แฟชั่นผู้ชายแฟชั่นหรูหราสไตล์ [ก๊อดฟรีย์ เกา] Godfrey Gao เรียบง่ายแต่ดูมีสเน่ห์มาก

แฟชั่นผู้ชายแฟชั่นหรูหราสไตล์ [ก๊อดฟรีย์ เกา] Godfrey Gao เรียบง่ายแต่ดูมีสเน่ห์มาก 

วันนี้ Menoption จะพามาดูสไตล์แฟชั่น จากนักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าสเน่ห์ที่สาวๆ ทั่วโลกยังคงคิดถึง ผู้บุกเบิกแฟชั่นและสไตล์ที่หลากหลายสำหรับวงการซีรีย์และภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่อง ในฐานะซุปเปอร์สตาร์ผู้โด่งดังระดับโลกคนแรกๆ ที่ทำผลงานแฟชั่นแคมเปญที่สร้างชื่อ กับการร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก อย่าง Louis Vuitton ในปี 2011  … อีกทั้งบทบาทที่สร้างชื่ออย่าง “Remembering Lichuan” ที่ฝากคาเรคเตอร์ที่อบอุ่นและมีสเน่ห์ ในสไตล์ Gao Yixiang เรียกว่าไม่ว่าจะผลงานชิ้นไหน ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ/ อีกทั้งผลงานทางด้านแฟชั่นที่แอบกระซิบก่อนเลยครับว่า ไม่เป็นรองใครอีกเช่นกัน กับภาพคอลเลคชั่นที่สะท้อนความสง่างามในสไตล์ยุโรปย้อนยุค “Gao Yixiang” ยังถ่ายทอดอารมณ์ที่แตกต่างได้อย่างมีสเน่ห์ และยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนุ่มหล่อเจ้าสเน่ห์ ติดอันดับ [Top 100 Most] ผู้ชายที่หล่อที่สุดในโลกอีกด้วย กับคาเรคเตอร์ที่ดูเป็นสุภาพบุรุษที่สุภาพอ่อนโยน ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูเพอร์เฟค กับสไตล์ที่ไม่มีตกเทรน์ตลอดกาล

แมทซ์เสื้อยืดคอกลมสีพื้นกางเกงให้มีสไตล์กว่าที่เคย ด้วยการผสมผสานดีไซน์แจ๊คเก็ตโทนสีสดใส เพิ่มไอเท็มเครื่องแต่งกายเพื่อสไตล์อันหรูหราด้วยผ้าพันคอขนสัตว์ ในลุคที่ง่ายๆ แต่ก็ดูหล่อจริงๆ – ก๊อดฟรีย์ เกา

ดีไซน์สุดคลาสสิค ที่หนุ่มๆน่าจะมีติดตู้ คราวนนี้ต้องจับมาแมทซ์กันเสียหน่อย กับแฟชั่นเสื้อเชิ๊ต กางเกงสแลค ในโทนสีสบายตา พร้อมเพิ่มความโดดเด่นด้วย เสื้อเชิ๊ตลายทางขนาดเล็ก หนุ่มๆสายชิลต้องไม่พลาด ดูดีดูหล่อ แบบไม่ต้องใส่สูทผูกไท ได้อย่างง่ายๆครับ – ก๊อดฟรีย์ เกา

แมทซ์สไตล์ด้วยเสื้อเชิ๊ตลายทาง ที่เพิ่มลูกเล่นอย่างเสื้อกั๊ก และโอเวอร์โค้ทดีไซน์และโทนสี ที่ให้สไตล์วินเทจหน่อยๆ เพิ่มสเน่ห์ได้อย่างมีมิติ  – ก๊อดฟรีย์ เกา

อีกหนึ่งลุคลำลองที่ต้องหยิบมาแนะนำกัน เน้นใส่ง่าย และดูดีได้ในทันที ที่ยังคงต่อเนื่องด้วยเสื้อเชิ๊ตลายทางสีฟ้า/น้ำเงินเข้มตัดโทนสีขาว โทนสีที่ให้ความสบายสุดชิล ผสมผสานสไตล์ในส่วนของแจ๊ตเก็ตโค้ทตัวยาวในโทนสีกรม สู่สเน่ห์แห่งเครื่องแต่งกายที่เรียบง่ายอย่างแท้จริง แต่ดูโดดเด่นมากกว่าที่เคย – ก๊อดฟรีย์ เกา

