ส่องสไตล์ แม็ตต์ เดม่อน (Matt Damon) เซเลบริตี้ผู้มากสไตล์ แมทช์ง่ายๆแต่อิมเมจแพงมาก!

ส่องสไตล์ แม็ตต์ เดม่อน (Matt Damon) เซเลบริตี้ผู้มากสไตล์ แมทช์ง่ายๆแต่อิมเมจแพงมาก

แม็ตต์ เดม่อน (Matt Damon) นักแสดงชาวอเมริกัน ในวัย 50 ปี ผู้คร่ำหวอดในวงการแสดงมาอย่างยาวนาน ที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อเสียงและหน้าตาเพียงเท่านั้น นักแสดงที่มีความสามารถสูงมากประสบการ์ อีกทั้งบทบาทนักเขียนบทภาพยนตร์และโปรดิวเซอร์ฝีมือดี ที่ถูกการันตีด้วยผลงานที่เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม / จากผลงงานสร้างชื่ออย่าง Jason Bourne’ รวมถึง ‘The Talented Mr. Ripley,’ ‘Behind the Candelabra’ และ ‘The Martian’ รวมทั้งและรางวัลลูกโลกทองคำสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม พร้อมการันตีฝีมืออีกหลากหลายรางวัล นอกเหนือผลงงานทางด้านการแสดงแล้วของเค้าแล้ว

(Matt Damon) ยังเคยได้รับเลือกให้ได้รับตำแหน่ง “ผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในโลก” โดยนิตยสาร “People” อีกทั้งรางวัล ดาวเด่นที่สุดของนิตยสาร “Forbes” และเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล

แม็ตต์ เดม่อน หนุ่มเซเลบริตี้ไอคอนชื่อดังระดับโลก “อีกหนึ่งสุภาพบุรุษที่มีรอยยิ้มที่สวยที่สุดในโลก”รวมทั้งรสนิยมทางด้านการแต่งตัวด้วยสูทที่มีเอกลักษณ์ ได้อย่างสง่างาม ที่แมนออฟชั่นต้องรวบรวมสไตล์มาให้คุณหนุ่มแต่งตัวตามกัน “ความมั่นใจคือจุดเริ่มต้นกับสไตล์ที่ดูดีเสมอสำหรับเค้า” โดยเฉพาะแฟชั่นสไตล์ยุค 90 แรงบันดาลใจสู่กลิ่นอายแห่งความ (Retro) เล็กน้อย ในรูปแบบการสวมใส่ที่เน้นการออกแบบที่คลาสสิคเรียบง่าย ที่ยังให้สไตล์ที่ดูดีจนถึงปัจจุบัน ทั้งรูปแบบสูทในสไตล์ทางการที่เหล่าบรรดาเซเลบริตี้เลือกใส่ รวมถึงแฟชั่นสูทในสไตล์ที่วินเทจ ก็เป็นอีกดีไซน์ที่เค้ามักจะเลือกใส่อยู่บ่อยครั้ง การดีไซน์ในแพทเทริน์ที่ให้ความเพรียวบางเป็นพิเศษ เพื่อเสริมลุคที่ดูดีได้อยู่เสมอๆ แฟชั่นเครื่องไอเท็มอย่างชุดสูท คือไอเท็มชิ้นโปรดสำหรับ แม็ตต์ เดม่อน (Matt Damon) ที่สามารถสร้างสไตล์ได้อย่างดูดีตลอดทุกยุคทุกสมัย เพื่อรสนิยมที่หลากหลาย / พร้อมทั้งารแมทซ์ด้วยไอเท็มเสริมต่างๆ รวมทั้งแฟชั่นเสื้อเชิ๊ตในรูปแบบและโทนสีที่นำมาผสมผสานเพื่อให้สไตล์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น สเน่ห์ของแม็ตต์ จะโดดเด่นและดูดี แค่ไหน ตาม Menoption ไปส่องสไตล์ นักแสดงชายฮอลลีวูดคนนี้ พร้อมๆกันได้เลยครับ

www.menoption.com

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"