Month: September 2017

TIE เลือกเนคไท ให้ดูดีมีสไตส์ บอกเลยว่าหนุ่มๆไม่ควรพลาด หล่อทุกแบบ! 

TIES เลือกออฟชั่นเนคไท ให้มีสไตส์ที่ดูดี บอกเลยว่าหนุ่มๆไม่ควรพลาด หล่อทุกแบบ!  Necktie ถือเป็นอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดสำหรับคุณผู้ชาย เป็นเครื่องประดับที่ใช้ผูกเพื่อสวมใส่ ใช้ในการตกแต่งพันคอ อาจจะแบ่งแยกย่อยเป็นหลายๆชนิดด้วยกัน เช่น Ascot,Necktie,Bowtie โดยวัฒนธรรมการผูกเนคไทริเริ่มมาจากการผูกผ้าพันคอในอดีตนั่นเองครับ โดยจะมีดีไซน์แบ่งแยกย่อยออกไปอีก ตามขนาดและลวดลายของแต่ละชนิด…

Betabrand กางเกงที่ตอบโจทย์ผู้ชาย ซับพอร์ตทุกท่วงท่าในการทำงาน

Betabrand กางเกงที่ตอบโจทย์ผู้ชาย ซับพอร์ตทุกท่วงท่าในการทำงาน แน่นอนคุณใช้เวลาหมดไปกับการทำงานซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน ไลฟ์สไตส์ในการแต่งตัวไปทำงานของหนุ่มๆก้อถือ เป็นเรื่องที่ห้ามมองข้าม นอกจะดูที่การมิกซ์เสื้อผ้าสุดเนี๊ยบให้เหมาะสมกับงานแล้ว ควรเลือกเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย วันนี้เรานำไอเท็มกางเกงยี่ห้อที่ตอบโจทย์สำหรับพนักงานออฟฟิตมาฝากกันครับ เริ่มที่กางกางที่มีเนื้อผ้าใส่สบาย รูปทรงเข้ารูปสวย พอดีกับรูปร่างของคุณหนุ่ม กระชับ แต่สวมใส่สบาย สามารถผ่อนคลายได้แม้ในช่วงเวลาที่เหนื่อยสุดๆ…

Update 8 ตัวอย่างภาพยนตร์ ประจำสัปดาห์ แฟนหนังฟอร์มยักษ์ ห้ามพลาด !

Update 8 ตัวอย่างภาพยนตร์ ประจำสัปดาห์ แฟนหนังฟอร์มยักษ์ ห้ามพลาด ! 1. Blade Runner 2 พบกับ ไรอัน กอสลิ่ง และการกลับมาของ แฮร์ริสัน…

ฟังค์ชั่น 3-in-1 HYBRID Gadget ที่เป็นมากกว่าเคสกันกระแทก

ฟังค์ชั่น 3-in-1 HYBRID Gadget ที่เป็นมากกว่าเคสกันกระแทก iPhone 7 Plus Case, ZVE Multifunctional Lighter Case เกตเจตใหม่ตัวนี้ มีฟังค์ชั่นนอกจากจะเป็นเคสโทรศัพท์ที่ดูดีแล้ว ภายในยังเพียบพร้อมไปด้วยฟังค์ชั่นอีกมากมาย…

VINTAGE MEN BLAZER  STYLE

VINTAGE MEN BLAZERS  STYLE ก่อนอื่นเชื่อว่าหนุ่มๆหลายๆคนยังแยกไม่ออก  กับความแตกต่างระหว่าง JACKET , SUITS และ”BLAZERS” !   โดย Blazers มีความเหมือนกันกับสูท…

THOR : RAGNAROK ศึกแห่งแอสการ์ดที่ทุกคนรอคอยจะกลับมาอีกครั้ง! ทุ่มทุนสร้างครั้งยิ่งใหญ่กับค่าย MARVEL

THOR : RAGNAROK ศึกแห่งแอสการ์ดที่ทุกคนรอคอยจะกลับมาอีกครั้ง! ทุ่มทุนสร้างครั้งยิ่งใหญ่กับค่าย MARVEL เทพเจ้าสายฟ้า THOR : RAGNAROK ในภาคนี้เป็นการผนึกกำลังสำคัญอันยิ่งใหญ่ ผลงานกำกับการสร้างจาก Marvel Studios นำแสดงโดย…

STEP COOL “เบลเซอร์”ยอดนิยมสำหรับผู้ชายแต่งตัว

STEP COOL “เบลเซอร์” ยอดนิยมสำหรับผู้ชายแต่งตัว “สวัสดีครับคุณหนุ่มๆ วันนี้กลับมารู้สไตส์การสวมใส่เบลเซอร์ที่ทุกคนรู้จักกันดี เบลเซอร์จะจัดอยู่ในหมวดหมู่สำหรับงานที่กึ่งทางการและสามารถสวมใส่ได้แบบทางการอีกด้วย แต่เจ้าเบลเซอร์ก็มีด้วยกันหลากหลายเนื้อผ้า แต่ละดีไซน์ก็จะให้ลุคที่แตกต่างกันออกไป อย่างนั้นเราเริ่มมาแยกประเภทของเบลเซอร์ตัวโปรดของคุณกันก่อนเลย” ถ้าคุณต้องการที่จะมีลุคที่ดูดีขึ้น อาจจะเป็นในโอกาสสำคัญ เช่นทานข้าวนอกบ้าน หรือการเจรจาธุรกิจแบบไม่เป็นทางการมากนัก เบลเซอร์คือการแต่งตัวที่เหมาะมากที่สุด…

KINGSMAN SPY WATCH นาฬิกาสายสืบลับ สร้างภาพลักษณ์อันสง่างามสไตส์อังกฤษ

KINGSMAN SPY WATCH นาฬิกาสายสืบลับ สร้างภาพลักษณ์อันสง่างามสไตส์อังกฤษ TAG HEUER เปิดตัวคอลเคลชั่นสุดพิเศษกับวีรบุรุษสายสืบ   นาฬิการุ่นนี้มีดีไซน์ที่สง่างามในแบบฉบับของอังกฤษ ในภาพยนต์ฟอร์มยักษ์ Kingsman: The Golden Circle…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"