Month: July 2017

“Stadium One” เตรียมตัวช๊อปให้ฟินกับอาณาจักรใหม่ของคนรักกีฬา Sport Society ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน

“Stadium One” เตรียมตัวช๊อปให้ฟินกับอาณาจักรใหม่ของคนรักกีฬา Sport Society ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน   Stadium One New Landmark of Bangkok The best of…

“Teamlab Unearths” นิทรรศการดิจิทัลแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ จากประเทศญี่ปุ่น

“Teamlab Unearths” นิทรรศการดิจิทัลแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่ จากประเทศญี่ปุ่น Teamlab Unearths งานศิลปะดิจิทัลในสวนสาธารณะ “Mifuneyama Rakuen” นิทรรศการ Teamlab คือนิทรรศการที่ก้าวข้ามความคิดของการแสดงงานศิลปะแบบทั่วไป โดยการสร้างสรรค์จากประเทศญี่ปุ่น ด้วยการนำเสนอผ่านการติดตั้งระบบดิจิทัล ซึ่งภายในนิทรรศการนี้…

อายุ 30 แต่งตัวแบบไหนถึงจะดูเพอร์เฟค ไปดูกันครับ !

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะเปลี่ยนสไตส์การแต่งตัวให้มีความสนุกสนานมากขึ้น ในสไตส์ที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับหนุ่มๆ ด้วยเสื้อผ้าที่โดด เด่นเป็นเอกลักษณ์ และเครื่องประดับที่เหมาะสมกับวัย 30 .. เมื่อคุณหนุ่มๆ อายุ30 แล้ว ก่อนอื่นเลยต้องมองในตู้เสื้อผ้าของคุณซักหน่อยแล้วหล่ะครับ  ว่าเสื้อผ้าที่มีอยู่ในตู้นั้น เหมาะสมกับคุณในอายุเท่านี้หรือไม่ นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาที่ต้องดูแลเป็นพิเศษแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้…

“Galaxy Ties” เครื่องประดับสุดซ่า!! เปลี่ยนลุคแฟชั่นได้อย่างลงตัว

“Galaxy Ties” เลือกเครื่องประดับชิ้นสำคัญของหนุ่มๆ ให้ได้สไตส์ที่โดดเด่นเหนือใคร  ผ่านความคิดสร้างสรรค์ที่ได้รับการออกแบบอย่างมีดีไซน์ การเลือกโบว์ไทที่มีการออกแบบที่ทันสมัย สามารถสร้างลุคที่ทำให้คุณดูดีได้อย่างน่าทึ่ง Silk Screen Ties A Unique Look การเลือกเน็คไทสามารถปรับเปลี่ยนและสร้างบุคลิคได้หลากหลายสไตส์ และนี่คือเหตุผลที่จะต้องมีการออกแบบที่จะทำให้ดูดีขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์ Keeping…

“DISNEY” เผยแผนการสำหรับโรงแรม ที่เหมือนพักอยู่ในโลกของ STAR WARS ใน “DISNEY PARKS”

“DISNEY” เผยแผนการสำหรับโรงแรม ที่เหมือนพักอยู่ในโลกของ STAR WARS ใน “DISNEY PARKS” Star Wars: Galaxy’s Edge อีกหนึ่งแหล่งท่องเที่ยวสุดว้าว!!! ที่จะเปิดขึ้นที่ดิสนีย์แลนด์และวอลต์ดิสนีย์เวิลด์รีสอร์ท ในปี…

The Superbook เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ

The Superbook เปลี่ยนสมาร์ทโฟนของคุณให้เป็นคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อสมาร์ทโฟน” เป็นอุปกรณ์เทคโนโลยีที่มาแรงมากในปัจจุบัน ด้วยความสามารถที่ถูกพัฒนาขึ้นจนแทบตามไม่ทันกับเทคโนโลยี ใหม่ล่าสุด “Superbook “ Superbook คืออะไร อุปกรณ์เสริมที่จะช่วยให้เราสามารถเปลี่ยนมือถือของเราให้กลายเป็นคอมพิวเตอร์ Laptop หรือคล้ายๆกับเจ้า Notebook นั่นเองครับ…

6 กฏแฟชั่น สำหรับเจ้าบ่าว

6 กฏแฟชั่น สำหรับเจ้าบ่าว แน่นอนสำหรับอีกหนึ่งวันที่พิเศษสำหรับผู้ชาย ก็คือวันแต่งงานนั่นเอง คุณต้องอยากที่จะมีความพร้อม มีความมั่นใจและดูดีมากที่สุด ดังนั้นคุณควรปฏิบัติดังนี้ครับผม กฏข้อที่ 1 ชุดสูทของคุณควรมีลักษณะที่เป็นสากล เครื่องแต่งกายของคุณควรเหมาะสมกับสถานที่ของคุณ โดยตอบโจทย์ตีมงานที่จัดขึ้น ถ้างานแต่งงานของคุณอยู่ในช่วงกลางวันหรือกลางแจ้งคุณสามารถใส่ชุดโทนสีกากี โทนเทา…