สไตล์แจ๊คเก็ตเบลเซอร์รูปแบบงานแพทเทริน์สไตล์สูท แฟชั่นที่ถูกนำมาผสมผสานกับรูปแบบเสื้อเชิ๊ตลายปริ๊นซ์ลายดอกที่มีสไตล์และเอกลักษณ์อย่างชัดเจน ในแบบผู้ชาย พร้อมกางเกงชิโน่ในสไตล์ โทนสีคลาสสิคอย่างโทนสีครีม- ให้ลุคลำลองที่มีความแฟชั่นมากยิ่งขึ้น – ก๊อดฟรีย์ เกา


แมทซ์สไตล์เพื่อรูปลักษณ์อันหรูหรา ที่ผสมกันอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์เครื่องแต่งกายที่ยังคงรูปแบบทางการ แต่งแต้มด้วยเนื้อผ้าลวดลายพิเศษในส่วนของแจ๊คเก็ต + รวมทั้งในส่วนของเสื้อคลุมตัวนอกในดีไซน์เนื้อผ้าขนสัตว์ในแพทเเทริน์การทาง เพิ่มความเป็นสุภาพบุรุษที่เปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์แห่มปราณีต หยิบไอเท็มเสริมอย่างเนคไทผ้าสไตล์ถัก เพื่อคอมพลีทลุนที่สมบูรณ์ – ก๊อดฟรีย์ เกา


มาถึงดีไซน์แห่งเครื่องแต่งกายที่ยังเติมรูปลักษณ์ในสไตล์สูทอยู่ ที่ให้ความดูดีแบบขั้นสุด ด้วยชุดสูทในโทนสีกรมอันคลาสสิค เพิ่มด้วยแฟชั่นงานลายผ้าลวดลายพิมพ์กราฟฟิคในรูปแบบโอเวอร์โค้ทตัวยาว เพื่อสไตล์ที่โดดเด่น สมกับเป็นหนุ่มหล่ออันดับต้นๆ ที่ครองใจสาวๆทั่วโลก – ก๊อดฟรีย์ เกา

เอาใจสายหนุ่มวินเทจกันหน่อย ด้วยเครื่องแต่งกายชายที่เน้นสไตล์ที่เพอร์เฟคจากลวดลายเนื้อผ้าพิมพ์ลาย กับเสื้อเชิ๊ตในรูปแบบลายตารางขนาดเล็ก + แมทซ์ดีไซน์แห่งความวินเทจเพิ่มได้โดย ด้วยเสื้อกั๊กเนื้อผ้าขนสัตว์ลวดลายตารางขนาดใหญ่ ซ้อนเลเยอร์แห่งการออกแบบได้อย่างน่าสนใจ เป็นการคอมพลีทลุคตอบรับความวินเทจได้อย่างยอดเยี่ยม ใครสายวินเทจ ลุคนี้ต้องลองครับ – ก๊อดฟรีย์ เกา

แมทซ์สเวตเตอร์ตัวเดียว ก็หล่อดูดีได้ในสไตล์ – ก๊อดฟรีย์ เกา

แมทซ์สไตล์เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ด้วยชุดสูท 3 ชิ้น และท๊อปเพิ่มความหรูหราอีกนิด ด้วยแจ๊คเก็ตโค้ชโอเวอร์ไซส์ เพื่อรสนิยมที่ดูหล่อ สมาร์ท ในลุคของการทำงาน โดยเน้นที่โทนสีคลาสสิคอย่างโทนสีเบจ/หรือน้ำตาลอ่อน เพิ่มฟังค์ของลายผ้าที่มีความโดดเด่น น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ใครหลายๆ คนเลยล่ะครับ – ก๊อดฟรีย์ เกา

 www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"