สูท 9 สี 9 สไตล์ ใส่สีไหนดี แต่งยังไงให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

สูท 9 สี 9 สไตล์ ใส่สีไหนดี แต่งยังไงให้ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

9 Suit | Men’s Suits & Color คัดมาเสริฟ์ความหล่อกันแบบจัดเต็ม กับไอเดียการเลือกสีสูทตัวเก่ง ด้วยสไตล์ที่ต้องแตกต่างและดูดี เสริมความแฟชั่นกับเครื่องแต่งกายสไตล์ทางการอย่างชุดสูท หล่อเนี๊ยบไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน ไปจัดอันดับเช็คลิส – 9 สไตล์ 9 สี กับสูทตัวเก่ง ! พร้อมแล้วไปเปิดตู้เสื้อผ้าเช็คสีสูทตัวเก่งกันเลยครับ

1.Navy Blue Suit – สูทสีกรม หล่อ คลาสสิค เรียบง่าย แต่ดูแพง
แฟชั่นสไตล์กับสีที่จัดให้ติด 1 ในโทนสีแรกๆ ที่หนุ่มๆทั่วโลกนิยมเลือกใส่มากที่สุด ด้วยโทนสีที่มีความสุภาพนี้ จะใส่ให้เข้ากับลุคทางการก็ดูแต่งตัวเป็น หรือจะเพิ่มลวดลายเนื้อผ้าในโทนสีนี้ ก็ให้สไตล์ที่แฟชั่นกึ่งทางการ เรียกว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เลือกสีไม่ถูก พุ่งตรงไปที่สีนี้ได้เลย อีกทั้งสไตล์สูทโทนสีกรมนี้ ยังสามารถแมทซ์เพื่อเสริมให้คุณหนุ่มๆดูแต่งตัวเก่งขึ้นอีกระดับ ด้วยไอเท็มเครื่องประดับเสริมได้อย่างหลากหลาย จะบอดี้ไหนใส่แล้วดูเพอร์เฟคได้แน่นอน

2.Charcoal Grey Suit – สูทสีเทาเข้ม สมาร์ท มีสเน่ห์ เพิ่มความน่าเชื่อถือ


สไตล์สูท “โทนสีชาโคร์ หรือสีเทาถ่าน / สามารถช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูน่าเชื่อถือ โทนสียอดนิยมอันดับต้นๆ สำหรับนักธุรกิจ พนักงานบริษัท / นักศึกษาจบใหม่ ที่กำลังเลือกสไตล์สูทที่เพิ่มความเพอร์เฟคให้กับคุณได้ทันที จะใส่สำหรับประสานงานธุรกิจ โทนเฉดสีนี้จะช่วยให้คุณดูมีวุฒิภาวะที่มากขึ้น / อีกทั้งยังเป็นแฟชั่นสีสูทยอดนิยมสำหรับเจ้าบ่าวในสไตล์ยุโรป อบอุ่น สมาร์ท ในเวลาเดียวกัน

3.Cambridge/ Medium Grey Suit- สูทสีเทาสไตล์ยุโรป เพอร์เฟคมีระดับ คลาสสิควินเทจ
สูทสีเทากลาง แฟชั่นสุดฮิตสไตล์ยุโรป โทนสีที่อยู่กึ่งกลางระหว่างโทนสีเทาเข้มและสีเทาอ่อน สำหรับสูทสีนี้ มักจะเน้นการดีไซน์ที่เรียบ มีความคลาสสิคของแพทเทริน์ค่อนข้างสูง เป็นอีกหนึ่งโทนสีที่มักพบเห็นในสไตล์การใส่สูทแบบทางการ ไม่แตกต่างจากโทนสีน้ำเงินหรือสีกรม เพิ่มความเพอร์เฟคในสไตล์ยุโรป ชุดสูทต้องถูกดีไซน์ให้พอดีกับรูปร่าง เลือกทรง Perfect Fit จะดูหล่อแพง และคลาสสิคแบบฉบับหนุ่มวินเทจ มาแต่ไกลเลยครับ

4.Light Grey Suit – สูทสีเทาอ่อน หนุ่มสายแฟชั่น ใครใส่ก็หล่อ ขับผิว ดูแพงมาก
ดีไซน์โทนสีสูท “สีเทาอ่อน/เทาเฉดสว่าง” เพิ่มรสนิยมแห่งสไตล์ชุดสูท จะช่วยให้คุณดูมีภาพลักษณ์ที่ดูน่าค้นหา ดูอ่อนเยาว์ ดูน่ารักและมีสเน่ห์ในตัวเอง เอาใจหนุ่มสายแฟชั่น ที่แต่งตัวเก่ง! สุดยอดโทนสีสูท ที่ถูกจัดอันดับให้เป็นแฟชั่นโทนสีสำหรับช่วงซัมเมอร์ได้อย่างยอดเยี่ยม โทนสียอดฮิตสำหรับนักธุรกิจ พนักงานบริษัท – ดูเป็นผู้ชายหล่อ แพง มีความมั่นใจสูง เรียกได้ว่าเป็นอีกโทนสีที่ต้องแนะนำกันเลยทีเดียวครับ

