Fear of God SPRING 2021 MENSWEAR Collection – ลุคที่ดีที่สุด หล่ออย่างมีสไตล์!

Fear of God SPRING 2021 MENSWEAR Collection – ลุคที่ดีที่สุด หล่ออย่างมีสไตล์!

เปิดคอลเลคชั่นกันอย่างยิ่งใหญ่สำหรับฤดูกาลนี้ ด้วยการนำเสนอรูปแบบงานดีไซน์ พร้อมการออกแบบคอลเลคชั่นอย่างเชี่ยวชาญ ในสไตล์อิตาลีอย่างแท้จริง (FEAR OF GOD) การออกแบบเครื่องแต่งกายชุดสูท เสื้อโค้ทตัวยาวรวมถึงรูปแบบแจ๊คเก็ตโอเวอร์ไซส์ และเครื่องแต่งกายอื่นๆภายใต้ชื่อ “The Seventh Collection”

  • หนึ่งในดีไซน์ที่เน้นรูปลักษณ์ Casual-luxury ดูเหมือนจะเป็นแพทเทริน์ที่เรียบง่ายแต่มีความโดดเด่น ยังคงเน้นการผสมผสานความเป็น “Streetwear” เข้าร่วมได้อย่างมีเอกลักษณ์ ผ่านรูปแบบของงานคอลเลคชั่นที่เผยสไตล์ที่เป็นรูปแบบดีไซน์เทเลอร์อย่างแท้จริง การผสมผสานระหว่างความหรูหราแบบคลาสสิค แฝงไปด้วยสเน่ห์ของเครื่องแต่งกายจากคอลเลคชั่นเนื้อผ้า Italian collection เส้นใยขนสัตว์อย่าง Wools / Linen & Cashmere โดยเฉพาะการร่วมงานตัดเย็บที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานที่เพอร์เฟค ด้วยการร่วมงานกับ แบรนด์ผ้าระดับโลกอย่าง “Ermenegildo Zegna” มืออาชีพอันดับต้นๆที่มีชื่อเสียงที่สุดทางด้านเนื้อผ้าคุณภาพสูง ทั้งในอิตาลีและอังกฤษ ผสมผสานเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่หรูหราคลาสสิค ที่ดึงการผสมผสานความสง่างามและความสบายในการสวมใส่เข้าร่วมในคอลเลคชั่นอย่างน่าสนใจ

อีกทั้งยังนำเอารูปแบบของเนื้อผ้าที่มีลูกเล่นในตัวอย่าง เนื้อผ้าเดนิม / ผ้าแคนวาส / งานเครื่องหนังอันหรูหรา และหนังเทียม / ผ้าไนล่อนที่มีเทคนิคการออกแบบพิเศษจากญี่ปุ่น สำหรับคอบเลคชั่นนี้อีกเช่นเดียวกัน นอกเหนือจากความเป็นแฟชั่นที่ให้กลิ่นอายในแนวสตรีทแล้วนั้น ดีไซน์อีกหนึ่งรูปแบบที่น่าสนใจสำหรับคอลเลคชั่นนี้ คือการนำเอาเทคนิคการตัดเย็บสไตล์สูทเทเลอร์และการถักทอมาเป็นส่วนประกอบรวมทั้งคอลเลคชั่น เสื้อสเวตเตอร์และเสื้อฮู้ดจากเนื้อผ้าขนสัตว์ ด้วยการตัดเย็บที่เน้นโครงสร้างขนาดใหญ่ที่โดดเด่น ตามแบบฉบับฉบับอเมริกันและสไตล์สตรีท อีกทั้งในด้านความสวยงามในการออกแบบที่เต็มไปด้วยความทันสมัยและรูปทรงคลาสสิค ของผลงานคอลเลคชั่นที่ลงตัวสุด – www.fearofgod.com 

Fear of God SPRING 2021 MENSWEAR Collection

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"