Month: June 2018

Guide for Men Business Casual สไตล์ชุดลำลองสำหรับนักธุรกิจ หล่อง่ายได้ทุกแบบ!

Guide for Men Business Casual สไตล์ชุดลำลองสำหรับนักธุรกิจ หล่อง่ายได้ทุกแบบ! เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่เน้นการสวมใส่ที่สบายๆ ก็ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบุรุษอย่างเราอยู่เสมอ ทั้งเครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวัน รวมถึงชุดเก่งในวันทำงานของคุณก็ต้องปรับเปลี่ยนกันอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้เข้ากับเทรน์ในปัจจุบัน สำหรับหลักของการเลือกการแต่งกายที่ให้ความสบายและคล่องตัวนั้น ศัพท์ที่คุ้นหูกัน ก็มักจะเรียกว่าผู้ชายสไตล์ Casual…

Suits For Big Men – เทคนิคการใส่ชุดสูทสำหรับหนุ่มรูปร่างใหญ่ที่เพอร์เฟค

Suits For Big Men – เทคนิคการใส่ชุดสูทสำหรับหนุ่มรูปร่างใหญ่ที่เพอร์เฟค เคล็ดลับเทคนิคและสไตล์การแต่งตัวของหนุ่มรูปร่างใหญ่ ดูดีได้ไม่ยากครับ เพราะเทคนิคของการแต่งกายที่ดีสามารถทำให้คุณกลายเป็นคนรูปร่างใหญ่ที่มีความดูดีอย่างน่าเหลือเชื่อ ผ่านแฟชั่นสไตล์ชุดสูทสุดเนี๊ยบ ผ่านการ Costuming อย่างถูกต้อง ไปอัพเกรดสไตล์พื้นฐานภายในตู้เสื้อผ้าของคุณ พร้อมๆกันเลยครับ…

Google Pixel Buds สุดยอดหูฟังเทคโนโลยีแปลภาษาแบบเรียวไทม์เพียงปลายสัมผัส

Google Pixel Buds สุดยอดหูฟังเทคโนโลยีแปลภาษาแบบเรียวไทม์เพียงปลายสัมผัส Pixel Buds หูฟังแบบบลูทูธ ดูกันเผินๆ ก็อาจจะจะเป็นหูฟังแบบสายที่ดูไม่ล้ำเท่าเจ้าอื่น ที่เดี๋ยวนี้ใช้ดีไซน์แบบไร้สายกันเกือบหมดแล้ว แต่เดี๋ยวก่อนครับ! ถ้า Google ออกแบบแล้วต้องมีอะไรที่โดดเด่นและพิเศษกว่าอย่างแน่นอน สิ่งที่กำลังพูดถึงนั่นก็คือ…

Short Suit This Summer แฟชั่นเทรน์แต่งตัวสำหรับผู้ชาย ร้อนนี้ห้ามพลาด!

แฟชั่นฤดูร้อนของผู้ชาย “Short Suit” ถือ เป็นสินค้าที่ขาดไม่ได้สำหรับตู้เสื้อผ้าฤดูร้อน ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แนวโน้มเทรน์แฟชั่นบุรุษ ชุดสูทแบบสั้น กลายเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในชุดลำลอง แฟชั่นนี้กระแสร้อนแรง หนุ่มๆไม่ควรพลาด แหละเมื่อสภาพอากาศบ้านเราร้อนอย่างขีดสุด ดังนั้นสไตล์แฟชั่นของการแต่งตัวก็ต้องเหมาะสมกันสักหน่อย…

Suit Linings Options กับเคล็ดลับที่คุณควรรู้สำหรับซับในเสื้อสูทที่สมบูรณ์แบบ

Suit Linings Options กับเคล็ดลับที่คุณควรรู้สำหรับซับในเสื้อสูทที่สมบูรณ์แบบ พื้นฐานชุดสูทแบบกำหนดเอง เรื่องของการออกแบบซับในก็มีหลากหลายดีไซน์ด้วยเช่นกัน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งในการดูถึงคุณภาพของตัวสูทได้อย่างแท้จริง จะมีดีไซน์เป็นชั้นบางๆติดอยู่ในส่วนด้านในของแจ๊คแก็ต ผลลัพธ์ที่ได้คือชุดที่ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นสอดคล้องกับร่างกายและดูดีขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณกำลังเคลื่อนไหว และเพื่อให้มีอายุการใช้งานของแจ๊คแก็ตหรือเสื้อสูทที่คงทนยาวนานมากที่สุด จุดประสงค์ของซับในคืออะไร? ซับในเสื้อสูทหรือแจ๊คเก็ตของคุณสามารถ เพิ่มน้ำหนักและโครงสร้างให้กับเสื้อผ้าได้ อีกทั้งยังช่วยลดริ้วรอยบนเสื้อผ้าอีกทั้งยังช่วยให้สวมใส่เสื้อผ้าได้อย่างคล่องตัว ช่วยให้ระบายอากาศได้อย่างนุ่มนวล…

Men Wear Pleated Pants กางเกงสไตล์แต่งจีบแฟชั่นที่กำลังกลับมา

วันนี้ Menoption จะพาหนุ่มๆที่รักในสไตล์การแต่งตัวที่ต้องการความแฟชั่นอยูู่ตลอดวลา และเทรน์แฟชั่นในวันนี้ก็คือ กางเกงสไตล์จีบ หรือ “Pleated Pants” นั่นเองล่ะครับ ว่าแต่หนุ่มๆแบบเราเนี่ย ต้องเลือกใส่เกงเกงที่มีดีไซน์จีบประเภทไหน แบบไหนใส่ ให้ลุคที่ดูอินเทรน์ในปัจจุบัน ถ้าเรามองย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์เราจะสังเกตเห็นว่ากางเกงของผู้ชายมักมีจีบ เนื่องด้วยได้รับแรงบันดาลใจมากจากอดีต…

A Bespoke Suit คู่มือการซื้อสูทผู้ชายที่ดีที่สุด

วันนี้ Menoption จะพาคุณหนุ่มๆมาเจาะลึกเกี่ยวกับกระบวนการของการผลิตสูทที่เรียกกันว่า Bespoke& Custom Tailoring Suit ว่าแต่ละกระบวนการผลิตที่ให้ได้ชุดสูทสุดเนี๊ยบ มีขั้นตอนอย่างไร ถึงเป็นที่นิยมของสุภาพบุรุษ Bespoke หมายถึงเสื้อผ้าที่ปรับแต่งตามความต้องการของแต่ละบุคคล เป็นที่นิยมอย่างสูงในสหราชอาณาจักร นำมาใช้ในการจัดหาเสื้อผ้าที่มีคุณภาพดีที่สุดของเหล่าสุภาพบุรุษชั้นนำในอดีต ที่มีการออกแบบที่ประณีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพระบรมวงศานุวงศ์และชนชั้นสูง…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"