Month: June 2017

Collars หลากสไตส์กับปกเชิ๊ตยอดนิยม ทรงแบบไหนเหมาะกับคุณ

Collars หลากสไตส์กับปกเชิ๊ตยอดนิยม ทรงแบบไหนเหมาะกับคุณ การเลือกเชิ๊ตไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับทรงเสื้อ,เนื้อผ้าและโทนสีที่ใส่เพียงเท่านั้น ความเนี๊ยบที่คุณไม่ควรมองข้าม นั่นคือ ปกเสื้อนั่นเอง โดยหนุ่มๆ อาจจะยังไม่ทราบว่าการเลือกปกเสื้อให้เข้ากับบุคคลิคและโครงหน้า สามารถเพิ่มความดูดีในตัวคุณได้ วันนี้ Menoption นำแบบปกเชิ๊ตยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ไม่ว่าจะออกงานสังคม…

6 เหตุผลทำไมสีดำสุดฮิต สีที่ไม่เคยตกเทรน์จากโลกของแฟชั่น

6 เหตุผลทำไมสีดำสุดฮิต สีที่ไม่เคยตกเทรน์จากโลกของแฟชั่น Ricardo Tisci กล่าว “สีดำคือสีแห่งความสง่างาม และเป็นสีที่สมบูรณ์แบบมากที่สุดในโลก” ทุกซีซั่นและทุกยุคทุกสมัยของแฟชั่น ไม่ว่าแนวโน้มจะเปลี่ยนไปในทิศทางใด สีดำก็ยังเป็นสีที่ยอดฮิต ที่ เปี่ยมไปด้วยความหรูหรา และสามารถอัพสไตส์ให้คุณหนุ่มๆดูดีได้ทันที นี่คือเหตุผลหนึ่งที่ทำให้สีดำไปเคยหลุดจากโลกแฟชั่น…

Ooho! ขวดน้ำในโลกอนาคตที่(กินได้)

Ooho! ขวดน้ำในโลกอนาคตที่(กินได้) ต้นกำเนิดมากจาก นักศึกษา 3 คนทำการวิจัยและออกแบบ ในกรุงลอนดอน ได้สร้างต้นแบบของการวิจัยขั้นสุด นี่เป็นตัวเลขที่ได้รับการยืนยันจากสถิติ ปริมาณหนึ่งในสามของขยะพลาสติกทั้งหมดเป็นขวดน้ำทั้งสิ้น ในแคมเปญ crowdfunding จึงมีการคิดค้น การดื่มน้ำในรูปแบบใหม่ ไม่ต้องง้อขวดอีกต่อไป…

XBOX ONE X รุ่นใหม่ล่าสุด เร็วแรงเสมือนจริง

XBOX ONE X รุ่นใหม่ล่าสุด เร็วแรงเสมือนจริง เปิดตัวอย่างดุเดือดกับเจ้า XBOX ONE X ของค่าย MICROSOFT ในงาน E3 2017 การกับมาครองแชมป์ในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ทุกคนที่เฝ้ารอผิดหวัง…

นั่งดื่มเพลินๆกับบุฟเฟต์ เบียร์สดคุณภาพพรีเมี่ยม ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ร้าน Sake No Mise Kushikatsu

นั่งดื่มเพลินๆกับบุฟเฟต์ เบียร์สดคุณภาพพรีเมี่ยม ต้นตำรับแท้จากญี่ปุ่น ร้าน Sake No Mise Kushikatsu   ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่มีสไตส์การดื่มเบียร์สดหรือสาเก สไตส์ญี่ปุ๊นญี่ปุ่น มาเลยครับวันนี้ Menoption ได้นำเสนอร้านอาหารที่จัดว่าเด็ดไม่เป็นรองใคร กับบุฟเฟต์เบียร์สด…

Hermès Birkin กระเป๋าที่ผู้ชายนิยมถือ ยอดขายพุ่งสูงสุดในปีนี้

Hermès Birkin  กระเป๋าที่ผู้ชายนิยมถือ ยอดขายพุ่งสูงสุดในปีนี้ แน่นอนถ้าคุณเป็นหนุ่มที่หลงใหลในแฟชั่นแล้วล่ะก้อ Hermès Birkin เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เนมระดับ Hi-End ที่มีราคาสูงมาก ถือเป็นอีกไอเท็มที่ทำให้ภาพลักษณ์ของคุณดูดี ดูแฟชั่นได้อย่างยอดเยี่ยม หล่อ รวย มีรสนิยมเลยล่ะครับ กระเป๋า…

Adidas Originals & Adidas Campus เตรียมตัวคัมแบ็คอีกครั้ง15 มิ.ย. นี้

  Adidas Originals & Adidas Campus เตรียมตัวคัมแบ็คอีกครั้ง ฉลองไอคอนสุดคลาสสิกแบบฉบับออริจินัล  สิ้นสุดการรอคอย สาวก Adidas เตรียมตัวให้พร้อม หวนกลับมาอีกครั้งกับไอเท็มที่ทุกคนคิดถึง Adidas Originals…

Fidget Spinner (ฟิดเจ็ท สปินเนอร์) กระแสร้อนขนาดนี้ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว!

Fidget Spinner (ฟิดเจ็ท สปินเนอร์) กระแสร้อนขนาดนี้ไม่รู้จักไม่ได้แล้ว !!!!! กลายเป็นของเล่นที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย กับเจ้า “ฟิดเจ็ท สปินเนอร์” ที่โด่งดังมาจาก ฝั่งอเมริกาจนปัจจุบัน ได้แพร่หลายมาในไทยแล้วเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และหลายคนอาจจะเคยเห็นของเล่นชิ้นนี้อยู่ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนถือ…

ที่พักบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก รีบเช็คอินด่วน!

