แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2021 Ermenegildo Zegna Menswear

แฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน 2021 Ermenegildo Zegna Menswear

SPRING 2021 MEN’S FASHION SHOW – Zegna … แบรนด์ผู้นำระดับโลก แฟชั่นสไตล์บุรุษสุดหรู การันตีชื่อเสียงคุณภาพลักชัวรี่ ” Ermenegildo Zegna” กับภาพบรรยากาศงานแฟชั่นโชว์ [Collection Spring Summer 2021]

  • การนำเสนอแฟชั่นโชว์ผ่านทาง Digital Platforms ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่  17 ก.ค 2020  ในช่วงงานสัปดาห์แฟชั่นแห่งมิลาน พร้อมด้วยสุดยอดนายแบบ อาทิเช่น Cheikh Niang, Daan Duez, Diogo Gomes, Elhadji Mar, Etienne de Testa, Malick Bodian และ Nigel Herrenauw รูปแบบการถ่ายทอด ผ่านวิวทิวทัศน์สู่ความเป็นธรรมชาติงดงามอันเขียวชอุ่ม..

เฉลิมฉลองครบรอบ “110 th Anniversary – Milan Digital Fashion Week Zegna” สำหรับฤดูกาลนี้ได้นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Ermenegildo Zegna XXX Summer 2021” สู่แรงบันดาลใจใน ผ่านความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ด้วยรูปแบบของดีไซน์เนื้อผ้าที่ผสมผสานด้วยโทนสีจากธรรมชาติ สร้างรูปลักษณ์ที่ให้ความผ่อนคลาย ผ่านคอลเลคชั่น แห่งฤดูใบไม้ผลิ ในปี 2021

Fashion house Ermenegildo Zegna ผลงงานการดีไซน์ออกแบบจาก Gildo Zegna, CEO แห่ง Ermenegildo Zegna ที่ร่วมงานกับ อเลสซานโดร ซาร์โตริ (Alessandro Sartori) ที่เน้นถ่ายทอดแฟชั่นที่ให้ความมีเสน่ห์ที่น่าสนใจ ด้วยนวตกรรมใหม่ล่าสุด ที่นำเทคนิคและขั้นตอนการผลิตทางเทคโนโลยี ผ่านการตัดเย็บ นุ่มนวลในการสวมใส่มากยิ่งขึ้น สู่คอลเลคชั่นดีไซน์เสื้อผ้าบุรุษที่คงความหรูหรา ให้ผู้สวมใส่มีอิสระในการผสมผสานและตีความอย่างสมบูรณ์ ทั้งในส่วนของแฟชั่นแจ๊คเก็ตที่ไม่เน้นโครงสร้าง ด้วยการเสริมดีเทลแห่งการออกแบบในส่วนอื่นมาผสมผสานให้มีความแฟชั่นและความโรแมนติกของความเป็นบุรุษ ในโทนสีที่ให้ความผ่อนคลาย อีกทั้งในส่วนของลวดลายผ้าหลากดีไซน์ ผ้าขนสัตว์ / ผ้าไหม แฟชั่นลุคสปอร์ตที่ถูกจับคู่ในดีไซน์สเวตเตอร์กับกางเกงขาสั้น ไอเท็มเสริมอีกหลายดีไซน์ แว่นกันแดด หมวกเบสบอล กระเป๋า รองเท้าแบบไม่มีส้น – Ermenegildo Zegna

 

Ermenegildo Zegna

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"