Month: December 2017

งานวิวาห์แห่งปี “วรมาศ – รวิ” หรูหราและโรแมนติก สวยงามราวกับเทพนิยาย

งานวิวาห์แห่งปี “วรมาศ – รวิ” หรูหราและโรแมนติก สวยงามราวกับเทพนิยาย ผ่านพ้นไปอย่างสวยงามตรึงใจที่สุดงานหนึ่ง งานแต่งงานสุดอลังการส่งท้ายปี กับเจ้าสาว “รัก-วรมาศ” ทายาทคิง เพาเวอร์ – และเจ้าบ่าว “ไฮโซหนาม”…

เปิดแฟชั่นเสื้อไหมพรมสำหรับฤดูหนาว/ฤดูใบไม่ร่วง เชฟฟี่สุดคูลที่คุณห้ามตกเทรน์ 

เปิดแฟชั่นเสื้อไหมพรมสำหรับฤดูหนาว/ฤดูใบไม่ร่วง เชฟฟี่สุดคูลที่คุณห้ามตกเทรน์  เสื้อไหมพรมงานถักที่เหมาะสำหรับใส่ให้ร่างกายอบอุ่นในช่วงฤดูหนาวของคุณหนุ่มๆ ต้องเลือกให้เป็นน่ะครับเพราะคุณต้องรู้ถึงสภาพอากาศที่สวมใส่เป็นหลัก ทั้งดีไซน์ที่ต้องขอบอกว่ามีไม่น้อยเลยล่ะครับ สำหรับเสื้อไหมพรมงานถักนี้นอกจากจะให้ความอบอุ่นแก่ร่างกายคุณแล้ว ยังมิกซ์สไตส์ให้ดูแฟชั่นได้อย่างสุดๆ อีกทั้งรูปแบบของเสื้อไหมพรม อย่างที่บอกครับมีค่อนข้างหลากหลายแบบหลายสไตส์ และคอลัมน์นี้แอดมินได้รวบรวมสุดยอดของเสื้อไหมพรมที่เหมาะ สำหรับฤดูสุดคูลนี้มาให้หนุ่มๆ ได้เลือกใส่กันอย่างไม่มีเอ้าท์แน่นอนครับ พร้อมแล้วไปดูกันเลย   The Roll Neck…

Party Christmas Suit อัดเดตเทรน์แฟชั่นสูทสายปาร์ตี้ สำหรับเทศกาลพิเศษวันคริสต์มาสนี้

Party Christmas Suit อัดเดตเทรน์แฟชั่นสูทสายปาร์ตี้ สำหรับเทศกาลพิเศษวันคริสต์มาสนี้ ถ้าพูดถึงเทศกาลแห่งความสุขในค่ำคืนวันคริสต์มาสเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ทุกคนรอคอย เพราะนอกเหนือ จากการปาร์ตี้สังสรรค์แล้ว ยังได้อินไปกับเสื้อผ้าหน้าผมในวันปาร์ตี้กันแบบจัดเต็มอีก แต่ว่า “ถ้าพูดถึงชุดสูทที่เป็นชุดโปรดของคุณหนุ่มๆ ที่ใส่ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว อาจจะดูซ้ำซากและจำเจไปหน่อย กับเทศกาลพิเศษแบบนี้” วันนี้เมนออฟชั่น…

3 – Style เปลี่ยนสไตส์แมทซ์เสื้อผ้า จับคู่ให้เข้ากับสูทหรือเบลเซอร์ตัวโปรดของคุณให้ดูดีกว่าใคร

3 – Style เปลี่ยนสไตส์แมทซ์เสื้อผ้า จับคู่ให้เข้ากับสูทหรือเบลเซอร์ตัวโปรดของคุณให้ดูดีกว่าใคร ว่ากันถึงสไตส์การแต่งตัวของแต่ละคนอาจจะดูแตกต่างกันออกไป เป็นแนวที่ผสมผสาน เปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ การแต่งกายด้วยชุดสูทเป็นชุดที่สามารถทำให้คุณมีความมั่นใจมากขึ้น โดยที่แฟชั่นสูทก็ได้มีการพัฒนาและเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับยุคสมัย และสภาพอากาศในแต่ละช่วงมากขึ้น เพราะเราอยู่ในยุคของการแต่งตัวอะไรก็ได้ง่ายๆ สบายๆ กันใช่ไหม๊หล่ะครับ แฟชั่นการใส่สูทก็มีทั้งเนื้อผ้าที่ใส่ได้กับทุกซีซั่น…

Apple Store 2017 เสริฟ์ของขวัญสำหรับวันคริสต์มาสนี้แก็ดเจ็ทโดนๆ ของมันต้องมี!

