10 ผลิตภัณฑ์กรูมมิ่ง ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่เคยใช้ เสริมหล่อแบบง่ายๆ (เคยลอง….แล้วหรือยัง!)

10 ผลิตภัณฑ์กรูมมิ่ง ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่เคยใช้ เสริมหล่อแบบง่ายๆ (เคยลอง….แล้วหรือยัง!)

รวมไอเทมสุดฮิต! สายกรูมมิ่ง / ก่อนอื่น ต้องยอมรับครับว่า การดูแลตัวเอง ในเรื่องของสไตล์การกรูมมิ่งนั้น ยังคงเป็นเรื่องที่ผู้ชายอย่างเราต้องให้ความสำคัญ ในทุกๆวัน ไม่แพ้การแต่งตัวที่ดี และผลิตภัณฑ์ที่ใช้สำหรับการเสริมหล่อ ก็มีวางจำหน่ายเยอะจนเลือกกันไม่ถูก แต่มีไอเทมบางประเภท ที่คุณเองอาจจะไม่เคยลอง และมองข้ามไป จะมีไอเทมใด ที่น่าสนใจกันบ้าง ไปเช็คเพื่อเสริมความมั่นใจ พร้อมๆกันในวันนี้ครับ

1. Anti Fog Mirror กระจกขนาดเล็ก ใช้ในเวลาที่คุณต้องโกนหนวด สามารถเพิ่มความสะดวกสบาย และย่นเวลาในการกรูมมิ่ง ใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งกระจกดีไซน์พิเศษนี้ มีขนาดและน้ำหนักเบา ราคาไม่สูงมาก ด้วยดีไซน์และรูปทรงที่หลากหลาย จะพกพาสำหรับสำหรับการเดินทาง ก็เหมาะมากๆเลยหล่ะครับ

2. Raight Razor ไอเทมสำหรับการแต่งหล่อ สำหรับผู้ชาย ที่มีมานานหลายพันปี ใช้สำหรับการโกนหนวด โกนเครา ช่วยเสริมความหล่อคมให้คุณได้อย่างมืออาชีพ จะมาพร้อมกับอุปกรณ์ที่ช่วยลับใบมีดโกนให้คมอยู่เสมอ ซึ่งแตกต่างจากมีดโกนแบบปัจจุบัน ที่ใช้แล้วทิ้ง นั่นเอง


3. Hair Conditioner สุภาพบุรุษส่วนใหญ่ จะใช้แชมพูสระผม / แต่รู้หรือไม่ว่า? เวลาที่คุณสระผม ส่วนผสมแชมพูที่คุณใช้ จะดึงน้ำมันออกจากเส้นผมคุณด้วยเช่นกัน และทำให้ผมคุณแห้งในที่สุด ดังนั้นเพื่อรักษาสภาพเส้นผม ให้แข็งแร็งและไม่หลุดร่วงง่าย ไอเทมกรูมมิ่งอย่าง “ครีมนวดผม แบบใช้แล้วล้างออก” จะช่วยบำรุงรากผมชุ่มชื้น และปรับสภาพหนังศรีษะ ให้ผมของคุณจัดทรงง่ายขึ้น / อาจจะเสริมด้วย ผลิตภัณฑ์เพื่อบำรุงอาหารผม ลดอาการคันของหนังศรีษะ ในขั้นตอนท้ายสุด เพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะปรับแต่งทรงผม สไตล์ไหน ก็มั่นใจตลอดวันว่าผมจะไม่ร่วง อย่างแน่นอนครับ หนังศรีษะชุ่มชื้นดีอีกด้วย ยาวนานถึง 24 – 48 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

4. Salt Scrub เป็นผู้ชาย ก็สครับผิวได้เช่นกันครับ แน่นอนว่า! ไม่ว่าใครๆ ก็อยากมีผิวที่ดูสุขภาพดีกันทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้ชายอย่างเราๆ / ผลิตภัณฑ์กรูมมิ่ง ประเภทสครับผิวเกลือทะเล ที่ผมอยากแนะนำ จะช่วยสครับสิ่งอุดตันที่อยู่ใต้รูขุมขนบนร่างกายของคุณให้หลุดออก สิวที่แขนหรือบริเวณหน้าอก และแผ่นหลัง ก็จะดูสุขภาพดี ดูเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองมาอย่างดี / เกลือสครับประเภทนี้ จะไม่บาดผิวครับ ใช้ง่าย และจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หาชื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ “เรียกว่า สครับเกลือขัดผิวนะครับ” อย่าลืม ลองเลย ผิวดีแน่!