5. Super Black Suit – สูทสีดำ หล่อ คมเข้ม สุภาพบุรุษแต่งตัวเป็น มีรสนิยมสูง
เน้นสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นสุภาพบุรุษ กับดีไซน์สูทในโทนสีดำสนิท / โทนสีที่ช่วยให้คุณหนุ่มๆดูเพอร์เฟคได้ง่ายๆ ในทุกลุคทุกโอกาส คุ้มค่าต่อการลงทุนชื้อสูทตัวเก่งอย่างแน่นอนครับ แฟชั่นยอดฮิตที่จะเลือกหยิบแมทซ์เพื่องานในสไตล์ทางการอันดับแรกๆ เพื่อเพิ่มความสง่างาม แต่ควรเลือกโทนสีที่ดำสนิท ก็จะสามารถเผยภาพลักษณ์ที่ดูดีสำหรับวันสำคัญของคุณได้อย่างแน่นอน // โทนสี Super Black คือโทนสีที่ใช้สำหรับดีไซน์ชุดทักซิโด้ ต้องมีติดตู้ไว้แล้วหล่ะครับ ดูหล่อดูแพงระดับนี้

6. Dark Brown Suit – สูทสีน้ำตาล แฟชั่นสีสูท “สายวินเทจ” ที่มาแรงสำหรับปี 2020
สไตล์ยอดนิยม อีกหนึ่งโทนสีสำหรับสายวินเทจ ดีไซน์ชุดสูทในโทนสีน้ำตาล เทรน์แฟชั่นโทนสีสำหรับฤดูหนาว และเป็นสไตล์โทนสีที่เหล่าบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังฝั่งฮอล์ลีวูด มักจะหยิบมาแมทซ์สไตล์ เพื่อรสนิยมที่แตกต่างจากโทนสีสูทคลาสสิคทั่วไป สายเซอร์ สายชิล สายอาร์ต แต่งด้วยดีไซน์ในสไตล์ชุดสูท 3 ชิ้น ต้องไม่พลาดชุดสูทในโทนสีน้ำตาล ใส่งานทางการก็ดูเข้าที และเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่นักธุรกิจชั้นนำ เลือกใส่เป็นอันดับต้นๆอีกด้วย เนื้อผ้าขนสัตว์แพงๆ มักจะมีสีน้ำตาลครับ แอบกระซิบบอกกันหน่อย!!

7. Tan/ Khaki Suit – สูทโทนสีเบจ / หรือสีกากี // ผ่อนคลาย ดูสมาร์ทอย่างมีระดับ ใส่ทั้งทีต้องแตกต่าง
ดีไซน์สไตล์ชุดสูทในโทนสีกาสีนั้น มีความคล้ายคลึงกับเฉดสีในโทนสีน้ำตาล แต่ความโดดเด่นของโทนสีนี้ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายในการสวมใส่มากกว่าโทนสีน้ำตาล แฟชั่นโทนสีสูทเจ้าบ่าวยอดนิยมอีกหนึ่งโทนสี โดยเฉพาะช่วงซัมเมอร์ จะเลือกแมทซ์ให้ดูทางการ / หรือแฟชั่นก็สามารถเข้ากับเครื่องประดับได้อย่างหลากหลายโทนสี โดยเฉพาะโทนสีพาสเทล เพิ่มรสนิยมด้วยชุดสูทกับดีไซน์และโทนสีที่ให้ความผ่อนคลายและรีแลกซ์ได้อย่างโดดเด่น ไม่ค่อยเหมือนใคร ใส่เลย!

8.True Blue Suit – สูทโทนสีฟ้า / เทรน์ซัมเมอร์ สายแฟชั่น หล่อ สะอาด มีสไตล์
สูทสีฟ้า สำหรับหนุ่มๆสายชิล เที่ยวเก่ง ปาร์ตี้แน่น ต้องไม่พลาดสไตล์นี้ครับ โทนสีที่ยังไม่จัดว่าเป็นโทนสีในสไตล์ทางการมากนัก เน้นสไตล์ลำลองในวันสบายๆ หรืองานปาร์ตี้สังสรรค์มากกว่า โทนสีนี้ ต้องใส่สไตล์เบลเซอร์ แมทซ์กางเกงชิโน่ หรือยีนส์ตัวโปรด อีกสไตล์ที่ฮิตมากสำหรับชาวต่างชาติ แฟชั่นโทนสีสูทสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่น่าลองเลยล่ะครับ

9. White Suit – สูทสีขาว / เรียบหรู สง่างาม มีรสนิยม สไตล์เซเลบริตี้
สไตล์สูทสีขาว แฟชั่นชั้นสูงที่เหล่าบรรดาคนดัง ศิลปิน ดารา มักจะเลือกใส่อยู่บ่อยๆ ซึ่งการสวมใส่ชุดสูทในโทนสีขาว หรือสีออฟไวท์นี้ จะช่วยดึงดูดความสนใจให้คุณดูโดดเด่นอย่างเด่นชัด หล่อ และดูสง่างาม มาแต่ไกล หนึ่งดีไซน์สูทเจ้าบ่าวอันดับต้นๆอีกเช่นกัน สายปาร์ตี้ก็ดูเพอร์เฟค มีสเน่ห์น่าค้นหา เลือกแพทเทิรน์ออกแบบให้พอดีรูปร่าง รับรองว่าดูลงตัว เหมาะที่จะเป็นชุดสูทตัวเก่งของหนุ่มๆ หลายๆ คนอย่างแน่นอนครับ

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"