Eddie Redmayne – แฟชั่นบุรุษ ความสง่างามแบบคลาสสิค The Rake Magazine Issue.72

Eddie Redmayne – The Rake : Issue 72 . 2020

  • (Eddie Redmayne หนุ่มเจ้าสเน่ห์มากความสามารถชาวอังกฤษผู้เป็นที่รัก บุรุษผู้คร่ำหวอดในฐานะนักแสดงผู้โด่งดัง จากผลงงานสร้างชื่อระดับฮอลลีวูด ฝีมือยอดเยี่ยมระดับตัวท๊อป ด้วยรูปลักษณ์อันทรงสเน่ห์ ที่สามารถพรีเซนต์เครื่องแต่งกายได้อย่างสง่างาม ผ่านคอลเลคชั่นสไตล์ทางการชั้นสูง  Eddie Redmayne หนึ่งในนักแสดงผู้ชายที่แต่งตัวดีที่สุดแห่ราชอาณาจักร นอกเหนือจากสไตล์ที่เรียกว่า เนี๊ยบระดับสุด บวกกับบุคลิคอันโดดเด่นของเค้า กับเครื่องแต่งกายที่ช่วยเสริมความโดดเด่น วันนี้ Menoption จะพาไปเกาะติดแฟชั่นล่าสุด กับการขึ้นปกนิตยสารด้วยรูปลักษณ์สไตล์ทางการ หล่อ เรียบง่าย ดูดี ระดับฮอลลีวูดของแท้แน่นอน…

The Modern Voice of Classic Elegance

  • Eddie Redmayne เผยสไตล์ในปกนิตยสาร The Rake ฉบับที่ 72 ความสง่างามและความคลาสสิค ศิลปะแห่งความซับซ้อนในสไตล์สุภาพบุรุษอันโดดเด่น สู่เครื่องแต่งกายผนวกเข้ากับองค์ประกอบที่งดงาม ในรูปแบบแห่งดีไซน์เพื่อรสนิยมชั้นเลิศ เครื่องแต่งกายที่ถ่ายทอดผสมผสาน ด้วยรูปลักษณ์สไตล์ทางการ ด้วยการหยิบยก ชุดสูทที่ถูกออกแบบในลวดลายสุดคลาสสิคร่วมกับแฟชั่นที่ให้กลิ่นอายของความวินเทจเล็กน้อย จากเลเยอร์ในส่วนของเนื้อผ้า / อีกทั้งสไตล์กางเกงเนื้อผ้าสักหลาดและเนื้อผ้าขนสัตว์ ที่ดูเหมือนว่าจะถูกนำมาถ่ายทอดในแฟชั่นนิตยสารฉบับนี้ได้อย่างน่าดึงดูด / เสื้อเชิ้ตที่ให้ดีไซน์เพื่อความสมาร์ท และยังได้บอกเล่าผ่านรสนิยมที่มีความคลาสสิค ได้ในโทนสีที่ถูกรังสรรค์อย่างโทนสีที่เน้นความเป็นธรรมชาติเข้าร่วม เพื่อเผยสไตล์อันยอดเยี่ยม แฝงความหรูหราที่เรียบง่ายคลาสสิคอย่างเป็นทางการ โดยการเลือกรูปแบบงานออกแบบตัดเย็บในสไตล์ bespoke รังสรรค์ความเพอร์กับสุดยอดนักแสดงตัวท๊อปของวงการ  –  The Rake Magazine วางจำหน่ายทาง TheRake.com

 

Eddie Redmayne สไตล์ชุดสูทรูปแบบทางการ ที่ผสมผสานด้วยการมิกซ์ จากแฟชั่นในโทนสีที่แตกต่าง อย่างแฟชั่นโทนสีน้ำตาล ที่ดูเหมือนว่า จะมีความโดดเด่นขึ้นอีกระดับเมื่อถูกจับคู่ด้วยสไตล์โทนสีกางเกงในโทนสีเทาอ่อน – เพิ่มไอเทมเครื่องประดับลวดลายกราฟฟิคสุดคลาสสิคอย่างเนคไท บวกกับดีไซน์เสื้อเชิ้ตที่มีรูปแบบที่เสริมความสมาร์ทได้อย่างดูดี

