Month: April 2017

4

Air Huarache Huarache Ultra For Summer

แบรนด์: Nike ชื่อรุ่น: Air Huarache Huarache Ultra มี 4 สี จุดเด่น: โครงสร้างรองเทาแบบหนังแท้ เชื่อมต่อด้วยงานทอของเชือกที่มีความยืดหยุ่นสูง วันจัดจำหน่าย: May…

ไอเท็มเด็ดที่หนุ่มๆห้ามลืมหยิบติดกระเป๋า – ทริปทะเลช่วงซัมเมอร์

MustHave Items on the Beach ไอเท็มทีเด็ดที่ห้ามลืมหยิบติดกระเป๋า ทริปทะเลช่วงซัมเมอร์ สำหรับหนุ่มๆมีไอเท็มเด็ดอะไรบ้าง จัดกระเป๋าพร้อมกันเลยครับ!! หน้าร้อนต้องไปทะเล ใช่แล้วครับไม่มีฤดูกาลไหนจะมีสีสันสดใสเท่ากับฤดูร้อน แฟชั่นร้อนๆหลากไอเท็ม ต้องควบคู่ไปกับเสื้อผ้าลายพริ้นท์สีสดใสแบบป่าเมืองร้อน ด้วยลวดลายของ ท้องฟ้า,…

8 เทรนด์ แฟชั่นรองเท้าที่ครองใจผู้ชายมากที่สุดในปี 2017

1.The Oxford  รองเท้าทรงออกซ์ฟอร์ดปรากฏตัวครั้งแรกในสก๊อตแลนด์และไอร์แลนด์ เป็นรองท้าที่ได้ความนิยมในนักศึกษาในมหาลัยออกซ์ฟอร์ด ด้วยรูปทรงที่มีความคลาสสิคมาเป็นเวลายาวนาน สามารถมิกซ์แอนท์แมทได้ทุกชุด ที่คุณสุภาพบุรุษควรมี  ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นสตรีท หรือจะสวมใส่ให้เข้ากับชุดสูทก้อเข้ากันได้ทีเดียว วัสดุที่นิยมใช้ มักนิยมใช้วัสดุที่เป็นหนังที่มีความมันวาว ไม่มีลวดลายและยังสามารถบ่งบอกถึงความเนี๊บบและความสุขุมได้อย่างดีเยี่ยม   2.The Brogue…

การผูกไท 4 แบบ ให้ดูดีง่ายนิดเดียว

เรื่องง่ายๆที่หนุ่มๆควรทราบ ผูกไท 4 แบบ 4 สไตล์ ทั้ง เน็คไท และ โบว์ไท สำหรับงาน ที่แตกต่างกัน ความหนาของผ้าไท ก็มีส่วนสำคัญในการเลือกแบบผูกให้เหมาะสม

10 เคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับผู้ชาย

10 เคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับผู้ชาย การดูแลผิวที่ดีของผู้ชายนั้นมีขั้นตอนมากกว่าการล้างหน้าและใช้ครีมกันแดด ผิวของเราเป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดในร่างกาย เพื่อให้ผิวดูดีและอ่อนกว่าวัย เรามาดู10เคล็ดลับที่ไม่ลับกันเลย 1.ทาครีมกันแดด ดูเหมือนจะเป็นขั้นตอนง่ายๆ แต่ขั้นตอนนี้ยังมักถูกมองข้ามถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการดูแลผิวโดยการเลือกทาครีมกันแดดในทุกๆวันเพื่อป้องกันแสงยูวี  ” Amanda Osadchuk เจ้าของ One Love Boutique Spa…

15

Louis Vuitton 2017 หนาวนี้ไม่มีตกเทรนด์

สำหรับหนุ่มๆที่เตรียมเที่ยวช่วงปลายปี รับลมหนาวปี 2017 ด้วยแฟชั่นโชว์ซีซั่นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว จากรันเวย์ Louis Vuitton 2017 คิมโจนส์ดีไซเนอร์มือหนึ่ง เปิดตัวแฟชั่นเซ็ท คอลเลคชั่น ฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว ปี 2017…

3

Dolce & Gabbana Launch the “Alta Sartoria” Bespoke

แบรนด์ Dolce & Gabbana ก็มีบริการสั่งตัดสูทแบบ “Bespoke” เหมือนกัน, จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของแบรนด์เสื้อ Dolce & Gabbana จนถึงความหลงไหลในสิ่งคำพูดที่เขาเคยกล่าวไว้ว่า “We are doing…

15

1967 San Francisco Inspires Levi’s Vintage

Summer of Love, กลิ่นอายความคลาสสิค จาก Levi’s ชวนให้หลงไหล กับ เดนิมแบรนด์​ คอลเลคชั่นรับลมร้อน 2017 กับการผจญภัยของเหล่านักเดินทาง 1967 San Francisco,…

Space Disco Treatment by Roosevelt

สลับมาฟังเพลง ดิสโก้คลาสสิคๆกันบ้างกับซิงเกิ้ลใหม่จาก the composer Sinkane, โดยใช้ชื่อว่า Telephone, สไตล์เพลง space disco

5

Tom Ford : SUITS

แคมเปญคอลเลคชั่นหน้าร้อน 2017 จาก Tom Ford Suits, สูทสวยกับดอกไม้หลากสีตัดให้ความลัคซ์ชัวรี่ดูหวานลงทันทีที่พบเห็น อีกหนึ่งแคมเปญเก๋ๆจาก ทอมฟอร์ด 2017

7

WELL SUITED – SUITS

“Well Suited” เสื้อสูทสไตล์ Ready-Made ที่สวมใส่ง่ายๆมิกซ์แอนด์แมทช์กับยีนส์ดูสบายตา และสวมใส่กับเสื้อยืดลำลองก็ดูเข้ากันอย่างลงตัวพอดี กางเกงคอตตอนสีพื้นช่วยให้สามารถใส่เสื้อสูทที่มีลายในตัวได้ , นายแบบเป็นหนุ่มเยอรมัน Johannes Heubl.

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"