Month: October 2018

เกาะติดเครื่องแต่งกายสไตล์ Hollywood ของเหล่าคนดัง “วีรบุรุษนิรันดร์ จากยุค 80

ถ้าพูดถึงนักแสดงแถวหน้าของวงการ Hollywood นั้น ต้องย้อนกลับไปในสไตล์ของยุค 80-90 แน่นอนว่าไอดอลเหล่านี้ ปรากฏตัวที่ไหน ก็จะมาพร้อมกับสไตล์ที่ดูเพอร์เฟคอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสไตล์ของชุดสูทแบบฉบับสุภาพบุรุษโดยแท้ ซึ่งเป็นมาตรฐานของผู้ชายที่ดูดีแบบสุดๆ จะมีมิกซ์แอนด์แมทซ์สไตล์ด้วยชุดสูทที่มีดีไซน์อย่างไรบ้างนั้น ตามไปเกาะติดกันเลยครับ ใน Menoption โดยงานพิเศษที่รวบรวมเหล่าคนดังจาก…

Men’s Style Guide -The Vintage วันโมเดิร์นสไตล์วินเทจ เคล็ดลับแฟชั่นย้อนยุคสำหรับผู้ชาย

Men’s Style Guide -The Vintage แน่นอนว่าสไตล์ชุดสูทที่ให้กลิ่นอายแห่งความวินเทจนั้น ดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะค้นพบ ด้วยเอกลักษณ์ของดีไซส์ที่เน้นความปราณีตอย่างสมบูรณ์แบบของเครื่องแต่งกายสไตล์วินเทจสำหรับซีซั่นนี้ ให้ดูดีไร้กาลเวลา ด้วยสไตล์ชุดสูทที่ผสมผสาน รูปแบบของเครื่องแต่งกายอย่าง Overcoat รวมถึง Scarf และรูปแบบของเสื้อเชิ๊ตที่ให้ดีไซน์อันวินเทจระดับสุด…

Best Men’s Accessories for 2018 – เครื่องประดับสำหรับผู้ชายที่ฮิตที่สุดในปีนี้

Best Men’s Accessories for 2018 – เครื่องประดับสำหรับผู้ชายที่ฮิตที่สุดในปีนี้ สไตล์ของการเลือกดีไซน์สำหรับเครื่องประดับบุรุษ ให้เป็นเรื่องที่ไม่ยากอีกต่อไปในการมิกซ์แอนท์แมทซ์ เรากำลังพูดถึงอุปกรณ์เสริมและไอเทมทั้งหมด ทั้งดีไซน์ของสร้อยคอ แหวน นาฬิกาข้อมือ กระดุมข้อมือและต่างหู ที่คุณหนุ่มๆควรเลือกสวมใส่อย่างไรให้ได้สไตล์ที่ดูดีตามไลฟ์สไตล์ที่คุณต้องการ…

แนวทางการจับคู่ระหว่าง เสื้อเชิ้ตและเนคไท ในสไตล์สุดเพอร์เฟค!

Guide to Men’s Shirts and Tie Combinations การผสมผสานโทนสีแห่งความแฟชั่น ในสไตล์สุดเพอร์เฟค! Shirts & Ties เรื่องของการผสมผสานแฟชั่นสไตล์ที่ดูเหมาะสม บวกกับวิธีการจับคู่โทนสีที่ดูดีและให้ความเพอร์เฟคนั้น เป็นเรื่องที่หนุ่มๆจะต้องมาทำความเข้าใจ…

JACKET STYLE’ 5 ดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแจ็คเก็ต กับสไตล์ที่คุณต้องรู้!

JACKET STYLE’ 5 ดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับแจ็คเก็ต กับสไตล์ที่คุณต้องรู้! สไตล์แจ๊คเก็ตสำหรับหนุ่มๆที่มีความแตกต่างกัน ทั้งชุดแนวแจ๊คเก็ตที่ใช้สวมใส่ในสไตล์ทางการ หรือแจ๊คเก็ตในวันสบายสไตล์ลำลองง่ายๆ จนไปถึงเสื้อแจ๊คเก็ตที่นิยมสวมใส่ในงานที่เน้นความทางการ และนี่คือรูปแบบ 5 อันดับสไตล์ของแจ๊คเก็ตที่ฮอตฮิตมากที่สุดสำหรับบุรุษในตอนนี้ 1. Basic Suit…

Tips From Top Bespoke Suit คู่มือเคล็ดลับสำหรับการเลือกซื้อสูทให้ได้คุณภาพสูงสุด

Tips From Top Bespoke Suit คู่มือเคล็ดลับสำหรับการเลือกซื้อสูทให้ได้คุณภาพสูงสุด ดีไซส์ของการเลือกสไตล์ชุดสูทที่เหมาะสม คือการบ่งบอกสไตล์ของคุณได้ชัดเจนที่สุด นั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญในการเลือกเครื่องแต่งกายให้มีความมั่นใจ และรู้สึกสบายตลอดวัน นอกเหนือจากสไตล์ส่วนตัวของหนุ่มๆแต่ละคนแล้ว ช่างตัดเย็บและออกแบบ หรือผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ทางด้านการตัดสูท จะสามารถออกแบบภาพลักษณ์ของสไตล์การแต่งตัวของคุณได้อย่างน่าทึ่ง ผ่านกระบวนการต่างๆทีละขั้นตอนในการเลือกชุดสูทที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"