Month: February 2018

ความเหมือนที่ไม่เหมือน เสื้อแจ็คเก็ต 3 สไตส์ ” Sport Coat vs. Blazer vs. Suit Jacket ” หล่อแมนให้สุดทาง

ความเหมือนที่ไม่เหมือน เสื้อแจ็คเก็ต 3 สไตส์ ” Sport Coat vs. Blazer vs. Suit Jacket ” หล่อแมนให้สุดทาง เสื้อ”แจ็คเก็ตสปอรต์โค้ด”…

STYLE SUIT TIPS FOR SKINNY MEN แฟชั่นชุดสูท สำหรับหนุ่มรูปร่าง “ผอมบาง”

STYLE SUIT TIPS FOR SKINNY MEN เปิดวาร์ปแฟชั่นชุดสูท สำหรับหนุ่มรูปร่าง”ผอมบาง” ดูสมารท์ได้ง่ายนิดเดียว !!!   แนะนำสไตส์ที่เหมาะสมในการเลือกใส่ชุดสูทสำหรับหนุ่มๆที่มีรูปร่าง “ผอมบางเป็นพิเศษ” เพื่อเรียนรู้เทคนิคที่จะทำให้คุณมีบุคคลิคที่โดดเด่นและช่วยเสริมความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการใส่สูท…

Suspenders Style Guide กลับสู่เทรน์แฟชั่นสไตส์วินเทจ ที่กำลังฮอตฮิตแบบสุดๆ รู้ยัง?

Suspenders Style Guide กลับสู่เทรน์แฟชั่นสไตส์วินเทจ ที่กำลังฮอตฮิตแบบสุดๆ รู้ยัง?   Suspenders คืออะไร? แฟชั่นสไตส์ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีต สายเอี๊ยมหรือแถบคาด ที่มีลักษณะ เป็นดีไซน์ “X”, “Y”…

เผยเทคนิคนักธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จทำ ระหว่างการเดินทางไปทำงานในยามเช้า ปรับเปลี่ยนมุมมองให้ชีวิตก้าวหน้า มีเทคนิคอย่างไรต้องรู้?

  เผยเทคนิคนักธุรกิจชั้นนำที่ประสบความสำเร็จทำ ระหว่างการเดินทางไปทำงานในยามเช้า ปรับเปลี่ยนมุมมองให้ชีวิตก้าวหน้า มีเทคนิคอย่างไรต้องรู้? แน่นอนว่าการตื่นเช้ามาทำงาน บวกกับการจราจรที่หนาแน่น ทำให้คุณหนุ่มๆรู้สึกท้อแท้ในบางครั้ง จากการสำรวจ จาก “มหาวิทยาลัยพรินซ์ตัน” พบว่าผู้ชายส่วนใหญ่ไม่มีความสุขระหว่างการเดินทางตอนเช้า กุญแจสำคัญที่เป็นตัวผลักดัน คือความประสบความสำเร็จในอนาคตของคุณ แต่มุมมองของคนที่ประสบความสำเร็จ…

The Classic Charcoal Grey Suit แต่งตัวสไตส์นักธุรกิจหนุ่มหล่อ กับการแมทซ์ชุดสูทสีเทา อยากหล่อเนี๊ยบต้องตาม!

The Classic Charcoal Grey Suit แต่งตัวสไตส์นักธุรกิจหนุ่มหล่อ กับการแมทซ์ชุดสูทสีเทา อยากหล่อเนี๊ยบต้องตาม! หนุ่มนักธุรกิจหน้าใหม่ ไฟแรง ที่ชื่นชอบความเป็นแฟชั่นที่มีสไตส์เป็นของตัวเองต้องมาทางนี้ครับ เพราะว่าวันนี้ Menoption จะพาคุณฉีกสไตส์เดิม ที่ว่าหยิบชุดสูทมาสวมใส่ทั้งที…

TUXEDO STYLE  ต้องประกอบไปด้วยไอเท็มอะไรบ้าง ที่ดูมีระดับและถูกต้องตามสไตส์อย่างแท้จริง

TUXEDO STYLE  ต้องประกอบไปด้วยไอเท็มอะไรบ้าง ที่ดูมีระดับและถูกต้องตามสไตส์อย่างแท้จริง 1.COAT BLACK Two Button Super 130’s Notch Lapel Coat Tuxedo ผ้าซุปเปอร์วูล/ขนสัตว์…

บริหารสเน่ห์ด้วยวิธีการเลือกใช้น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษชั้นนำ