ตามเทรน์แฟชั่นและสไตส์การแต่งตัว JUSTIN BIEBER กับแบรนด์ระดับโลกอย่าง SAINT LAURENT 2017

ตามเทรน์แฟชั่นและสไตส์การแต่งตัว JUSTIN BIEBER ล่าสุดในปี 2017 ดึงดูดทุกลุค เกาะติดแฟชั่น JUSTIN BIEBER กับแฟชั่น SAINT LAURENT ใน SYDNEY พลาดกันไม่ได้สำหรับหนุ่มๆ…

การเลือกกางเกงและชนิดของเนื้อผ้าที่หนุ่มๆควรรู้

การเลือกกางเกงและชนิดของเนื้อผ้าที่หนุ่มๆควรรู้ เนื้อผ้ากางเกงแบบใดที่ได้รับความนิยม สามารถหยิบใส่ได้อย่างมั่นใจ รวมถึงผ้าชนิดใดใส่แล้วรอดและได้รับความนิยมมากที่สุด เหมาะสำหรับ หนุ่มๆ Menoption ให้คุณเพอร์เฟคได้ทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคแคชวล ,ลุคทำงาน,หรือเหมาะสำหรับเจรจาธุรกิจ พร้อมแล้วไปเลือกผ้ากันได้เลยครับผม   LINEN เมื่อถึงหน้าร้อน คงไม่มีผ้าแบบไหนเพอร์เฟคเท่ากับผ้าลินินอีกแล้ว…

Office Syndrome “ออฟฟิศ ซินโดรม” โรคฮิตของคนเมืองวัยทำงาน

(Office Syndrome) “ออฟฟิศ ซินโดรม” โรคฮิตของคนเมืองวัยทำงาน “ออฟฟิศ ซินโดรม” คืออะไร อาการปวดคอ ไหล่ หลัง อันเนื่องมาจากการทำงานและการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะคนที่ทำงานกับคอมพิวเตอร์ และกลุ่มคนไอทีทั้งหลาย ที่ต้องทำงานอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ทั้งวัน…

Options Pants เลือกกางเกงโทนสีที่ใช่ในสไตส์ที่เป็นคุณ

Options Pants เลือกกางเกงโทนสีที่ใช่ในสไตส์ที่เป็นคุณ KHAKI กางเกงสีกากี มีต้นกำเนิดมาจากกองทัพแห่งสหราชอาณาจักรอังกฤษ ได้รับความนิยมต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน และโทนสีกากียังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของเหล่าบรรดาดีไซน์เนอร์ เพราะโทนสีนี้จะให้ความรู้สึกที่นุ่มนวล แต่ยังคงแฝงความเข้มแข็ง เพราะได้รับอิทธิพลมาจากกองทัพ เหมาะสำหรับคุณหนุ่มๆ และยังเหมาะสำหรับการสวมใส่ในการทำงาน ติดต่อเจรจาธุรกิจ จะช่วยสร้างบุคลิคที่สุขุม…

RVS แฟชั่นแว่นตาวินเทจสไตส์ญี่ปุ่น

RVS แฟชั่นแว่นตาวินเทจสไตส์ญี่ปุ่น ใครบอกว่าแว่นตากันแดดมีไว้เพื่อกันแดดเท่านั้น? เปิดตัวครั้งแรกในปีพ. ศ. 2550 โดยใช้สถานที่ของ Selima Optique ในกรุงนิวยอร์กและปารีส แว่นตาแบรนด์ RVS ได้เปิดตัวชุดไอเท็ม 16 ชิ้น…

BASIC PANTS เลือกกางเกงให้ดูดี ใส่แล้วหุ่นเฟริม!

“คุณควรเลือกหรือตัดเย็บกางเกงที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาศ ทั้งงานที่ทางการจนไปถึงวันสบายๆชิวๆของคุณ ทั้งนี้กางเกงจะมีส่วนประกอบมากมาย และทุกส่วนถ้าถูกออกแบบอย่างถูกต้อง ก็จะเสริมให้คุณหนุ่มๆ ดูมีบุคลิคภาพที่ดีได้ไม่ยาก” 1.WAIST การวัดขนาดเอวกางเกงแบบครึ่ง ใช้การวัดไปในแนวขนาน วัดโดยให้เหนือสะโพกขึ้นมา วางกางเกงระนาบกับพื้น โดยจับขอบเอวด้านหน้าและด้านหลังให้อยู่ในระดับเสมอกัน และจัดเอวให้กระดุมกางเกงอยู่ด้านบน 2.THE RISE Rise…