5. Skin Protector ครีมบำรุง ที่ช่วยต่อต้านริ้วรอย เคยใช้กันบ้างหรือยังครับ? ถ้ายังต้องรีบลงทุน เพราะกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ จะช่วยปกป้องผิวคุณ ด้วยคุณสมบัติของสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะเข้าไปบำรุงและซ่อมแซมผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน และดูอ่อนวัย หล่อแบบโกงอายุได้เลย ถ้าใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ

6. Mask Skin มาร์กหน้า [ที่ไม่ใช่มาร์กเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสนะครับ] มาร์กในที่นี้ คือตัวช่วยในการกรูมมิ่ง เพื่อบำรุงผิวของคุณดูกระชับ ต่อต้านริ้วรอย ดูผ่อนคลาย เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์ ที่อยากให้ลองชื้อมาใช้กันดูครับ ไม่ว่าจะเป็นมาร์กโคลน / มาร์กเซรั่มบำรุง รู้หรือไม่ครับ ว่า “มาสก์ 1 ครั้ง เหมือนบำรุงผิวด้วยเซรั่ม 1 สัปดาห์” ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายที่ไม่ชอบทาครีมบำรุง เพราะรู้สึกเหนอะหนะ ตัวช่วยนี้เหมาะสำหรับคุณ ผิวสุขภาพดี หล่อใสแบบง่ายๆ

7. Cologne ส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ผสมอยู่สูงถึง 70% – 90% ในแบรนด์น้ำหอมชั้นนำกันมาบ้างแล้ว วันนี้ขอแนะนำผลิตภัณฑ์กรูมมิ่งอย่าง “Solid perfume” หรือ น้ำหอมแห้ง เหมาะมากสำหรับการใช้พกพาติดตัวระหว่างวัน ด้วยขนาดที่เล็กกระทัดรัด / ให้กลิ่นที่หอมไม่แพ้น้ำหอม มีความเข้มข้น หอมนาน อีกทั้งยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วย เรียกว่า ออแกนิคสุดๆ บอกลาความระคายเคืองไปได้เลย โดยจะใช้แต้มตามชีพจร ข้อพับ หลังหู เพื่อพร้อมเติมความหอมมั่นใจระหว่างวันกันได้เลย


8. Concealer ไอเทมผลิตภัณฑ์กรูมมิ่ง ที่จะช่วยปกปิด “รอยสิว รอยด่างดำ” จุดเล็กๆที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของคุณ / ไม่ดีแน่! หากคุณจะต้องพบปะกับคนพิเศษของคุณ แล้วมองไปที่สิวเม็ดโตนั้น / ปัญหานี้แก้ได้ด้วยคอนซีลเลอร์ที่เรากำลังพูดถึงกันอยู่ครับ เพียงแค่คุณแต้มมันลงบนผิว แล้วใช้นิ้วกดเบาๆ ก็สามารถปกปิดจุดบกพร่องได้อย่างเนียนกริบครับ เพียงแต่ต้องเลือกชื้อให้ตรงตามสีผิว เท่านี้ก็สามารถเพิ่มความมั่นใจมากขึ้นอีกเสต๊ป เป็นอีกไอเทม ที่ผู้ชายไม่ค่อยพูดถึง และไม่ควรพลาดที่จะลองใช้ครับ แนะนำเลย

9. Nail Tools กรรไกรตัดเล็บแบบก้ามปูปากใหญ่ ไอเทมสำหรับการดูแล “เล็บ” ดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้คุณหนุ่มๆใช้งานได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น จะมีลักษณะเป็นทรงก้ามปูแบบโค้งงอ ตัดเล็บหนาได้ เข้าทรงเล็บอย่างพอดี อาจจะเป็นกรรไกรตัดเล็บที่มีราคาสูงเล็กน้อย แต่ใช้งานได้ดีและคุ้มค่า ในการลงทุนชื้อ มีติดไว้สักอัน คุ้มค่าแน่นอน

10. Styptic Balm เคยไหมครับที่หลังโกนหนวดแล้วจะโดนใบมีดบาด เป็นแผลเล็กๆน้อยๆ นี่คือไอเทมสำหรับการห้ามเลือด ให้หยุดได้ในทันที ด้วยบาล์มชนิดพิเศษ ที่ให้ความอ่อนโยน มีเนื้อบาล์มที่นุ่ม ด้วยส่วนผสมที่ให้ความผ่อนคลาย ต่อผิวหน้า ไม่ทิ้งคราบมัน และไม่มีแอลกอฮอล์ผสม ใช้โดยการแต้มลงจุดที่ต้องการ รอจนกว่าเลือดจะหยุดไหล เทคนิคที่จะช่วยลดรอยแตกและรอยบาด ที่ง่ายสะดวก และดีที่สุด
.
แต่การป้องกันที่ดีย่อมดีกว่าเสมอ ลองหันมาใส่ใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่ใช้ปกป้องจากใบมีดที่แหลมคม ลงทุนกับผลิตภัณฑ์สำหรับการโกนหนวดที่มีคุณภาพสูง เป็นตัวเลือกที่ดีกว่าแน่นอนครับ
.
อย่าลืมนะครับว่า ! ผลิตภัณฑ์สำหรับการกรูมมิ่งทุกแบบ ไม่ได้เหมาะสำหรับผิวผู้ชายทุกคน ควรเลือกใช้ให้ตรงจุด และตรงตามสภาพผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวที่ดูดีขึ้น และเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น จะเดทไหน หรือโอกาสสำคัญไหน คุณก็ต้องการที่จะดูดีที่สุด จริงมั๊ยหล่ะครับ?

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"