บริหารสเน่ห์ด้วยวิธีการเลือกใช้น้ำหอมสำหรับสุภาพบุรุษชั้นนำ ปฏิเสธไม่ได้เลยครับว่า “น้ำหอม” เป็นไอเท็มหลักที่สามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณหนุ่มๆได้เป็นอย่างดี และเป็นกฏแรงดึงดูดในการเพิ่มสเน่ห์ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งกลิ่นน้ำหอมที่เข้ากับไลฟ์สไตส์ของคุณ ยังช่วยให้คุณดูเป็นหนุ่มในบุคคลิกต่างๆที่แตกต่างออกไปในแต่ละวันได้อย่างชัดเจน ผ่านกลิ่นเฉพาะแต่ละบุคคลที่จะเลือกใช้ นอกเหนือจากการแต่งตัวที่ดูเพอร์เฟคแล้ว กลิ่นหอมมีผลต่อความรู้สึกของคนรอบข้าง ถึง 80% เลยทีเดียว การเลือกชื้อน้ำหอมควรเลือกชื้ออย่างไร และมีแบ่งแยกย่อยกี่ชนิด…

PERFECT WEDDING TUXEDO  เปลี่ยนให้คุณเป็นสุภาพบุรุษตัวจริง หล่อระดับพรีเมี่ยม! 

PERFECT WEDDING TUXEDO  เปลี่ยนให้คุณเป็นสุภาพบุรุษตัวจริง หล่อระดับพรีเมี่ยม! Tuxedo vs Suit  ทักซิโด้กับสูทต่างกันอย่างไร? สุภาพบุรุษหลายท่านยังคงไม่เข้าใจความแตกต่างระหว่างทักซิโด้และชุดสูท กับรูปแบบที่มีความแตกต่างกัน มองกันเผินๆก็อาจจะคิดว่าคือชุดสูททั่วไป ถ้าพูดถึงชุดทักซิโด้ให้หนุ่มๆลองนึกถึง ” Daniel Craig”…

ติดอันดับ Top 24 เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษ อัพเดตเทรน์ใหม่ล่าสุด!!!

ติดอันดับ Top 24 เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพบุรุษ อัพเดตเทรน์ใหม่ล่าสุด !!! อุปกรณ์เสริมสำหรับสุภาพบุรุษโดยทั่วไปแล้ว แทบจะนึกกันไม่ออกเลยครับ เพราะถ้าคุณไม่ใช่ผู้ชายสายแฟชั่นที่ตามเทรน์แล้วล่ะก้อ แค่มีเสื้อตัว กางเกงตัวก็คงจะจบ! แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายสไตส์ Menoption ต้องเป็นผู้ชายที่ชอบแต่งตัว แหละไอเท็มสำคัญสำหรับการแต่งตัวของหนุ่มๆ ที่นอกเหนือไปจากชุดสูทตัวโปรด…

เคล็ดไม่ลับ ฉบับ”เจ้าบ่าว” ฟิตหุ่นให้พร้อม พร้อมเทคนิคการดูแลรูปร่างก่อนถึงวันสำคัญ

แน่นอนล่ะครับไม่เพียงแค่เจ้าสาวของคุณที่ต้องการที่จะดูดีและมีรูปร่างที่ดีเสมอก่อนวันสำคัญ คุณก็เช่นกัน เพราะรูปร่างที่ดีสามารถเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน เพราะสิ่งที่จะเป็นภาพแห่งความประทับใจ คือรูปภาพและวีดีโอในงานแต่งงานของคุณ ก่อนที่เก็บภาพประทับเหล่านี้ ควรเริ่มฟิตแอนด์เฟริมดูแลรูปร่างกันก่อนเลยครับ     ” Christian Pitkin” ผู้ฝึกสอนกีฬาส่วนบุคคลและโค้ชด้านสุขภาพที่ได้รับการรับรองจาก Diakadi Fitness Performance ในซานฟรานซิสโกกล่าว เคล็ดลับที่จะทำให้รูปร่างของคุณดูดีที่สุดในงานแต่งงาน…

มาแรง !!! เสน่ห์หมวกสไตส์วินเทจ Vintage Passion “Fedora Hat” รีบใส่เสริมหล่อให้ไม่ตกเทรน์

 มาแรง !!! เสน่ห์หมวกสไตส์วินเทจ Vintage Passion “Fedora Hat” รีบใส่เสริมหล่อให้ไม่ตกเทรน์ แฟชั่นหมวกสุดวินเทจ เป็นเทรน์ที่ต้องขอบอกก่อนเลยครับว่า ฮิตกันมาอย่างยาวนาน ร่วมร้อยปีเลยทีเดียวครับ กับ หมวกสไตส์  “Fedora Hat”…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"