ที่พักบรรยากาศริมทะเลสุดโรแมนติก ตกแต่งหรูหราอย่างมีสไตส์ รีบเช็คอินด่วน!!! Kensington English Garden Resort (เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท ) เคนซิงตัน อิงลิช การ์เด้น รีสอร์ท …

จัดอันดับ สุดยอดบิ๊กไบค์ที่มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก 100 กว่าล้าน!

สุดยอดบิ๊กไบค์ที่มีมูลค่าแพงที่สุดในโลก 100 กว่าล้าน จัดอันดับไว้ที่นี่แล้ว  Ecosse ES1 Superbike ราคา 118,800,000 บาท สุดยอดบิ๊กไบค์ Ecosse ES1 Superbike ที่ราคาสูงปรี๊ด…

แอปเปิลเปิดตัว iPad Pro ใหม่ 10.5 นิ้ว ชาร์จเร็ว จอใหญ่

แอปเปิลเปิดตัว iPad Pro รุ่นใหม่ที่ขนาดหน้าจอ 10.5 นิ้ว แทนที่ 9.7 นิ้วรุ่นแต่มาในขนาดเดิม เนื่องจากสามารถลดขอบหน้าจอ (bezel) ได้ถึง 40% และมีน้ำหนักเพียง 1…

พาทัวร์แหล่งช๊อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมือสองยักษ์ใหญ่ชื่อดัง ” DAIKOKUYA ” ย่าน Shibuya ประเทศญี่ปุ่น

พาทัวร์แหล่งช๊อปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมือสองยักษ์ใหญ่ชื่อดัง ” DAIKOKUYA ” ย่าน Shibuya ประเทศญี่ปุ่น บริษัทขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น บริหารงานโดย นาย โคเฮอิ โอกาวะ ประธานบริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ Daikokuya…

โครงหน้าของคุณไว้เคราทรงไหนดูดีที่สุด?

ออกแบบหนวดเคราให้ดูหล่อเนี๊ยบ โครงหน้าของคุณไว้เคราทรงไหนดูดีที่สุด  หนวดเคราทรงเหลี่ยม (Square Beard) การไว้หนวดเคราทรงนี้ช่วยให้ใบหน้าที่เหลี่ยมชัด ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น ให้ภาพลักษณ์ที่ดูสบาย แต่แฝงความมั่นใจ หนวดเคราทรงวงกลม (CIRCLE BEARD)ทรงนี้เป็นทรงที่ จัดทรงเคราให้รอบๆมุมปาก เป็นสไตส์ที่เหมาะสำหรับทุกคน   หนวดเคราทรงปิดใต้คาง…

ลดกลิ่นตัว ด้วยสมุนไพรชั้นยอด!

ลดกลิ่นตัว ด้วยสมุนไพรชั้นยอด!!!! ปํญหากลิ่นตัวของหนุ่มๆ ที่นอกจากจะทำให้คุณหนุ่มๆขาดความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันแล้ว เรื่องของการอาบน้ำชำระร่างกาย การฉีดน้ำหอม สเปรย์ โคโลน คงไม่เพียงพออีกต่อไป !  เพราะเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่ถูกขับออกมาจากร่างกายของคนเรานั้น เป็นตัวการสำคัญที่สามารถทำให้เราเป็นคนที่มีกลิ่นตัวที่รุนแรง บางกรณีเกิดอาการเครียดสะสมจากการแก้ปัญหานี้เพราะไม่ว่าจะใช้วิธีไหนก็ไม่หายขาด อีกทั้งอาจะส่งผลเสียในหลายๆทางตามมาเช่นกัน…

การเฟดยีนส์คืออะไร มีวิธีการทำแบบใดบ้างมาดูกัน

การเฟดยีนส์คืออะไร มีวิธีการทำแบบใดบ้างมาดูกัน ไอเท็มสุดโปรดสำหรับหนุ่มๆอีกหนึ่งไอเท็มคงต้องหนีไม่พ้น กางเกงยีนส์สุดชิคสักตัว ถ้าคุณเป็นหนุ่มที่หลงใหลในกางเกงยีนส์แล้วล่ะก้อ รับรองว่าคุณต้องเคยเห็นยีนส์ที่ผ่านการเฟดมาแล้วอย่างแน่นอน เพราะยีนส์ที่ถูกเฟดแล้วจะมีราคาแพงและเป็นที่ต้องการของนักสะสม

รู้ยังว่า Cigar ! ซิการ์ทั่วโลกมีทั้งหมดกี่ประเภท?

รู้ยังว่า Cigar ! ซิการ์ทั่วโลกมีทั้งหมดกี่ประเภท? ซิการ์จะมีความแตกต่างจากบุหรี่ตรงที่ การสูบซิการ์จะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของส่วนผสม มีรูปทรงแตกต่างกันออกไป ทั้งขนาด ปริมาณยาสูบ รวมถึงรสชาติ และแบรนด์ผู้ผลิตที่จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวส่วนผสมหลักมาจากใบยาต่างๆ แต่ละยี่ห้อและประเภทของซิการ์รสชาติแตกต่างกัน ในขณะที่หีบห่อไม่ได้กำหนดรสชาติของซิการ์อย่างสิ้นเชิง Menoption ได้รวบรวม…

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"