Nikolai of Denmark แฟชั่นเจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก โชว์ความหล่อบาดใจขึ้นปกนิตยสาร | Hermès for Vogue

 Nikolai of Denmark  แฟชั่นเจ้าชายนิโคไลแห่งเดนมาร์ก โชว์ความหล่อบาดใจขึ้นปกนิตยสาร | Hermès for Vogue

ภาพแฟชั่นนิตยสารในคอลเลคชั่นสุดหรู [Vogue Czechoslovakia] กับการร่วมงานของแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงส่งตรงจาก [Hermès Fashion House] ฉบับเดือนธันวาคมในปี 2020 – Príncipe Nikolai na Vogue

  • Prince Nikolai of Denmark – Nikolai (นิโคไล) เจ้าชายสเน่ห์ล้นจากแห่งเดนมาร์ก ในวัย 21 ปี เจ้าชายนิโคไลเป็นหนึ่งในนายแบบชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในรอบ 2 ปีที่ผ่านมา ผลงานการร่วมกับกับแบรนด์ใหญ่ระดับโลกอย่าง “DIOR และ BURBERRY” จนกลายเป็นนายแบบมืออาชีพ ในวงการแฟชั่นเป็นที่เรียบร้อย แน่นอนว่าอาชีพนายแบบเป็นประสบการณ์อันยอดเยี่ยมที่เจ้าชายชื่นชอบเป็นพิเศษ ด้วยความมีรสนิยมชั้นเลิศของเค้า เจ้าชายหนุ่มผมหยิกเจ้าสเน่ห์ ที่มาพร้อมรูปลักษณ์บอดี้อันน่าดึงดู ใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ บุคลิคอันสง่างามของเจ้าชาย สมกับเป็น “เจ้าชาย” ในเทพนิยายจริงๆได้อย่างแท้จริง อีกทั้งยังเป็นที่ตราตรึงของเหล่าบรรดาสาวๆทั่วโลกไปได้อย่างไม่ยาก สำหรับแฟชั่นนิตยสาร “VOGUE” ยังมีบทสัมภาษณ์สุดเอ็กคลูซีฟ เกี่ยวกับค่านิยมและสไตล์ของเจ้าชายมาให้ติดตามกัน ทั้งองค์ประกอบของเครื่องแต่งกายที่มีดีไซน์ที่แปลกตา ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง อาทิรูปแบบเครื่องแต่งกายในสไตล์สูท เบลเซอร์ และงานดีไซน์โอเวอร์โค้ช / รูปแบบเครื่องหนังที่เข้ารับกับฤดูได้อย่างพิถีพิถัน และที่ขาดไปไม่ได้ กับแฟชั่นผ้าพันคอสไตล์เพื่อรสนิยมอันหรูหรา ผสมผสานให้ได้ความวินเทจ บวกกับการถ่ายทอดอันทรงสเน่ห์ผ่านบอดี้ของเจ้าชายนิโคไล หวนคืนสู่จินตนาการแห่งเทพนิยายไปพร้อมๆกันใน  – VOGUE

แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใดที่เราจะเห็นการปรากฏตัวของเหล่าบรรดาเจ้าชายและเชื้อราชวงศ์ ไม่ว่าจะเป็นผลงานนิตยสาร ถ่ายแบบ เพราะนั่นคือการบ่งบอกภาพลักษณ์และรสนิยมอันดีเยี่ยมของเหล่าบรรดาแบรนด์ดังรวมถึงการรังสรรค์ผลงานของเหล่าดีไซน์เนอร์ตัวท๊อปของวงการแฟชั่นได้อย่างเต็มรูปแบบ เจ้าชาย Nikolai (นิโคไล) จึงถือได้ว่า เป็นสุดยอดนายแบบที่เหล่าคนในวงการแฟชั่นระดับยุโรปต้องการร่วมงานด้วย มากที่สุดอีกคนนึงไม่แพ้ดาราศิลปินชื่อดังเลยทีเดียว ด้วยคาเรคเตอร์ที่โดดเด่น และมีความแตกต่าง ที่เรียกว่าแทบจะไม่ต้องปรุงแต่งใดๆเพิ่มเติม สมกับเป็นเจ้าชายในฝันของใครหลายๆคนเลยละครับ

 

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"