Month: October 2019

HOW TO WEAR SEERSUCKER เทคนิคเลือกดีไซน์เนื้อผ้าออร์แกนิค(เซียร์ซัคเกอร์)

HOW TO WEAR SEERSUCKER เทคนิคเลือกดีไซน์เนื้อผ้าออร์แกนิค(เซียร์ซัคเกอร์) หนึ่งเอกลักษณ์แห่งการดีไซน์ สำหรับเครื่องแต่งกายบุรุษอย่าง เนื้อผ้า (Seersucker) ที่ผ่านกระบวนการผลิต โดยกรรมวิธีการทอเส้นด้ายที่บิดงอผสมผสานกันจนเกิดลวดลายเอฟเฟคเฉพาะตัว ใช้ดีไซน์การทอแบบหลวมๆ ที่มีลักษณะอันเป็นซิกเนเจอร์ ที่ทำให้เกิดลวดลายที่ไม่เหมือนใคร เพื่อเน้นการสวมใส่ระบายอากาศที่ยอดเยี่ยม…

Suit Hangers | ไม้แขวนเสื้อสูท ดูแลสูทให้ถูกวิธี เหมือนใส่สูทใหม่ตลอดเวลา!

การใช้ไม้แขวนเสื้อสำหรับสูทตัวโปรด วิธีที่ง่ายที่สุดในการดูแลชุดสูทของคุณ ดูแลสูทให้ถูกวิธี เหมือนใส่สูทใหม่ตลอดเวลา การดูแลรักษาเครื่องแต่งกายอย่างชุดสูทตัวโปรด นอกเหนือจากการดูแลรักษาโดยการซักแห้ง และอีกเทคนิคที่จะมาช่วยให้คุณดูแลชุดสูทตัวเก่งที่ใช้งานได้อย่างยาวนานอีกวิธีหนึ่ง นั่นคือการเลือกแขวนชุดสูทด้วยไม้แขวนเสื้อสูทที่เหมาะสมนั่นเองหล่ะครับ เป็นเคล็ดที่ไม่ลับที่สามารถช่วยคุณประหยัดทั้งเงินและเวลาในการดูและเครื่องแต่งกายอย่างชุดสูทที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การแขวนชุดสูทสุดหรูของคุณไว้กับไม้แขวนราคาถูก ก็เปรียบเสมือนการเก็บรถ BMW ของคุณไว้ในกระท่อมเก่าที่ชำรุดทรุดโทรม เมื่อโดนลมกระโชกแรง รถคันหรูของคุณก็จะพังลงในไม่ช้า…

Louis Vuitton’s FW19 คืนสู่แรงบันดาลใจโลกแห่งสีสัน

Louis Vuitton /WINTER 2019 CAMPAIGN หนึ่งในแฟชั่นโชว์ LV 2019′ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ คอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ก้าวสู่โลกแห่งแฟชั่น ที่กำลังจะบอกว่าผู้ชายสามารถสวมใส่กระโปรงได้ กระตุ้นเทรน์แฟชั่นอย่างมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ไร้ข้อกำหนดและตัวเลือกทางด้านรสนิยมสำหรับแฟชั่นบุรุษอีกต่อไป สิ่งที่ทรงพลังที่สุดสำหรับคอลเล็กชั่นบุรุษและสตรีของ…

Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) ตามติดสไตล์ชุดสูทของซูเปอร์สตาร์ที่ดูสมาร์ทตลอดกาล

Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์) ตามติดสไตล์ชุดสูทของซูเปอร์สตาร์ที่ดูสมาร์ทตลอดกาล   SUITS – What’d He Wear? Keanu Reeves (คีอานู รีฟส์)…

The “Business Casual” Dress Code เลือกเครื่องแต่งกายที่ดูดีได้ง่ายๆ ด้วยดีไซน์ชุดลำลองสไตล์นักธุรกิจ

The “Business Casual” Dress Code เลือกเครื่องแต่งกายที่ดูดีได้ง่ายๆ ด้วยดีไซน์ชุดลำลองสไตล์นักธุรกิจ Business casual dress code? ชุดลำลองสไตล์นักธุรกิจ คืออะไร / ดีไซน์ของชุดประเภทดังกล่าวนี้เป็นดีไซน์หนึ่งของเครื่องแต่งกายที่ให้ความทางการ…

Serà Fine Silk แบรนด์ลักชัวรี่ แฮนเมด ในสไตล์อิตาลีแท้!

Serà Fine Silk แบรนด์ลักชัวรี่ แฮนเมด ในสไตล์อิตาลีแท้!   Serà Fine Silk หนึ่งในแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันมาอย่าวนาน จากผู้ก่อตั้งแบรนด์อย่าง “Serafin” มาพร้อมกับรสนิยมในความหลงใหลผ้าไหมอย่างจริงจัง ที่ดูเหมือนจะเป็นแบรนด์ที่ให้สไตล์ตอบโจทย์ให้กับรสนิยมอันหรูหราของเหล่าสุภาพบุรุษชั้นนำได้อย่างเพอร์เฟค…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"