Apple Store 2017 เสริฟ์ของขวัญสำหรับวันคริสต์มาสนี้แก็ดเจ็ทโดนๆ ของมันต้องมี! สำหรับหนุ่มๆแล้วในการเลือกชื้อของขวัญสำหรับวันคริสมาสที่้จะมอบให้กับคนรักหรือเพื่อนๆคงไม่ใช่เรื่องยากแต่จะมีของขวัญชิ้นไหนที่หนุ่มๆเค้าอยากได้กัน Apple บริษัทยักษ์ใหญ่จึงได้มีการรวบรวม แก็ดเจ็ท ที่ส่งตรงจากค่ายมาเอาใจคุณหนุ่มๆ โดยตรง สาวๆได้ยินแล้ว ต้องรีบเข้ามาอ่าน และทำความรู้จักกับเจ้าของขวัญพวกนี้ซ่ะหน่อยแล้วหล่ะครับ เพราะการเลือกชื้อของขวัญที่ถูกใจแล้ว…

Handkerchief Vs Pocket Square แอคเซสเซอรี่คู่สูท ที่คุณหนุ่มๆต้องรู้จัก 

Handkerchief Vs Pocket Square แอคเซสเซอรี่คู่สูท ที่คุณหนุ่มๆต้องรู้จัก  Menoption ขอนำเสนอความแตกต่างที่สำคัญระหว่าง Handkerchief Vs Pocket Squareโดยส่วนใหญ่หนุ่มๆมักเรียกกันผิด บางท่านก็เหมาว่าคือสิ่งๆเดียวกัน แต่ไม่ใช่ครับ งั้นเรามาทำความรู้จักไปพร้อมๆกันเลยครับ  …

ตามติดแฟชั่น เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว

ตามติดแฟชั่น เจ้าชายแฮร์รี่ แห่งราชบัลลังก์อังกฤษ ประกาศหมั้นอย่างเป็นทางการแล้ว จากระแสที่โด่งดังอยู่ในตอนนี้ กับ รัชทายาทลำดับที่ 4 ของราชบัลลังก์อังกฤษ “เจ้าชายแฮร์รี่” กับ นักแสดงสาวชื่อดัง “เมแกน มาร์เคิล” ว่าที่สะใภ้หลวงคนใหม่ของราชวงศ์อังกฤษ…

เอาใจหนุ่มๆนักเดินทาง Garment Bags กระเป๋าใส่สูทคู่ใจ ไปไหนไปกัน หล่อเนี๊ยบเหมือนเพิ่งออกมาจากร้านสูท

เอาใจหนุ่มๆนักเดินทาง Garment Bags กระเป๋าใส่สูทคู่ใจ ไปไหนไปกัน หล่อเนี๊ยบเหมือนเพิ่งออกมาจากร้านสูทสุดหรู สำหรับนักเดินทางและนักธุรกิจแล้ว กระเป๋าเสื้อผ้าถือเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ เพราะชุดราคาแพง ของคุณจะต้องถูกจัดเตรียมไปกับคุณด้วย แต่จะทำอย่างไรให้เสื้อผ้าไม่เกิดรอยยับและฉีกขาดเประเปื้อน ระหว่างทาง ดังนั้นคุณควรจะต้องมีกระเป๋าสำหรับแพคเสื้อว่า แต่ทว่า ชุดของคุณคือชุดที่…

แฟชั่นผู้ชายสไตส์เสื้อลินิน กลับสู่ความวินเทจที่ดูดีแบบสุดๆ

  ผ้าลินินมักนิยมสวมใส่ในช่วง Summer เพราะให้ความรู้สึกในการสวมใส่ที่สบายมากๆ  เส้นใยจะมีความอ่อนนุ่ม เพราะผ้าลินินเป็นผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ที่มีน้ำหนักเบา และเป็นผ้าที่นิยมสวมใส่มายาวนาน ในสมัยก่อนมักจะถูกสวมใส่ในสังคมชั้นสูง ผู้ที่มีฐานะ มีตำแหน่งทางการเมืองเพราะเนื้อผ้าจะถูกผลิตจากโรงงานจากประเทศอิตาลีซึ่งมีความละเอียดอ่อนมากครับ และเป็นผ้าที่ผลิตยากเพราะมีคุณสมบัติพิิเศษอีกด้วย   เนื้อผ้าของผ้าลินินจะมีความสามารถในการระบายอากาศได้ดีกว่าผ้าฝ้ายและผ้าชนิดอื่นๆทั่วไป และยังมีความแข็งแร็งกว่าผ้าฝ้ายถึง 30%…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"