Month: January 2018

Boutonniere & Lapel เพิ่มลูกเล่นตกแต่งสไตส์การใส่สูทให้มีระดับ ในทุกวันสำคัญของคุณ 

Boutonniere & Lapel เพิ่มลูกเล่นตกแต่งสไตส์การใส่สูทให้มีระดับ ในทุกวันสำคัญของคุณ ขึ้นชื่อว่าเป็นอุปกรณ์ที่คุณสุภาพบุรุษเคยสวมใส่กันอย่างชินตา แต่บางท่านอาจจะยังสงสัยว่า “Boutonniere & Lapel”  ใช้สวมใส่อย่างไรให้ถูกวิธี และเหมาะที่จะใส่ในงานแบบใด วันนี้ Menoption มีคำตอบครับ…

แฟชั่นหน้าร้อนเสริมหล่อสำหรับหนุ่มๆ กับ  “COLORFUL TIE” ปลุกสีสันแห่งความสดใส พร้อมปาร์ตี้ต้อนรับซัมเมอร์ !!!

แฟชั่นหน้าร้อนเสริมหล่อสำหรับหนุ่มๆ กับ  “COLORFUL TIE” ปลุกสีสันแห่งความสดใส พร้อมปาร์ตี้ต้อนรับซัมเมอร์ !!! มาเตรียมพร้อมกันสำหรับการแต่งตัวในโทน “COLORFUL” ที่กำลังมาถึงนี้ ด้วยเครื่องประดับคู่ใจชายหนุ่มอย่าง “COLORFUL TIE” นั่นเองครับ เพราะว่ากระแสในการแต่งตัวในช่วงนี้…

วิธีการดูแลและเก็บรักษา “Wool and Clothes”(ผ้าขนสัตว์) อย่างถูกต้องให้ดูใหม่อยู่เสมอ

วิธีการดูแลและเก็บรักษา “Wool and Clothes” ผ้าขนสัตว์ อย่างถูกต้องให้ดูใหม่อยู่เสมอ คุณเคยรู้หรือไม่? ว่าชุดเก่งของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ชุดสูทที่ผลิตจากผ้าขนสัตว์ชนิดต่างๆ ที่นิยมเรียกว่า “ผ้าWool” ทำให้เส้นใยขนสัตว์มีคุณสมบัติยืดหยุ่นดี ไม่ยับง่ายและคืนตัวได้ดี ดูดซึมน้ำและความชื้นได้ดี ให้ความอบอุ่นต่อผู้สวมใส่…

เผยเทรนด์สีรถยนต์ ประจำปี 2018 สตาร์ไลท์ (StarLite) สีโทนสว่างและเหลือบประกาย มาแรง

เผยเทรนด์สีรถยนต์ ประจำปี 2018 สตาร์ไลท์ (StarLite) สีโทนสว่างและเหลือบประกาย มาแรง แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ บริษัทผู้ผลิตสีเคลือบสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ เผยรายงานการสำรวจ เทรนด์สีรถยนต์ ประจำปี 2018…

Style Guide How To Wear (Men’s Striped Shirts) เสื้อเชิ๊ตลายทาง เทรน์แฟชั่นในปี 2018 ที่คนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด

Style Guide How To Wear (Men’s Striped Shirts) เสื้อเชิ๊ตลายทาง เทรน์แฟชั่นในปี 2018 ที่คนรักแฟชั่นไม่ควรพลาด มาพบกันอีกแล้วครับ ในวันนี้แอดมิมีแฟชั่นสุดปังสำหรับคุณหนุ่มๆ มาอัพเดตกันซักนิดน่ะครับ…

แต่งตัวให้ดูสง่างาม “Orange Style”เทรน์สีที่โดดเด่นมากที่สุดในแฟชั่นสำหรับผู้ชาย

แต่งตัวให้ดูสง่างาม “Orange Style”เทรน์สีที่โดดเด่นมากที่สุดในแฟชั่นสำหรับผู้ชาย วันนี้เรามาพูดถึงการเลือกแต่งกายด้วยอันเดอร์โทนเฉดสีส้มกันครับ อาจจะเป็นความท้าทายสักเล็กน้อยในการเลือกใส่โทนสีสันเช่นนี้ แต่รับรองได้ครับว่าเมื่อคุณอ่านเทคนิคการใส่ชุดโทนสีส้มที่กำลังมาแรง ในเทรน์ของแฟชั่นในปีนี้แล้ว คุณจะหยิบสีส้มมาเสริมลุคได้อย่างบ่อยครั้งแน่นอนครับ  เพราะสีส้มเมื่อนำมาแต่งตัวแล้วจะช่วยให้คุณดูสง่างามและดูดีขึ้นได้ เพียงแต่รู้ว่าต้องเลือกแมทซ์ให้เหมาะสมอย่างไรครับ ชุดสูทที่มีอันเดอร์โทนสีอื่น เช่น สีดำ สีกรม สีเทา สีน้ำตาล…

