Best Japanese Vintage denim กางเกงยีนส์วินเทจ สไตล์ญี่ปุ่น แมทซ์ลุคสุดเท่ห์

Best Japanese Vintage denim กางเกงยีนส์วินเทจ สไตล์ญี่ปุ่น แมทซ์ลุคสุดเท่ห์

Denim (เดนิม)  สไตล์เนื้อผ้าที่ได้รับการยอมรับ  ถือเป็นเทรนด์แฟชั่นผ้าแนววินเทจ ที่นิยมนำมาดีไซน์เครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชาย ที่ดูมีเสน่ห์ได้ ทุกยุคทุกสมัย เลยทีเดียว รูปแบบดีไซน์เพื่อรูปลักษณ์สไตล์วินเทจ จะเน้นการผสมผสานเนื้อผ้าเดนิมที่มีคุณภาพสูงสุด ใช้งานได้อย่างยาวนาน มาใช้เพื่อการออกแบบเพียงเท่านั้น โดยเนื้อผ้าเดนิม จะมีเนื้อสัมผัสที่หนาเนื่องด้วยเนื้อผ้าสไตล์นี้จะไม่มีเส้นใยสังเคราะห์อื่นๆ ผสม .. โดยแฟชั่นยีนส์ในปัจจุบัน ก็จะมีดีไซน์การออกแบบที่เน้นความยืดหยุ่นและสวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น-อาทิเช่นเนื้อผ้าเดนิมสไตล์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น

Best Japanese Vintage denim for men

  • หากถามผู้เชี่ยวชาญว่า เนื้อผ้าเดนิมที่ดีที่สุดมาจากไหน ในยุคนี้ ก็อาจจะตอบได้ว่า : เนื้อผ้าเดนิมจากประเทศญี่ปุ่น คือตัวเลือกยอดนิยมอันดับต้นๆ  ด้วยการออกแบบผ้าเดนิม รูปแบบใหม่ ที่มีกระบวนการผลิตที่เน้นเพื่อการสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น ตามยุคสมัย เน้นการทอที่มีคุณภาพสูงมาก จึงไม่แปลกใจว่า เหล่าบรรดาแบรนด์ยีนส์ชื่อดัง ในเรื่องของกางเกงยีนส์ และเครื่องแต่งกายสไตล์เดนิมจึงถูกออกแบบมาจากแบรนด์ดัง จากประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก ทั้งเรื่องรูปทรง และการดีไซน์ ไอเดียเทรนด์ใหม่ๆ ได้อย่างน่าสนใจ

“Denim เนื้อผ้าญี่ปุ่น” เหมาะเป็นตัวเลือกสำหรับหนุ่มๆ องค์ประกอบของสไตล์  ที่มักถูกดัดแปลง ให้มีความคลาสสิคและโดดเด่นทันสมัยควบคู่ ถือเป็นสไตล์เครื่องแต่งกาย เพื่อบ่งบอกเอกลักษณ์ของความวินเทจที่สมบูรณ์แบบ ทั้งรูปทรง และดีเทลรายละเอียดตกแต่ง สามารถหยิบแมทซ์เพื่อลุลสไตล์แคชชวลได้อย่างแฟชั่น สมาร์ท อย่างแตกต่าง มีติดตู้ไว้ ได้หยิบใส่บ่อยอย่างแน่นอน..

