Jil Sander Menswear คอลเลคชั่นผู้ชายฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2021 | จิลแซนเดอร์

Jil Sander Fall Winter 2021 Menswear Collection

Jil Sander [จิลแซนเดอร์] เปิดตัวคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวปี 2021 รูปแบบเแห่งดีไซน์ สู่เอกลักษณ์เครื่องแต่งกาย สุดคลาสสิคสำหรับผู้ชาย by Adriano B. / Lucie and Luke Meier “Paris Fashion Week” แฟชั่นเฮาส์ในมิลาน “คอลเลคชั่นเสื้อผ้าบุรุษ” ผ่านโชว์ทั้ง 37 ลุค

  • เน้นการผสมผสานเพื่อให้ได้เอกลักษณ์ที่แตกต่าง การออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ผนวกรวมด้วยสไตล์อันหรูหรา บวกกับโครงสร้างการดีไซน์และแพทเทริน์รูปทรงที่สบายตา ให้มีกลิ่นอายของความแฟชั่น ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวปี 2021 อย่างเต็มอารมณ์ ทั้งในส่วนของ ดีไซน์สูทสไตล์คลาสสิค กับการเน้นรูปแบบของเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติโดดเด่น อาทิเช่น เส้นใยเนื้อผ้าขนสัตว์ Wool อีกทั้งยังหยิบสไตล์ของ ผ้าฝ้ายป๊อปลินอันเป็นเอกลักษณ์ของ (จิลแซนเดอร์) มารังสรรค์งานคอลเลกชั่น / เสื้อสเวตเตอร์งานถัก เสื้อโค้ทขนสัตว์กระดุมคู่ และดีไซน์เครื่องแต่งกายในสไตล์โอเวอร์โค้ท แรงบันดาลใจของงานดีไซน์ ที่มาพร้อมแฟชั่นเพื่อการสวมใส่ที่คล่องตัว การตัดเย็บที่เบาบาง ในดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Jil Sander (จิลแซนเดอร์)

Jil Sander
FALL 2021 MENSWEAR

การนำเอาเทคนิคจากสเน่หของงานแฮนด์เมดเพื่อรังสรรค์ดีไซน์ที่ถูกผสมผสานกันอย่างลงตัว ที่ถูกแต่งแต้มด้วยองค์ประกอบของงานดีไซน์ที่หลากหลาย ขมวดด้วยแฟชั่นโทนสีที่ยังคงหยิบยก อันเดอร์โทน สุดคลาสสิคสำหรับผู้ชาย และมีการนำเอาแฟชั่นสำหรับโทนสีแห่งปี มาผสมผสานอีกเช่นเดียวกัน อย่างโทนสีเทาอ่อน การบอกเล่าเรื่องราวแห่งคอลเลกชั่นที่เน้นย้ำความสบายตา Jil Sander [จิลแซนเดอร์] จึงผสมผสานสไตล์ ด้วยโทนสีสันที่ให้ความผ่อนคลายในโทนสีพาสเทล ตัดเข้ากับแฟชั่นสีคลาสสิคได้อย่างเพอร์เฟค การพรีเซนต์ดีไซน์แห่งคอลเลกชั่นเสื้อโค้ชตัวยาวในโทนสีสัน / การแมทซ์รูปแบบชุดสูทที่คลาสสิคและเรียบง่าย ตัดสลับกับแฟชั่นงานเสื้อสเวเตอร์งานถักโทนสีที่ให้ความมีชีวิตชีวาได้อย่างน่าสนใจ เพื่อแฟชั่นสำหรับฤดูหนาว ดีไซน์งานหนัง รองเท้า / กระเป๋า / เข็มขัดงานออกแบบ ที่ถูกนำมาใช้เพื่อการแมทซ์ลุคให้เข้ากันเพื่อเสริมเอกลักษณ์ของแฟชั่นเสื้อโอเวอร์โค้ทตัวยาวได้อย่างมิติ และนอกเหนือจากความเรียบง่าย และเน้นการแมทซ์สไตล์ที่ดูง่ายแล้ว ยังเสริมลูกเล่น ในส่วนของเส้นใยงานถักที่มีการผสมผสานเส้นใยที่มีความแปลกตา ให้ลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์ การแต่งเติมด้วยเครื่องประดับสร้อยคอสีเงิน เพื่อเพิ่มสไตล์ที่เน้นย้ำสู่ความ Elegant ได้อย่างเพอร์เฟค – Jil Sander Fall Winter 2021

Jil Sander
FALL 2021 MENSWEAR

Jil Sander
FALL 2021 MENSWEAR

Art Direction: Heiko Keinath
Director: Stephen Kidd
Music: Frédéric Sanchez
Hair Damien Boissinot
Make-up: Laura Dominique
Producer: Giorgia Cazzola
Film Production: Kartel Production Paris

www.jilsander.com/it-it
www.menoption.com

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"