7 ไอเทมเด็ด เสริมเสน่ห์ให้ผู้ชาย ฮิตแบบนี้ต้องมีไว้แมทซ์  

7 ไอเทมเด็ด เสริมเสน่ห์ให้ผู้ชาย ฮิตแบบนี้ต้องมีไว้แมทซ์   

คัดกันมาแบบเน้นๆ กับไอเทมสุดฮอตสำหรับผู้ชาย ที่รับรองว่าหยิบแมทซ์เมื่อไหร่ สามารถเนรมิตลุคที่ดูดี ได้อย่างแน่นอน หากคุณคือคนที่ชื่นชอบสไตล์การแต่งตัว ที่ต้องหล่อ เป๊ะ ดูดีได้ในทุกสถาณการณ์แล้วหล่ะก็ ต้องเปิดตู้เสื้อผ้าส่องไอเทมโปรดกันหน่อยว่ามี 7 ไอเทมเด็ด ติดตู้กันบ้างหรือยัง เพราะการแต่งตัวที่ดูเพอร์เฟคจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ

1. เสริมลุคหล่อเนี๊ยบง่ายๆ ด้วยสูทเทเลอร์ สีดำ/สีเทา

  • จะเสริมหล่อให้สมกับเป็นสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบ ต้องยกให้ครองอันดับหนึ่ง กับ (Tailored suit) สูทเทเลอร์ – งานสูทที่จะถูกออกแบบดีไซน์มาเพื่อสัดส่วนของคุณโดยเฉพาะ สูทชนิดนี้จะถูกดีไซน์มาอย่างพอดี เสริมความมีรสนิยมในการแต่งกายชั้นยอดอีกด้วย และโทนสีสูทเทเลอร์อย่างสีดำหรือสีเทา ก็ได้ถูกจัดอันดับให้ครองแชมป์โทนสีสำหรับงานสูทเทเลอร์มาอย่างต่อเนื่อง รู้อย่างนี้แล้ว ต้องลองมองสูทเทเลอร์ตัวเก่งคู่ใจมาประดับตู้เสื้อผ้ากันหน่อยแล้วหล่ะครับ

2. เสื้อเชิ้ตสีขาว คลาสสิคและหรูหรา คือคำนิยาม

  • เสื้อเชิ้ตสีขาวสไตล์ทางการหรือที่เราเรียกกันว่า (Oxford Shirt) ใส่แล้วทำไมดูหล่อ ดูแพง! ก็แน่นอนหล่ะครับ อีกไอเทมอย่างเสื้อเชิ้ตไอเทมนี้ คือเครื่องแต่งกายชิ้นสำคัญ ที่จะช่วยเสริมลุค ให้คุณดูหล่อสมาร์ท เรียบง่ายและเพอร์เฟค ได้ในทุกๆโอกาสสำคัญโดยเฉพาะแฟชั่นเชิ้ตสีขาวนี้ “ชื้อครั้งเดียว ใช้งานคุ้มค่าอย่างแน่นอน” ไม่ว่าจะเป็นงานที่เน้นความทางการสักหน่อย ก็หยิบใส่แมทซ์เข้ากับสูทตัวเก่งได้เลย หรือจะเน้นความสบายๆสายชิล เลือกจับแมทซ์เข้ากับกางเกงขายาวตัวโปรด เนรมิตลุคที่ดู “Professional” ได้แบบสบายๆ

3. เบลเซอร์สีกรม น้ำหนักเบา คัตติ้งทรงสุดสมาร์ท

  • มีสูทแล้ว ต้องมีเบลเซอร์ด้วยเหรอ? หนุ่มๆคงจะสงสัยกันใช่ไหมครับ – ไอเทมเด็ดสุดฮอต ที่จะไม่หยิบมาพูดถึงกันไม่ได้ ก็คือเบลเซอร์ (Blazer) ดีไซน์เสื้อคลุมสไตล์สูทที่มีสเน่ห์อยู่ในตัว แฟชั่นคลาสสิคที่ให้ทั้งความคุ้มค่าคุ้มราคา และเหมาะมากสำหรับการลงทุน สำหรับเครื่องแต่งกายสำหรับผู้ชายอย่างเรา คุณสามารถสวมใส่เบลเซอร์นี้ได้ตลอดเวลา ทั้งงานสไตล์ลำลอง หรือจะเป็นวันทำงาน จนถึงจะเลือกแมทซ์แบบครบฟังค์ชั่นสำหรับงานทางการก็ได้อีกเช่นกัน เลือกสวมเบลเซอร์เข้ากับเสื้อยืดที่มีลวดลายฟราฟฟิคเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความแฟชั่นอีกสักหน่อย ไอเทมนี้ก็ทำได้ดี !

