Month: April 2018

Men’s Guide : Collar Stays อุปกรณ์เสริมชาย กับสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ

Men’s Guide : Collar Stays อุปกรณ์เสริมชาย กับสไตล์ที่สมบูรณ์แบบ คอลเลคชั่นหรือสไตล์ในการแต่งตัวของคุณสุภาพบุรุษที่แต่งตัวดูดีดูเนี๊ยบนั้น เช็คได้ที่ตู้เสื้อผ้าเลยครับ คุณก็สามารถพบกับความหลากหลายของอุปกรณ์เสริมมากมาย เพราะอุปกรณ์เสริมสามารถเพิ่มรูปลักษณ์ที่ทำให้คุณบุรุษทั้งหลายดูดีได้ และวันนี้ Menoption จะพาคุณหนุ่มไปรู้จักกับเครื่องประดับสำหรับสไตล์การแต่งตัวที่เหมาะสำหรับสุภาพบุรุษสุดเนี๊ยบที่ต้องการความเพอร์เฟคในการแต่งตัวครับ กับ…

A Guide to Types of Suit Fabric เลือกเนื้อผ้าตัดสูทระดับพรีเมี่ยม ด้วยเทคนิคแบบกูรู

ในขณะที่สุภาพบุรุษที่รักการแต่งตัวด้วย “ชุดสูท” หรือการตัดชุดสูท ในสไตล์ Made to Measure,Tailor,Bespoke หรือเรียกว่าการสั่งออกแบบชุดสูทในสไตล์ของคุณเอง ที่ให้รูปแบบและเแพทเทริน์เฉพาะเจาะจง แน่นอนว่าคุณยังคงไม่เคยเจาะลึกถึงเรื่องรายละเอียดของ เส้นใยผ้าและชนิดของเนื้อผ้าสูทคุณภาพสูงอย่างแน่นอน! รวมถึงส่วนประกอบอื่นๆ ที่ต้องมีการดีไซน์และเลือกเฟ้นอย่างพิถีพิถัน มีตัวเลือกอีกมากมายสำหรับบุรุษในขั้นตอนของการเลือกแบบ ซึ่งถ้าไม่ใช่สุภาพบุรุษที่เน้นการใส่สูทสไตล์นี้…

Style Men’s Formal White Shirt – แฟชั่นสไตล์เชิ๊ตขาวหล่อแบบทางการ ธีมไหนก็เอาอยู่

Style Men’s Formal White shirt สไตล์เสื้อเชิ๊ตที่นิยมใช้สวมใส่อย่างเป็นทางการ เน้นการดีไซส์ที่เรียบหรู เสริมสไตล์การแต่งตัวให้มีความสมาร์ทมากยิ่งขึ้น จะมีดีไซน์ที่ออกแบบให้มีรูปทรงเพรียวบาง แต่เน้นที่เนื้อผ้าคุณภาพดีเนียนนุ่ม เช่นผ้าฝ้าย 100% ที่มีความหนาแน่น 100% เพื่อให้ความรู้สึกที่หรูหราและมีความทนทานที่ยอดเยี่ยม…

PANTS BY STYLE แฟชั่นกางเกงผู้ชาย 2018 ที่น่าแต่งตาม!!

PANTS BY STYLE แฟชั่นกางเกงผู้ชาย 2018 ที่น่าแต่งตาม!! แฟชั่นในโลกปัจจุบันที่เปลี่ยนเทรน์ไปกันอย่างรวดเร็ว ทั้งความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่มีรูปแบบและทางเลือก ในการเลือกสวมใส่กางเกงในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เน้นที่ความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก และในส่วนของเนื้อผ้าที่นำมาผลิตก็สำคัญ ไม่ว่าจะเป็น เส้นใยธรรมชาติโดยเฉพาะผ้าฝ้ายหรือเส้นใยสังเคราะห์ชนิดต่างๆ ที่ใช้ในอุตสาหกรรมเครื่องแต่งกาย และวันนี้เราจะมาพูดถึง…

จัดอันดับ 7 สุดยอดครีมกันแดด ที่ผู้ชายเลือกใช้มากที่สุด ร้อนแค่ไหนหน้าก็ไม่พัง!

The 7 Best Facial Sunscreens to Buy in 2018 โดยปกติแล้วถ้าพูดถึงเรื่องของ “ครีมกันแดด” หรือ Facial Sunscreens ต่างๆที่มีค่าที่สามารถป้องกันแสงแดดได้…

HAWAIIAN SHIRTS อัพเดตเทรน์แฟชั่นสไตส์”วันสงกรานต์” ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับซัมเมอร์ในปีนี้

HAWAIIAN SHIRTS อัพเดตเทรน์แฟชั่นสไตส์”วันสงกรานต์” ที่ร้อนแรงที่สุดสำหรับซัมเมอร์ในปีนี้ HAWAIIAN SHIRTS   สำหรับฤดูร้อนในวันหยุดยาวของคุณหนุ่มๆ นอกเหนือการเดินทางท่องเที่ยวทริปต่างๆแล้ว ยังคับคั่งไปด้วยกิจกรรมต่างๆในซ่วงซัมเมอร์นี้ และอีกหนึ่งเทศกาลที่เป็น Best Festivals ของคนไทย นั่นก็คือเทศกาลสงกรานต์ นั่นเองล่ะครับ…