 

เจาะดีไซน์ ยีนส์รูปทรงเพื่อความวินเทจ กางเกงยีนส์ผู้ชายแฟชั่นย้อนยุคสบาย ๆ สไตล์ที่กำลังมาแรง จุดเด่น ! กางเกงยีนส์รูปทรงวินเทจนั้น จะมีดีไซน์การออกแบบที่ไม่รัดรูปจนเกินไป “ไม่เน้นทรงสกินนี่” จะเน้นไปที่ ดีไซน์การตัดเย็บที่ให้ความสบายในการสวมใส่ เป็นหลัก และ เน้นการเพิ่มดีเทล เสริมการตกแต่งที่มากขึ้นเพื่อ ให้่เข้ากับสไตล์ที่เน้นย้ำวินเทจได้อย่างแท้จริง

  • Straight-leg jeans กางเกงยีนส์ ขาตรง ทรงกระบอก เหมาะสำหรับผู้ชายที่ชื่นชอบ ไตล์ที่มีความคลาสสิคอยู่ ดีไซน์นี้ จะให้ความสบายในการสวมใส่สูง ด้วยทรงที่พอดีกับรูปร่าง โดยจะไม่สลิม หรือโอเวอร์ไซส์จนเกินไป ใส่คูลกับไลฟ์สไตล์ประจำวัน ต้องเลือกสไตล์นี้
  • Boot-cut jeans กางเกงยีนส์ โอเวอร์ไซส์ – วินเทจ/ขาม้า / กระบอกใหญ่ แฟชั่นแห่งยุค 70 อีกหนึ่งสไตล์วินเทจ ที่หยิบใส่เมื่อไหร่ก็ช่วยเสริมสไตล์ของคุณให้มีความโดดเด่นได้อย่างแน่นอน
  • High-Waisted Denim ยีนส์สไตล์เอวสูง ขาสลิม คืออีกหนึ่งแฟชั่นวินเทจ ที่ไม่ควรพลาด
  • Skinny-fit jeans กางเกงยีนส์ สไตล์รัดรูป (ขาเรียวทรงสกินนี่) ดีไซน์เพื่อการเน้นรูปร่างและบอดี้ ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นช่วงขาและน่อง กระชับแน่น แต่สำหรับดีไซน์นี้ จะเน้นการออกแบบโดยใช้เนื้อผ้าเดนิม ชนิดที่มีความยืดยุ่น เพื่อการสวมใส่ที่สบายตลอดวัน
  • Vintage jeans กางเกงยีนส์วินเทจ เอวสูง เทรน์แฟชั่นที่มาแรงสุดๆ เห็นได้จากแฟชั่นของแบรนด์ดัง อย่าง Haider Ackermann, Fendi, Kenzo, Dries Van Noten ที่เน้นการออกแบบสไตล์กางเกงยีนส์สไตล์เอวสูงเป็นส่วนใหญ่
  • Slimfit jeans เกงเกงยีนส์ “ทรงสลิม” คือเทรน์แฟชั่นยอดนิยมตลอดกาล รูปแบบที่เป็นที่นิยม จะมีแพทเทริน์ในการออกแบบ โดยมีการดีไซน์ช่วงเอว ที่ต่ำลงมาเล็กน้อย ช่วงขาจะมีดีไซน์ที่ฟิตพอดีรูปร่าง และเน้นการใช้เนื้อผ้าเดนิมที่มีความนุ่มยืด ถือเป็นสไตล์ที่หยิบใส่ได้ง่าย เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้ชาย แมทซ์ลุคได้อย่างพอดี เหมาะที่จะหยิบมาแมทซ์เพื่อเข้ากันกับแฟชั่นฤดูร้อน

บ่งบอกเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ ผ่านดีไซน์กางเกงยีนส์ที่มีลวดลาย (โมโนแกรม) สำหรับสายแฟชั่นที่แท้จริง

อย่าลืม >> เลือกขนาด และดีไซน์ที่พอดีกับคุณ

  • การเลือกชื้อยีนส์ที่ใส่แล้วดูสมาร์ทนั้น ขนาดที่พอดีจึงเป็นเรื่องที่ควรเน้นความสำคัญ ทั้งการเลือกดีไซน์ช่วงเอว และช่วงขา เนื้อผ้า และโทนสี เพื่อให้ได้ลุคที่เพอร์เฟคและเหมาะกับสไตล์ที่คุณต้องการอย่างแท้จริง

www.menoption.com 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"