Eddie Redmayne รสนิยมที่ดูเพอร์เฟคระดับมืออาชีพ การผสมผสานเข้าสู่แฟชั่นที่มาในสไตล์คลาสสิคอย่างแท้จริง การจับคู่แต่งเต้ม โดยการแมทซ์สไตล์เสื้อเชิ้ตในโทนสีคูลโทน อย่างโทนสีฟ้าพลาสเทล ผนวกเข้าสู่กางเกงในรูปแบบดีไซน์แพทเทริน์พิเศษ เน้นรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นด้วยเนคไท รูปทรงลวดลายวินเทจ ทำให้ลุคนี้ ยากที่จะปฎิเสธว่าหนุ่ม Eddie Redmayne ช่างมีเสน่ห์มากจริงๆ

Eddie Redmayne นอกเหนือจากการผสมผสานความคลาสสิคให้ได้สไตล์ที่แอบแฝงความวินเทจร่วมด้วยนั้น แฟชั่นกางเกงในสไตล์วินเทจ ที่มีการตัดเย็บรูปแบบเอวกางเกงทรงสูง ล้อเล่นสไตล์ด้วยการเพิ่มการคัตติ้งแต่งจีบ และคุมโทนสีเพื่อบ่งบอกความวินเทจ เพอร์เฟคลุคสไตล์ Eddie Redmayne ได้อย่างแท้จริง

Eddie Redmayne ความสมาร์ทที่ถูกถ่ายทอด ผ่านเครื่องแต่งกายในสไตล์ชุดของ Eddie Redmayne ที่พรีเซนต์ด้วยรูปแบบของแพทเทริน์ที่ยังคงให้กลิ่นอายของการตัดเย็บสไตล์ bespoke ผ่านแฟชั่นปกในรูปลักษณ์นี้ โดยการแมทซ์เครื่องแต่งกายในลวดลายสุดคลาสสิคอย่าง “Glen Plaid” ลวดลายแฟชั่นลายตารางที่ผสมผสานด้วยเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะแบบ โดยยังคงพรีเซนต์ผ่านโทนสีที่ให้สไตล์อันดูดี ตามแบบฉบับหนุ่ม Eddie Redmayne

Eddie Redmayne แฟชั่นนิตยสารที่เผยลุคทางการได้อย่างสมบูรณ์แบบใน ชุดทักซิโด้สีดำสไตล์คลาสสิคเรียบหรู ได้อย่างมีสเน่ห์ เรียบง่ายอย่างมีรสนิยมตามแบบฉบับเครื่องแต่งกายบุรุษรูปแบบทางการอย่างแท้จริง

Eddie Redmayne รูปแบบเครื่องแต่งกายที่ผสมผสานเอกลักษณ์ที่หลากหลายของความเป็นแฟชั่นคลาสสิค โดยการเพิ่มฟังชั่นรูปแบบแจ๊คเกตโอเวอร์โค้ทตัวยาว แมทซ์เข้ากับรูปแบบสูททางการ  เพื่อบ่งบอกความลักชัวรี่ อบอุ่น น่าค้นหาในสไตล์หนุ่มฮอลลีวูด โดย  Eddie Redmayne

Eddie Redmayne ตอบโจทย์แฟชั่นสายวินเทจร่วมสมัย ด้วยรูปแบบเครื่องแต่งกายที่ยังคงสไตล์ทางการ โดยการเพิ่มความเป็นแฟชั่นด้วยรูปแบบของลวดลายเนื้อผ้าสำหรับชุดสูท เบรคความจำเจด้วยโทนสีที่น่าสนใจในโทนสีน้ำตาล ที่ถูกผสมสานไปพร้อมๆกับเสื้อเชิ้ตได้อย่างมีมิติ

Eddie Redmayne ปิดท้ายกันด้วยแฟชั่นคลาสสิคสำหรับลุคของนักแสดงหนุ่มฮอตอย่าง Eddie Redmayneกันต่อ ด้วยรูปแบบชุดสูทที่ยังคีฟความเนี๊ยบ แน่นอนว่ายังคงผสมผสานโทนสีแห่งสไตล์ที่น่าแต่งตาม ให้สมกับเป็นแฟชั่นนิตยสาร จากผลงานล่าสุดของนักแสดงมากความสามารถที่ถ่ายทอดผ่านแฟชั่นในปกนิตยสาร ใน The Rake : Issue 72 . 2020 

Interviewer: Tom Chamberlin
Video by Marcus Ebanks
Photography by Boo George
Fashion Direction by Veronica Perez
Styling by Amelia Hudson
Grooming by Liz Taw

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"