คู่มือของขวัญ V-Day สำหรับผู้ชาย ! เป็นสุภาพบุรุษในวันวาเลนไทน์ไม่ยาก

คู่มือของขวัญ V-Day สำหรับผู้ชาย ! เป็นสุภาพบุรุษในวันวาเลนไทน์ไม่ยาก ต้องถือว่าวันแห่งความรักนี้เป็นวันที่พิเศษสำหรับคู่รัก และคนรักของคุณก็ต้องคาดหวังที่จะเป็นคนที่พิเศษของคุณในวันนี้ ดังนั้นนอกจากบุคคลิกภายนอกที่คุณต้องหล่อและดูดีอย่างสุดๆแล้ว เรายังมีเทคนิคการเพิ่มความหวาน ที่รับรองว่าสวีทแบบสุดๆเลยล่ะครับ น่าเสียดายครับที่ในปัจจุบัน พอถึงวันวาเลน์ไทน์ทีไร เป็นค่านิยมว่าเราต้องออกไปช๊อปปิ้งของขวัญให้ถูกใจคนที่รักมากที่สุด แต่ความพิเศษของวันนี้แท้จริงแล้ว เราควรให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์มากกว่าสิ่งของมากกว่า…

ปรับเปลี่ยนสไตส์ของคุณ ในปี 2018 ให้ดูสมาร์ทแบบสุดๆ พร้อมไอเท็มในการดูแลตัวเอง

ปรับเปลี่ยนสไตส์ของคุณ ในปี 2018 ให้ดูสมาร์ทแบบสุดๆ พร้อมไอเท็มในการดูแลตัวเอง แน่นอนหล่ะครับก้าวเข้าสู่ปีใหม่ทีไร สิ่งแรกๆที่หนุ่มมักจะนึกถึง คือเรื่องของรูปร่างที่กำลังฟิตให้เฟริมกันอยู่ มีซิกแพคให้สาวๆมากกอด แต่ถ้าสไตส์การแต่งตัวของคุณยังไม่ลงตัว ก็ยังหล่อแบบไม่ครบสูตรน่ะครับ วันนี้เรามีเทคนิคการเลือกเปลี่ยนสไตส์เล็กๆน้อยๆที่รับรองว่าคุณจะดูดีแบบสุดๆในปีนี้กันเลยล่ะครับ นอกจากดูเป๊ะแล้ว ยังดูหล่อแพงอีกด้วยครับ  1. เก็บทรงเสื้อ…

8 สุดยอด SmartWatch นาฬิกาอัจฉริยะไอเท็มกระแสแรงของปี 2018 แบรนด์ไหนจัดว่าเด็ดไปดูครับ !!!

8 สุดยอด SmartWatch นาฬิกาอัจฉริยะไอเท็มกระแสแรงของปี 2018 แบรนด์ไหนจัดว่าเด็ดไปดูครับ !!! 1. LG Watch Urbane Luxe Smartwatch นาฬิกาสุดหรู จาก…

เทคนิค การแต่งตัวไปสัมภาษณ์งานอย่างไร “ให้ได้งาน” ประทับใจตั้งแต่แรกพบ!

เทคนิค การแต่งตัวไปสัมภาษณ์งานอย่างไร”ให้ได้งาน” ประทับใจตั้งแต่แรกพบ! เมื่อคุณเตรียมพร้อมกับการสัมภาษณ์งานของคุณแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะสามารถทำให้คุณได้งานนั้นๆ ก็คือบุคลิกภายนอกรวมไปถึงเรื่องของการแต่งตัวในวันที่ไปสัมภาษณ์งานวันนี้Menoption จะพาคุณหนุ่มๆ ไปเปลี่ยนลุคให้ดูดีเพื่อสร้างความประทับให้ดูดีที่สุด หนุ่มๆหลายคนคงจะเริ่มไม่แน่ใจแล้วใช่ไหมล่ะครับ ว่าแล้วชุดที่ดูดีสำหรับการสัมภาษณ์งานควรหยิบจับอะไรมาใส่ และควรเลี่ยงสิ่งไหน หรือชุดที่มีอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณดูพร้อมที่จะไปสัมภาษณ์งานแล้วหรือยัง ตามมาเช็คกันได้เลยครับ >>> สิ่งแรกที่ควรมองหาเป็นสิ่งแรกคือ…

