WSJ Men’s Style Special ส่องดู! นิตยสาร | แฟชั่นสูท … แนวโน้มแฟชั่นสุดล้ำ ล้ำแค่ไหนมาดูกัน

WSJ Men’s Style Special ส่องดู! นิตยสาร | แฟชั่นสูท … แนวโน้มแฟชั่นสุดล้ำ ล้ำแค่ไหนมาดูกัน

STRONGEST SUITS ผลงานการออกแบบโดย Ethan James Green(อีธานเจมส์กรีน) ในนิตยสาร Men Style’s อย่าง WSJ. Magazine 2020 และได้ร่วมมือกับสไตล์ลิสตัวท๊อปอย่าง [Brian Molloy & Dara Allen] น่ามีสไตล์ที่โดดเด่นขนาดไหน ไปชมคอลเลคชั่นนี้พร้อมๆกันเลยครับ

  • คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายที่แต่งแต้มไปด้วยแรงบันดาลใจ สู่รูปแบบเครื่องแต่งกายที่ให้ความโมเดิรน์ จินตนาแห่งสไตล์ที่ก้าวล้ำ การรังสรรค์ชุดสูทและการผสมผสานแห่งอนาคต และในการถ่ายภาพแฟชั่นสุดเอ็กคลูซีฟ ใช้การหยิบยกสไตล์ของการออกแบบตัดเย็บในดีไซน์ที่แปลกตาเพื่อเข้ารับกับบอดี้ของเหล่าบรรดาโมเดลให้เข้าถึงรสนิยมแห่งศิลปะที่ถูกผสมผสานเข้ากับความแฟชั่นสไตล์อย่างงดงาม ในบุคลิคที่แตกต่าง ให้มีชีวิตชีวา ผ่านการเล่าเรื่อง ผ่านภาพถ่ายขาวดำ ผลงานที่แฝงด้วยรูปลักษณ์ของสไตล์ที่ร่วมสมัยในเวลาอันเหมาะสม ไม่แปลกใจที่ลายเส้นของการดีไซน์โดย Ethan James Green(อีธานเจมส์กรีน) จะสามาถสร้างเอกลักษณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง ด้วยประสบการณ์งานดีไซน์อันโดดเด่นที่ผ่านมา จากการร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Alexander McQueen, Altuzarra, Dior, Fendi, Helmut Lang, Kenzo, Lanvin, Louis Vuitton, Miu Miu, Prada, Proenza Schouler และ The Row สู่อีกหนึ่งผลงงานอันยอดเยี่ยม – WSJ. Magazine 

แจ็คเก็ต Michael Kors Collection, แจ็คเก็ตHermès (สวมอยู่ด้านใน) และกางเกง, เสื้อคอเต่าและถุงมือ The Row และผ้าพันคอ Marc Jacobs …

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"