Month: March 2019

The Difference Between “Formal”And “Semi Formal” Suits ชุดสูททางการ & ชุดสูทกึ่งทางการ อะไรคือความแตกต่างกับสูท 2 สไตล์นี้ !

เปิดมุมมองที่แตกต่างของการแต่งตัวในสไตล์ <ชุดสูททางการ & ชุดสูทกึ่งทางการ> อะไรคือความแตกต่างของทั้ง 2 สไตล์นี้ ! ในโลกที่เต็มไปด้วยเทรน์ของแฟชั่น เสื้อผ้าในแนวกึ่งทางการสำหรับคุณบุรุษ ดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง มากกว่าการสวมใส่แค่ชุดสูทสุดเนี๊ยบสำหรับชีวิตประจำวันเพียงเท่านั้น อย่างไรก็ตามหลักของการแต่งกายแบบกึ่งทางการและเป็นทางการนั้น เป็นข้อมูลที่ไม่ได้ยากเกินกว่าที่หลายๆคนจะเข้าใจ เพื่อให้ได้สไตล์การแต่งตัวที่เหมาะสมและดูสง่างาม…

Wedding Summer Style Young French Suit เทรน์ยอดฮิตกับชุดแต่งงานสไตล์ฤดูร้อนของหนุ่มฝรั่งเศส

Wedding Summer Style Young French Suit เทรน์ยอดฮิตกับชุดแต่งงานสไตล์ฤดูร้อนของหนุ่มฝรั่งเศส เทรน์ชุดสูทงานแต่งแบบหนุ่มชาวฝรั่งเศษ แฟชั่นการแต่งงานสำหรับซัมเมอร์ปีนี้ โดยที่จะมีรูปแบบของสไตล์การแต่งตัวที่ไม่ทางการมาก เน้นเครื่องแต่งกายที่สวมใส่สบายเป็นหลัก ดังนั้นดีไซน์อันดับต้นๆของชุดสูทที่ถูกเลือกใส่มากที่สุด คือชุดสูทในสไตล์ “Linen Suits”…

Billy Porter ร้อนระอุ ในกระแสแฟชั่นโชว์ที่สำคัญที่สุดในโลก กับงานประกาศผลรางวัล Oscars ! 2019

Billy Porter ร้อนระอุ ในกระแสแฟชั่นโชว์ที่สำคัญที่สุดในโลก กับงานประกาศผลรางวัล Oscars ! 2019  Billy Porter’ at the Oscars Red Carpet…

5 ดีไซน์รูปแบบชุดสูท ตัวเลือกที่ควรมองข้าม สำหรับมือใหม่!

5 ดีไซน์รูปแบบชุดสูท ตัวเลือกที่ควรมองข้าม สำหรับมือใหม่! สไตล์การแต่งตัวของคุณหนุ่มๆ ที่เป็นสุดยอดของเทรน์แฟชั่นที่ ช่วยเสริสไตล์ให้ได้ลุคแบบฉบับสุภาพบุรุษโดยแท้ ผ่านการออกแบบและเลือกดีไซน์ที่ให้ความเป็นแฟชั่น ได้อย่างน่าสนใจ สำหรับบทความนี้ Menoption จะนำคุณบุรุษไปค้นพบสไตล์การแต่งตัวแบบฉบับ “แฟชั่นสูท” ในรูปแบบยอดนิยมอย่างถูกต้อง และรูปแบบใดที่ควรมองข้าม! สำหรับมือใหม่หัดแต่ง …

OVERCOAT ไอเดียแต่งตัวสไตล์ มินิมอล เรียบง่ายแต่ชิคเวอร์

OVERCOAT ไอเดียแต่งตัวสไตล์ มินิมอล เรียบง่ายแต่ชิคเวอร์ สไตส์ของรูปแบบเสื้อโค้ดยอดนิยมมีทั้งหมดกี่แบบ ?   การแต่งกายที่บ่งบอกสไตล์ที่ยอดเยี่ยมให้คุณดูมีความมืออาชีพนั้น อาจจะเน้นการเลือกสวมใส่เครื่องแต่งกายที่ไม่ทางการจนเกินไปอย่าง เสื้อแจ๊คเก้ต หรือเสื้อคลุมในรูปแบบต่างๆ ที่เหมาะสมและตอบรับกับกิจกรรมในวันสบายๆนั้นๆ ทั้งรูปทรงที่ให้ความสปอร์ตด้วยเสื้อสเวตเตอร์สไตล์ลำลองในรูปแบบที่แตกต่าง และสไตล์แจ๊คเก็ตสำหรับการแมทซ์ลุคได้อย่างหลากหลายโอกาศ เสื้อคลุมสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง…

What is the first thing girls look for in guys คุณสมบัติแรกในผู้ชายที่ผู้หญิงมองว่าคุณเป็นหนุ่มที่น่าสนใจ!

What is the first thing girls look for in guys คุณสมบัติแรกในผู้ชายที่ผู้หญิงมองว่าคุณเป็นหนุ่มที่น่าสนใจ! สร้างความประทับใจแรกให้ชวนมอง กับสเน่ห์ที่ดึงดูดคุณได้มากกว่าหน้าตา และรูปลักษณ์ภายนอก ความสดใสแม้กระทั่งรอยยิ้มที่สามารถสร้างความประทับในเชิงบวกได้…

เปลี่ยนลุคให้ได้สไตล์หล่อคม (Navy &Monochrome) All Everything

เปลี่ยนลุคให้ได้สไตล์หล่อคม (Navy &Monochrome) All Everythingเทรน์แฟชั่นไซต์และสื่อสังคมออนไลน์ มีส่วนช่วยในการกรูมมิ่งสไตล์การแต่งตัวของเหล่าบุรุษในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี โดยที่แฟชั่นของเหล่าบุรุษนั้น ต้องขึ้นอยู่กับความชอบ บุคลิคภาพรวมถึง โทนสีผิว รูปร่าง และไลฟ์สไตล์ต่างๆที่แตกต่างกัน แฟชั่นเครื่องแต่งกายบุรุษในโทนสี “Navy &…

Supreme Suit ทางเลือกอินเทรนด์แรงบันดาลใจที่มีสีสันอันโดดเด่น

Supreme Suit  ทางเลือกอินเทรนด์แรงบันดาลใจที่มีสีสันอันโดดเด่น ย่อสไตล์เครื่องแต่งกายแบบทางการ กับ “Suprem Suit” ปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้ดูโดดเด่น บอกลาการออกแบบตัดเย็บสไตล์ชุดสูทรูปเดิม กับแพทเริน์และการตัดเย็บที่ใส่สไตล์แฟชั่นในครั้งนี้ได้อย่างน่าสนใจ เพื่อบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการชั้นนำ โดยในหลายทศวรรษ ชุดสูทคือเครื่องแบบที่ใช้อย่างแพร่หลายกับบรรดาเล่าขุนนางจากฝรั่งเศษ ในปลายทศวรรษที่ 18…

The Best Fabrics for Suits คัดเน้นๆกับสุดยอดเนื้อผ้ายอดนิยมสำหรับวงการแฟชั่นสูท!

The Best Fabrics for Suits คัดเน้นๆกับสุดยอดเนื้อผ้ายอดนิยมสำหรับวงการแฟชั่นสูท! Why Make Your Own Suit? การเลือกชื้อชุดที่ถูกออกแบบมาอย่างสมบูรณ์นั้น อาจจะเป็นเรื่องที่กังวลใจสำหรับหนุ่มๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปแบบของการตัดเย็บที่ไม่เหมาะสมกับรูปร่าง รวมถึงดีไซน์และวัสดุต่างๆ…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"