Month: July 2018

เคล็ดไม่ลับ!ในการกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเพศชายของบุรุษ

เคล็ดไม่ลับ!ในการกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเพศชายของบุรุษ เมื่อคุณมีอายุที่เพิ่มขึ้น 25-30 ปี ระดับฮอร์โมนเพศชายของคุณจะมีเปอร์เซ็นต์ลดลง 1% ต่อปี สาเหตุก็จะมาจากหลายปัจจัยด้วยกันครับ อาทิเช่น น้ำหนักตัวที่มากขึ้น รวมถึงการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอ และเรื่องของความเครียดในระดับที่สูง การรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์และสิ่งผลเสียต่อสุขภาพของคุณ ปัจจัยเหล่านี้ย่อมส่งผลต่อระดับฮอร์โมนทางเพศของคุณบุรุษอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะฮอร์โมนเทสโทสเตอโรน…

เทคนิคการผสมผสานสีสำหรับสไตล์การแต่งตัวที่พิถีพิถัน

เทคนิคการผสมผสานสีสำหรับสไตล์การแต่งตัวที่พิถีพิถัน เครื่องแต่งกายของเหล่าสุภาพบุรุษนั้น สิ่งหนึ่งที่ต้องให้ความสำคัญอันดับต้นๆ นั่นคือเรื่องของโทนสีที่ผสมผสานกันแล้วต้องให้รูปลักษณ์แห่งความสง่างามและดูดี ดังนั้นการเลือกสไตล์โทนสีที่พิถีพิถันนั้น คือด่านแรกของการแต่งกายที่ดีของคุณได้เช่นกัน สไตล์การแต่งตัวที่ได้รับความนิยมอย่าง การจับคู่สีระหว่าง สีน้ำเงินเข้ม(Navy) ผสมผสาน กับสไตล์ของโทนสีเทา(Gray) นี่คือสีเบสิคยอดฮิต ที่เชื่อว่าคุณบุรุษน่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว หรือจะพูดถึงโทนเสื้อผ้าสไตล์ชุดสูทสีน้ำตาล(Brown) หรือในโทนสีฟ้า(Blue)…

เตรียมเปิดตัว iPhones หลายสี’ ในปลายปีนี้ เทรน์สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด จาก APPLE 2018

เตรียมเปิดตัว iPhones หลายสี’ ในปลายปีนี้ เทรน์สมาร์ทโฟนใหม่ล่าสุด จาก APPLE 2018 หลังจากที่บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง APPLE ได้เปิดตัว iPhone 8 ละ iPhone…

10 สิ่งที่คุณไม่ทราบว่านาฬิกาของ Apple Watch สามารถทำได้

10 สิ่งที่คุณไม่ทราบว่านาฬิกาของ Apple Watch สามารถทำได้ Apple Watch Series 3 เป็นอุปกรณ์ที่มีความคล่องตัว ใช้ง่ายได้ง่าย และเป็นแอฟพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยม Smartwatch รุ่นล่าสุดของ Apple…

White Jeans This Summer กับเทรน์แฟชั่นกางเกงยีนส์สีขาวซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด

How To Wear White Jeans This Summer เทรน์แฟชั่นกางเกงยีนส์สีขาวซัมเมอร์นี้ห้ามพลาด White Jeans in Summer กางเกงยีนส์สีขาวหรือไอเทมที่เหมาะมากสำหรับสวมใส่ได้ทุกซีซั่นครับ โดยเฉพาะฤดูใบไม้ผลิ /…

Wearing A Suit เทคนิคการใส่สูทที่บุรุษไม่ควรมองข้าม

Wearing A Suit เทคนิคการใส่สูทที่บุรุษไม่ควรมองข้าม 1.การเลือกติดกระดุมสูท   นี่คือสิ่งแรกที่ถือเป็นข้อผิดพลาดที่ถือว่าเป็นสิ่งที่หนุ่มๆพลาดมากที่สุดในการเลือกสวมใส่ชุดสูท นั่นก็คือ เรื่องของการติดกระดุมชุดสูท โดยที่ส่วนใหญ่นั้นเราจะไม่เน้นการติดกระดุมสูทในทุกเม็ดครับ เลือกติดเฉพาะกระดุมปุ่มกลางลำตัวเพียงเท่านั้น และควรงดติดกระดุมเม็ดสุดท้ายบริเวณชายเสื้อสูท ถ้าคุณต้องการนั่ง ควรปลดกระดุมเสื้อสูทออกทั้งหมด เพื่อไม่ให้ดูอึดอัดและทำลายรูปทรงของชุดสูทของคุณได้…

TUXEDOS! ในวันแต่งงานของคุณ เช่า Vs ซื้อ เพื่อลุคสุดเพอร์เฟค

TUXEDOS! ในวันแต่งงานของคุณ เช่า Vs ซื้อ เพื่อลุคสุดเพอร์เฟค หากคุณจะเริ่มวางแผนงานแต่งงานของคุณเองแล้วหล่ะก้อ ชุดเจ้าบ่าวสุดหล่อยอดฮิตอย่าง Tuxedos ยังเป็นตัวเลือกแรกๆที่เหล่าสุภาพบุรุษนิยมสวมใส่ในวันแต่งงาน แล้วสำหรับชุด Tuxedos การตัดสินใจระหว่างการเช่าหรือซื้อชุดแต่งงานหรือTuxedos อาจเป็นเรื่องยากลำบาก คุณควรเลือกชื้อหรือเช่าดีวันนี้…

PRADA SEXY BOY’ เทรน์แฟชั่นโชว์ Milan Spring Summer 2019

Prada Men’s Fashion Week in Milan  อัพเดตเทรน์เสื้อคอเต่ากับกางเกงขาสั้นสุดชิค สไตล์แฟชั่นของเหล่าผู้ชายเซ็กซี่ Prada เปิดแฟชั่นในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ – ฤดูร้อน สำหรับผู้ชาย ในปี 2019…

Sunglasses 2018 อัพเดตเทรน์แฟชั่น “แว่นกันแดด” ที่ชิคที่สุดในซีซั่นสุดฮอตนี้

Sunglasses 2018 อัพเดตเทรน์แฟชั่น “แว่นกันแดด” ที่ชิคที่สุดในซีซั่นสุดฮอตนี้  แว่นกันแดดหรือ Sunglasses ไอเท็มติดตัวของเหล่าบุรุษที่รักในเทรน์แฟชั่น ด้วยความหลากหลายของรูปทรงบวกกับการผสมผสานให้มีดีไซน์สุดคลาสสิก เช่นแบรนด์อันดับต้นๆ สุดยอดรุ่นของแว่นกันแดดอย่างแบรนด์ Ray-Ban ที่มีดีไซน์รูปทรงและสีรวมถึงวัสดุในการผลิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังเป็นแฟชั่นเทรน์ในบรรดาแว่นกันแดดได้อย่างยอดเยี่ยมเสมอมา…

FIFA World Cup Russia 2018 ตามติดแฟชั่นชุดสูท Landing ของเหล่านักเตะหล่อแพงยกทีม

Russia for the 2018 FIFA World Cup ถึงเวลาที่แฟนบอลทั่วโลกรอคอยกับทัวร์นาเม้นต์ฟาดแข้งระดับหยุดโลก! FIFA World Cup 2018 ที่จัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย ซึ่งศึกนี้นักเตะชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกต่างขนเทคติกที่ซุ่มซ้อมกันอย่างหนักหน่วย เพื่อจะมาชิงถ้วยรางวัลจากการแข่งขัน…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"