“Fuze Card” บัตรสมาร์ทการ์ดแห่งโลกยุคใหม่ ไม่ต้องพกหลายบัตรอีกต่อไป

Fuze Card บัตรสมาร์ทการ์ดแห่งโลกยุคใหม่ BrilliantTS บริษัท ที่อยู่เบื้องหลังการผลิต  แกดเจ็ตนี้เป็นแกดเจ็ตที่ช่วยให้คุณจัดเก็บการ์ดได้ถึง 30 ใบรวมถึงบัตรเครดิตและบัตรเดบิต บัตรของขวัญ,บัตรประจำตัวประชาชนและบัตรสมาชิกต่างๆ ที่มีชิปการ์ด สามารถรวบรวมข้อมูล ของคุณไว้ใน Fuze Card…

The Face Men Thailand กับการประกวดสุดยอดนายแบบชั้นนำครั้งแรกของเมืองไทย

TheFace Men Thailand ร้อนฉ่า กับการประกวดสุดยอดนายแบบชั้นนำครั้งแรกของเมืองไทยพร้อมเปิดตัว 3 เมนเทอร์ตัวท๊อป เรียลลิตี้ที่กำลังเปิดฉากอย่างร้อนระอุ และขึ้นชื่อว่า “TheFaceMenThailand” แล้วไม่ว่าจะเป็นสาวเล็กสาวใหญ่ สาวแท้สาวเทียม รอกันอย่างใจจดใจจ่อแน่นอนครับผม TheFaceMenThailand เป็นรายการเรียลลิตีประกวดนายแบบและนักแสดงหน้าใหม่…

ไอเดียแมทซ์เสื้อเชิ๊ตสีขาว 4 ลุคสุดฮิตอย่างมีสไตส์

ไอเดียแมทซ์เสื้อเชิ๊ตสีขาว 4 ลุคสุดฮิตอย่างมีสไตส์ 1.ลุคสำหรับการทำงาน เสื้อเชิ๊ตสีขาวจะสามารถสร้างความดูดีได้ ควรติดกระดุมคอทุกครั้ง และผูกเนคไทด์เมื่อสวมใส่ชุดสูท เสริมด้วยรองเท้าหนังดำมันเงา ให้ลุคที่เป็นทางการและดูสุภาพบุรุษ ได้อย่างลงตัวครับ 2. ลุคสำหรับดินเนอร์ กางเกงยีนส์สีเข้มกับเสื้อเชิ๊ตสีขาว คู่กับรองเท้าหนังสีน้ำตาล โดยคุณสามารถปลดกระดุมคอได้…

” SPREZZA BOX” เปิดกล่องสำหรับสุภาพบุรุษ ตัวช่วยยกระดับรูปลักษณ์

SPREZZA BOX เปิดกล่องสำหรับสุภาพบุรุษ มากันเลยครับสำหรับคอลัมน์นี้ แหม! ก้อนอกจากสาวๆ เค้าจะมี กล่องบิวตี้ ความสวยความงาม อย่างมากมายแล้ว หนุ่มๆ อย่างเราก็มีครับ วันนี้แอดมินได้นำเทรน์ความหล่อ เสริฟ์ใส่กล่องมาให้หนุ่มๆแล้วล่ะครับโดยเจ้ากล่องความหล่อนี้มีชื่อว่า SPREZZA…

วิธีการเลือกชื้อรองเท้าหนังแท้-หนังเทียม ไอเท็มยอดนิยมสำหรับผู้ชาย

วิธีการเลือกชื้อรองเท้าหนังแท้-หนังเทียม ไอเท็มยอดนิยมสำหรับผู้ชาย ถ้าพูดถึงสไตส์การแต่งตัวของหนุ่มๆ อีกไอเท็มหนุ่มๆให้ความสนใจมากเป็นพิเศษคือ เจ้ารองเท้าหนังคู่โปรดนี่ล่ะครับ  เพราะบางหนังที่ใช้ในการผลิต ดันมีราคาพุ่งสูงเป็นหลักหมื่นเลยทีเดียว

วิธีการเลือกเสื้อเชิ๊ตให้มีขนาดที่พอดีกับตัว ใส่แล้วเนี๊ยบดูดีแน่นอน!

THE PERFECT FIT วิธีการเลือกเสื้อเชิ๊ตให้มีขนาดที่พอดีกับตัว ใส่แล้วเนี๊ยบดูดีแน่นอน! THE TORSO (ช่วงของลำตัว) โดยส่วนมากแล้วการเลือกเสื้อผ้าของหนุ่มๆก็จะแตกต่างกันไป และการเลือกสวมใส่เชิ๊ตที่มีขนาดพอดีตัวนั้น ควรเลือกใส่ทรงที่ไม่แน่นเกินไป เพื่อความสบายในการสวมใส่ ไม่รั้งที่กระดุม ถ้ากระดุมรั้ง หมายถึง…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"