4. Dark Denim Jeans ไอเทมคู่กายหนุ่มสายเท่ห์

  • แฟชั่นยีนส์ สไตล์ที่ไม่เคยตกเทรน์ โดยเฉพาะแฟชั่นยีนส์ที่มาในดีไซน์สกินนี่รูปทรงพอดีสัดส่วน คือแฟชั่นสไตล์ที่ได้รับความนิยม ที่จับแมทซ์ได้ง่ายเพื่อสไตล์ที่หลากหลาย ถ้าชื่นชอบความลำลองก็หยิบเสื้อยืด/เสื้อโปโล และแฟชั่นเชิ้ตลวดลายกราฟฟิคเล็กน้อย ก็สามารถคอมพลีทสไตล์ที่ง่าย และประหยัดเวลาสำหรับคุณผู้ชายอย่างเรา หรือเป็นสายหล่อเทห์ ก็ลองมองหาเสื้อแจ๊คเกตหนัง ดีไซน์สวยมาแมทซ์ ก็ให้สไตล์ที่เหมาะกับหนุ่มๆอย่างเรา แน่นอนครับ

5. เสริมความแฟชั่นด้วยกางเกง Chino ดีไซน์สวย

  • ดีไซน์กางเกงที่เรียกกันว่า กางเกงชิโน (Chino) คือหนึ่งรูปแบบงานดีไซน์ที่จะช่วยให้คุณมีลุคที่ดูดีมากยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่แล้วแฟชั่นกางเกงอย่างชิโนนี้นั้น จะเน้นสวมใส่กันในโทนสีอ่อนอย่างสีน้ำตาล/เบจ ที่เหมาะสำหรับงานที่ไม่ได้เน้นลุคทางการมากครับ แต่เหมาะมากสำหรับสไตล์กึ่งทางการ เช่น งานแต่งริมชายหาด หรืองานแต่งสายชิล ก็นิยมสวมใส่กัน / จะเลือกใส่เดินหล่อๆชิลๆ ก็สามารถทำได้ครับ ดีไซน์กางเกงเพื่อการแมทซ์ใส่สำหรับแฟชั่นหน้าร้อน ไอเทมกางเกงสไตล์นี้ ต้องจัดให้เป็นไอเทมสุดฮิต เพราะนอกเหนือจากความสบายในการสวมใส่ของเนื้อผ้าที่มีเอกลักษณ์พิเศษแล้ว ก็ยังช่วยให้คุณผู้ชายอย่างเราดูมีสไตล์ที่ดูดีอีกด้วย จะใส่แมทซ์สูทหรือแมทซ์เสื้อเชิ้ตสักตัว ก็ง่ายกว่าที่คิดครับ

6. Oxfords รองเท้าหนัง เรียบหรูดูแพง

  • รองเท้าสไตล์ Oxfords (อ็อกซ์ ฟอร์ด) หรือดีไซน์รองเท้าหนัง ที่รองรับความหรูหรา เป็นหนึ่งสไตล์รองเท้าที่คุณผู้ชายต้องมีไว้แมทซ์ เหมาะสำหรับการเลือกใส่ได้ทั้งงานที่ต้องความเนี๊ยบระดับสุด เผยความมีรสนิยมได้อย่างเพอร์เฟค จะเลือกใส่พร้อมสูทตัวเก่งสไตล์ทางการจ๋า หรือจะแมทซ์กับเสื้อผ้าดีไซน์อื่นๆ เน้นความหรู ต้องไม่พลาดที่จะมีรองเท้าสไตล์นี้ติดตู้รองเท้าไว้ ได้ใช้งานกันบ่อยๆอย่างแน่นอนถ้าคุณคือหนุ่มสายลักชัวรี่ตัวจริง

7. White T-Shirt เสื้อยืดสีขาว แมทซ์ลุคสุดเท่ห์

  • เสื้อยืดสีขาวแฟชั่นเทรน์ที่ยอดฮิตตลอดกาลเพื่อลุคสุดเท่ห์ แต่รู้หรือไม่ว่า? เสื้อยืดสีขาวในดีไซน์เรียบง่ายนี้คือแฟชั่นเทรน์ยอดนิยม สำหรับเหล่าแฟชั่นนิสต้า และเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก เพราะสามารถจับแมทซ์ ให้เข้ากับสไตล์การแต่งตัวได้อย่างหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแนวสายเท่ห์ หรือจะเพิ่มระดับความสมาร์ทก็สามารถทำได้ เลือกใส่แมทซ์ด้วยแจ็คเก็ตตัวโปรดก็ดูน่าสนใจ เป็นอีกแฟชั่นสไตล์ เรียกว่า คุ้มค่า คุ้มการใช้งาน ที่ผู้ชายอย่างเราจะมีตู้ไว้สักตัวกับ “เสื้อยืดสีขาว” ชื้อครั้งเดียวใส่นานหลายปีเลยหล่ะครับ

www.menoption.com

 

 

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"