SHIRT COLLAR วิธีการเลือกรูปแบบปกเสื้อเชิ๊ตที่ดีที่สุดให้เข้ากับรูปหน้าของคุณ

SHIRT COLLAR วิธีการเลือกรูปแบบปกเสื้อเชิ๊ตที่ดีที่สุดให้เข้ากับรูปหน้าของคุณ  เมื่อคุณต้องการชื้อเสื้อเชิ๊ตตัวใหม่ คุณรู้หรือไม่ว่าสไตส์ปกเชิ๊ตรูปแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด ด้วยการดีไซน์ปกเชิ๊ตแท้จริงแล้ว มีแบ่งออกเป็นหลายทรงด้วยกัน ซึ่งวันนี้เราจะพาหนุ่มๆไปรู้จักกับปกเชิ๊ตสไตส์ที่เหมาะกับรูปหน้าคุณมากที่สุด รับรองเลยว่าใส่แล้วหล่อเนี๊ยบแน่นอนครับ    President Spread collar ถ้าคุณไม่มีความรู้ในเรื่องของการแต่งกายเลย รวมไปถึงการเลือกปกคอเสื้อเชิ๊ต ที่เรียกว่า “Collars”…

แวะเข้าร้านตัดสูท ว่าแต่ Ready-to-Wear กับ Made-to-Measure & Bespoke ต่างกันตรงไหนไปดู ?

  แวะเข้าร้านตัดสูท ว่าแต่ Ready-to-Wear กับ Made-to-Measure & Bespoke ต่างกันตรงไหน ? ทุกคนคงจะเป็นเหมือนผมใช่ไหมล่ะครับ ว่าจะเข้าร้านสูทเพื่อตัดสูทตัวเก่งซักตัว ก็มักจะเจอแต่คำว่า Ready-to-Wear กับ Made-to-Measure…

Winter Boot ดูแลรองเท้าบู๊ทคู่โปรดของคุณในช่วงอากาศหนาว ใส่ลุยหิมะได้ไม่อั้น!!

Winter Boot ดูแลรองเท้าบู๊ทคู่โปรดของคุณในช่วงอากาศหนาว ใส่ลุยหิมะได้ไม่อั้น!!   มาพบกันอีกครั้งกับซีซั่นนี้ ที่มาพร้อมกับอากาศที่หนาวเย็น แบบฉบับ Winter Cool Coolหน่อย แน่นอนว่าคงเป็นปัญหาหลักของหนุ่มๆลายคนที่รองเท้าคู่โปรดอย่างเช่นรองเท้าบู๊ทของคุณ จะถูกหิมะ  กัดกร่อนให้เกิดความเสียหายได้อย่างรวดเร็ว รองเท้าบู๊ทจะนิยมผลิตจากหนัง…

จัดอันดับสิ่งของที่มีราคาแพงแต่ไม่มีประโยชน์เท่าไหร่ มหาเศรษฐีต้องมีครอบครอง

จัดอันดับสิ่งของที่มีราคาแพงแต่ไม่มีประโยชน์เท่าไหร่ มหาเศรษฐีต้องมีครอบครอง ถ้าว่ากันถึงเรื่องความร่ำรวยของมหาเศรษฐีทั้งหลาย คงจะประเมิณค่าราคาสินทรัพย์ได้ค่อนข้างยากครับ เพราะเค้าจะไม่รู้เลยว่าวันนี้เค้าใช้เงินไปเท่าไหร่ แล้วชื้ออะไรไปบ้าง นั่นคือเรื่องที่เราจะมาเผยให้เห็นกันว่าสิ่งของที่มีราคาแพงเวอร์!ถ้าไม่รวยจริงต้องยอมแพ้ครับ ของมันต้องมีถ้าคุณรวยมากพอ   1.ถุงใส่ของชนาดพกพา จากแบรนด์ BALENCIAGA  มูลค่าขาย 100 เหรียญ! OH ว้าว…

Nike Strike Snood ไอเท็มหลักของนักเตะชื่อดังทั่วโลก ส่งตรงจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่

Nike Strike Snood ไอเท็มหลักของนักเตะชื่อดังทั่วโลก ส่งตรงจากแบรนด์ยักษ์ใหญ่   ฤดูกาลนี้ แบรนด์ยักษ์ใหญ่อย่าง “NIKE” ก็ยังมีสินค้าที่หนุ่มๆหลายคน โดยเฉพาะนัก กีฬาฟุตบอลทั่วโลก ต่างฮือฮาและใจจดใจจ่อกับเจ้า Nike Strike Snood…

เสื้อผ้าสีไหน ที่เหมาะกับโทนสีผิวของคุณ

เสื้อผ้าสีไหน ที่เหมาะกับโทนสีผิวของคุณ เพิ่มบุคลิกที่โดดเด่นได้อย่างง่ายๆ ด้วยการเลือกโทนสีของเสื้อผ้าให้เข้ากับสีผิว การจับคู่สีโทนผิวกับเฉดเสื้อผ้าที่เหมาะสม สามารถทำให้คุณดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ผู้ชายผิวขาว/ขาวซีด ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่มีผมสีแดงบลอนด์หรือผมสีอ่อน  เสื้อผ้าโทนสีที่ควร(สวมใส่) คุณควนเน้นไปที่อันเดอร์โทนสีเข้ม เช่นสีเทาเข้ม สีน้ำตาลเข้ม สีเขียว หรือเฉดสีน้ำเงิน หรือสีเขียวน้ำทะเล…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"