แบรนด์เสื้อผ้า “หลุยส์ วิตตอง” อวดโฉมคอลเลคชั่นก่อนฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน – Louis Vuitton Resort 2021 Men Collection

Louis Vuitton 2021 Early Spring Men’s Collection
เปิดตัวคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2021 โดย Virgil Abrow


Louis Vuitton (LV) แฟชั่นพรีคอลเลคชั่นผู้ชายประจำฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อนปี 2021 // Louis Vuitton 2021- Spring-Summer 2021 สำหรับฤดูกาลนี้ มาพร้อมกับคอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า “Resort 2021” ที่ถูกตีความใหม่ด้วยงานดีไซน์ของการออกแบบ ในสไตล์ที่เน้นความโดดเด่นผ่านการตัดเย็บที่ลงตัว ผสมผสานบรรยากาศที่ชวนคิดถึงแฟชั่นในสไตล์ย้อนยุค อีกทั้งการดีไซน์ที่เน้นรูปแบบเครื่องแต่งกายสำหรับวันพักผ่อนได้อย่างน่าสนใจ ทั้งในส่วนของเสื้อโค้ทเนื้อผ้าขนสัตว์ / หรือจะเป็นในส่วนของกางเกงที่มาในดีไซน์ของงานปริ้นซ์พิมพ์ลายกราฟฟิตี้ บวกกับงานออกแบบในรูปแบบของงานหนัง อีกทั้งแพทเทิรน์ที่ถูกดีไซน์มาในรูปทรงสูทและเสื้อสเวตเตอร์สำหรับวันพักผ่อนก็มีมาให้กันอย่างอิ่มตาอิ่มใจ / การแมทซ์ด้วยดีไซน์คาดิแกนกับไอเทมเสริมอีกหลายหลายดีไซน์ เพื่อเน้นย้ำความวินเทจที่เป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ “หลุยส์ วิตตอง” ที่ได้เน้นย้ำในเรื่องของความ หรูหรา ทั้งลวดลายงานพิมพ์ลาย “Flower Monogram” ผ่านผลงานการออกแบบโดย “Virgil Abloh” ที่ถ่ายทอดความงาม เน้นการตกแต่งเพื่อรสนิยมที่ชูความสง่างามของคุณบุรุษผ่านเครื่องแต่งกายที่คงความลักชัวรี่รูปแบบใหม่ รวมสไตล์และความหลากหลายเข้ารวมเป็นหนึ่งเดียว ผ่านการรังสรรค์ สำหรับคอลเลคชั่นนี้ ….

Louis Vuitton Resort 2021 Men Lookbook ดีไซน์แจ๊คเก็ตพิมพ์ลายหลากหลายดีไซน์ คอลเลคชั่นรองเท้าผ้าใบสไตล์ลำลอง และดีไซน์รองเท้าในรูปทรงเพื่อรองรับการสวมใส่สำหรับแฟชั่นทางการ / กระเป๋าเป๋ และรูปทรงกระเป๋าสไตล์ Crossbody ที่มีความหรูหราในสไตล์ LV // อีกทั้งไอเทมเครื่องประดับที่น่าสนใจในคอลเลคชั่นนี้ ถูกผสมผสานกันอย่างลงตัวได้อย่างเหนือกาลเวลาได้อย่างแท้จริง – Pre-Spring 2021


Louis Vuitton Resort 2021 Men
– ดีไซน์สูทในโทนสีคลาสสิค ที่ผ่านการออกแบบได้อย่างสะดุดตา การตัดเย็บที่ผ่านการรังสรรค์ในรูปแบบใหม่ ที่เน้นสไตล์ที่แตกต่าง ที่นอกเหนือจะเสริมสไตล์สำหรับวันพักผ่อนแล้ว ก็ยังสามารถให้รูปลักษณ์ที่ดูลงตัวสำหรับวันทำงานได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมการตกแต่งด้วยลวดลายสุดหรูของทางแบรนด์ LV ผ่านกราฟฟิคการพิมพ์ลวดลายผ่านคอลเลคชั่นนี้ เพื่อสไตล์ที่ยังคงความคลาสสิค   …

อีกทั้งดีไซน์ในส่วนของการรังสรรค์คอลเลคชั่นใหม่ ด้วยรองเท้าหนังสไตล์ “Derby” และรองเท้า “Chelsea” ผสมผสานกับงานฝีมือของ Louis Vuitton ที่รังสรรค์การออกแบบในดีไซน์หนังกลับ กระเป๋าในลวดลายงานพิมพ์ ที่มาในโทนสีพาสเทลร่วมด้วย และสีดำเทา / ดีไซน์เสื้อเชิ้ตบวกกับสไตล์กางเกงที่่ถูกตกแต่งไปด้วยลวดลายโมโนแกรมได้อย่างน่าสนใจ ผ่านโทนสีที่ให้ความคลาสสิคก็ยังคงมีให้แมทซ์สไตล์ได้อย่างไม่จำเจ และอีกหนึ่งดีไซน์ในการออกแบบกระเป๋าเนื้อผ้าเดนิมด้วยลวดลายโมโนแกรม ต้อนรับความแฟชั่น เพื่อให้ได้องค์ประกอบสำหรับแฟชั่นเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายประจำตู้เสื้อผ้าของผู้ชายที่สามารถหยิบสวมใส่ได้ทุกๆวัน สะท้อนการเปลี่ยนผ่านจากฤดูหนาวเป็นฤดูร้อน การผสมผสานเครื่องแต่งกายในสไตล์ทางการเข้ากับรูปแบบสไตล์ลำลองร่วมกัน ติดตามคอลเลคชั่นและข้อมูลอัพเดตเพิ่มเติมได้ที่ https://th.louisvuitton.com 

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"