่งความหรูหราของน้ำหอมนิชแบรนด์ดั้งเดิม แต่ในปัจจุบันเริ่มเป็นที่รู้จัก ของสาวกน้ำหอม สำหรับกลิ่นนี้ ที่จะให้กลิ่นที่หอมสดชื่น หอมสะอาด ดึงดูดใจ ด้วยกลิ่นธรรมชาติจาก สับปะรด แบล็คเคอร์แรนต์ (Blackcurrant) แอปเปิ้ล และมะกรูด ผสานกับกลิ่นจูนิเปอร์เบอร์รี่ (Juniper Berries) และแพทซูลี่ (Patchouli) จบด้วยกลิ่นเข้มๆ ของมัสค์ (Musk) และโอ็คมอสส์ (Oakmoss) หอมมีเสน่ห์มากๆครับ (50 ml. – 9,800 )
.
Creed Millesime Imperial EDP
ผู้ชายหล่อละมุน ลุคคุณชาย ให้ความรู้สึกภูมิฐาน มั่นคง เป็นคนอารมณ์ดี ใจดี มองโลกแง่บวก สุขุม เรียบง่าย ความหรูหราของขวดที่ทำมาเป็นสีทอง น้ำหอมแบรนด์พรีเมี่ยมที่เปิดด้วยกลิ่นเมลอนที่กลิ่นจะออกแนว หอม สะอาด เรียบหรู เมื่อรวมตัวกับ Sea salt เห็นภาพชายทะเลเงียบสงัดยามพระอาทิตย์ตกดิน ให้กลิ่นสดชื่นแบบมีระดับ เสน่ห์ของกลิ่นที่แอบมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว ใช้ได้ทุกโอกาส ฉีดสำหรับวันสบายๆ ฉีดไปทำงานก็ได้ ได้ทุกสถานการณ์ (50 ml. – 9,800 )
.
Le Labo Santal 33 EDP
หนุ่มเท่ สุภาพบุรุษนักเลือก มีคาเรคเตอร์ที่โดดเด่นเกินต้าน เรียบหรูสุดสมาร์ท ลุคสุภาพ ดูน่าเชื่อถือเป็นพิเศษ Le Labo แบรนด์น้ำหอมจากนิวยอร์ค Le Labo (ในภาษาฝรั่งเศสหมายความว่าห้องแล็บ) ปรุงสดแบบขวดต่อขวด Hand Made ทุกขวด พร้อมกับติดชื่อของลูกค้าบนขวดอีกด้วย สำหรับกลิ่นนี้ จะให้สัมผัสที่ให้ความเปลือกไม้ ความป่า ทรงเสน่ห์ ทำให้สามารถใช้ได้ทุกวัน ทุกฤดู น้ำหอมผู้ชายที่สกัดจากไม้จันทน์หอม ต้นสน และ ต้นกก ปิดท้ายความสไตล์กลิ่นหนัง ที่ให้ความเป็นชาย ที่ดูชอฟต์ เพิ่มเอกลักษณ์ที่ให้ความยูนีคได้อย่างมีระดับ (50 ml. /6,880-.) (100 ml. /9,960-.)
.
Jo Malone London English Oak & Hazelnut Cologne
ผู้ชายดูแพง มีรสนิยม มีเสน่ห์ เซ็กซี่แบบผู้ดี อบอุ่น ใจดี อ่อนโยน มีความมั่นใจสูง และน่าเชื่อถือ สู่กลิ่นที่ให้ความสดชื่น สะอาด มีความเรียบหรูในแบบแบรนด์ Jo Malone กลิ่นตัวแทนจากผืนป่าช่วงฤดูใบไม้ร่วงในอังกฤษ หอมอบอุ่นนุ่มนวล จากกลิ่นไม้โอ๊กที่ผ่านการคั่ว ให้ความเท่ห์ของเฮเซลนัท ผสานความเย็นสบายของหญ้ามอสเขียว บนกลิ่นเบสของมอบกลิ่นหอมธรรมชาติ อบอุ่น และดึงดูดใจ (100 ml / 5,500-.)
.
อย่าลืมที่จะเลือกลงทุนกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยน้ำหอมนีชแบรนด์สุดหรู ที่นำมาฝากกัน ชื่นชอบสไตล์ไหน ก็อย่าลืมไปลองเทส ลองดม ก่อนชื้อ เพราะราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว งานนี้นอกจากจะเพิ่มเสน่ห์แล้ว ดูมีระดับของจริงเลยครับ
.
หาชื้อน้ำหอม (Niche Perfumes) ได้ที่ Siam Paragon / Emporium / Emquartier / Duty Free @King Power

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"