SUPREME x RIMOWA – Season: SS18 แบรนด์ยักษ์ใหญ่กับกระเป๋าเดินทางที่ไม่ธรรมดา

SUPREME x RIMOWA – Season: SS18 แบรนด์ยักษ์ใหญ่กับกระเป๋าเดินทางที่ไม่ธรรมดา     ผู้ผลิตกระเป๋าเดินทางอลูมิเนียมระดับไฮเอนด์ของยุโรป อย่างแบรนด์ยักษ์แบรนด์หรู “RIMOWA” จาก New York…

Black Tuxedo vs Navy Tuxedo แต่งหล่อสไตล์พรีเมี่ยม ปาร์ตี้ไหนก็ไม่พลาด

Black Tuxedo vs Navy Tuxedo แต่งหล่อสไตล์พรีเมี่ยม ปาร์ตี้ไหนก็ไม่พลาด งานปาร์ตี้สุดหรูเริ่มขึ้น ก็ถึงเวลาที่คุณบุรุษต้องเริ่มหาชุดหล่อที่ให้สไตล์ที่ดูเนี๊ยบ แน่นอนว่าทางเลือกที่ดีที่สุด ก็ไม่สามารถปฏิเสธ “ชุดทักซิโด้” เป็นชุดสำหรับงานปาร์ตี้ เพราะด้วยดีไซน์ที่ดูลักชัวรี่ของสูท ทักซิโด้นี้…

7 สิ่งที่คุณควรทำหลังจากมี SEX เพิ่มระดับความฟินของหนุ่มๆให้ต่อเนื่อง!

7 สิ่งที่คุณควรทำหลังจากมี SEX เพิ่มระดับความฟินของหนุ่มๆให้ต่อเนื่อง! คุณรู้หรือไม่ว่า? คุณควรทำอะไรบ้างหลังจากมี Sex เรียบร้อยแล้ว ความสัมพันธ์หลังการร่วมเพศถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณกับคนรัก มีความสนิทสนมกันมากขึ้น เพราะโดยส่วนใหญ่แล้ว ร้อยล่ะ 90 % หลายๆคู่…

Business Travel Bags แพคกระเป๋าเดินทาง สำหรับสไตล์หนุ่มนักธุรกิจ

Business Travel Bags แพคกระเป๋าเดินทาง สำหรับสไตล์หนุ่มนักธุรกิจ การแพคกระเป๋าสำหรับการเดินทางของนักธุรกิจนั้น ส่วนสำคัญคือกระเป๋าของคุณจะต้องมีการออกแบบช่องเก็บสัมภาระ เพื่อสามารถแยกสัดส่วนของสิ่งของและไอเท็มสำคัญหลักๆได้ โดยเฉพาะเอกสารงานต่างๆ รวมไปถึงแล๊ปท๊อบและอุปกรณ์ในการทำงาน ดังนั้นขนาดของกระเป๋าเดินทางสำหรับคุณนั้น ก็จะต้องมีรูปแบบที่ไม่แตกต่างจากกระเป๋าเดินทางท่องที่ยวสักเท่าไหร่ แต่อาจจะแตกต่างกันที่ ขนาดของกระเป๋าที่เล็กกว่าเพียงเท่านั้น แต่สำคัญที่ความแข็งแรงทนทานต่อการใช้งานเป็นหลัก…

APPLE “HOMEPOD”สุดยอดลำโพงที่มียอดสั่งจอง มากที่สุดในสหรัฐในปีนี้

HOMEPOD BY APPLE Smart Speaker ยอดจองถล่มทลาย  จากสถิติจาก NPD ยังเผยว่า ยอดการสั่ง (Pre-Order) ลำโพง HomePod ถือเป็นยอดจองที่มากที่สุด ในบรรดา “Smart…

ร้านเสื้อผ้าบุรุษสุดเท่ห์ที่สุดในโลก

ร้านเสื้อผ้าบุรุษสุดเท่ห์ที่สุดในโลก 1.UNITED KINGDOM END (Newcastle upon Tyne) นิวคาสเซิลอะพอนไทน์ ร้านบูติคเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในซอย บริเวณ Geordie – และ End…

Organize Your Accessories จัดระเบียบไอเท็มเสริมหล่อสุดฮิต อย่างมีดีไซน์!

How to Organize Your Accessories เพิ่มความเป็นหนุ่มมีระเบียบ ด้วยการจัดเรียงไอเท็มแฟชั่นให้เหมาะสม คุณก็ทำได้ จะดีแค่ไหน? ถ้าคุณได้ใช้เวลาในการจัดเก็บเสื้อผ้ารวมถึงเครื่องประดับที่เหมาะสมกับสไตล์ของคุณเอง ให้มีความแมทซ์ นอกจากเรื่องของความสะอาด ก็ยังดูสบายตาอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นโซนเครื่องประดับ หรือโซนรองเท้าที่ชวนสะดุดตา…

CHECKS ,GRIDS,WINDOWPANES & SQUARES IN MENSWEAR ลวดลายเทรน์ยอดฮิตสำหรับผู้ชายแต่งตัว!

CHECKS ,GRIDS,WINDOWPANES & SQUARES IN MENSWEAR ลวดลายยอดฮิตแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย และวิธีการเลือกใส่  เมื่อกล่าวถึงรูปแบบคลาสสิกของเสื้อผ้าของคุณหนุ่มๆ นอกจากรูปทรงเรขาคณิต ลายตาราง ลายสก๊อต ที่ต้องบอกว่ามีประวัติมาอย่างยาวนานเลยละครับ แต่ยังคงเป็นลวดลายที่เป็นเทรน์แฟชั่น ที่ไม่มีวันตกยุคไปได้เลย…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"