DUNHILL’ FALL WINTER 2020.21 คอลเลคชั่นรันเวย์ฤดูหนาวสุดอลังการสไตล์โมเดิรน์ลักชัวรี่ – ดันฮิลล์

Dunhill Fall-Winter 2020 – Paris Fashion Week

คอลเลคชั่นรันเวย์แห่งสไตล์ที่แตกต่าง ในคอลเล็คชั่นฤดูหนาว (Winter collection 2020) เสริฟ์ความโมเดิรน์และหรูหรา จากแบรนด์ Dunhill ผ่านคอลเลคชั่นที่ถูกผสมผสานทางด้านเครื่องแต่งกายที่เน้นความสง่างามที่มีรูปแบบพิเศษบ่งบอกสไตล์อันทันสมัย เพื่อเป็นเทรน์แฟชั่นเสื้อผ้าบุรุษแห่งการผสมผสานที่ลงตัวและโดดเด่น

  • ด้วยคอลเลคชั่น Dunhill ในฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาวปี 2020 ที่มาพร้อมเสื้อโค้ทดีไซน์ยาวขนาดใหญ่ ทั้งในส่วนของการเลือกออกแบบด้วยเนื้อผ้าที่เน้นความคล่องตัว มีน้ำหนักเบา สามารถแมทซ์สไตล์ได้อย่างง่ายๆ ในโทนสีคลาสสิคสำหรับผู้ชายในโทนสีดำ สีเทา สีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่นด้วยสีสันในโทนสดใสเพียงเล็กน้อย ดีไซน์เสื้อโค้ทตัวยาวสำหรับฤดูหนาว ที่แมทซ์ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับรูปแบบเสื้อเบลเซอร์ และเสื้อในสไตล์เบสิค / ในส่วนของคอลเลคชั่นกางเกงจะถูกดีไซน์ด้วยรูปทรงและเนื้อผ้าที่มีความแฟชั่นอย่างเด่นชัด เนื้อผ้าจะมีความดำเงาในดีไซน์หนังและเนื้อผ้าขนสัตว์ชนิดต่างๆ มาผสมผสานจนทำให้เกิดรูปแบบเครื่องแต่งกายแฟชั่นสำหรับผู้ชายที่มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นอีกครั้ง พร้อมด้วยความพิเศษทางด้านเทคนิคและโครงสร้างการออกแบบที่มีมิติชัดเจน ผ่านการตัดเย็บที่เข้มงวดและมีความละเอียดอ่อนอย่างซับซ้อน – Mark Weston ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Dunhill

Mark Weston ผู้ที่ดีไซน์เครื่องแต่งกายที่ให้สเน่ห์แห่งรสนิยมอังกฤษอย่างแท้จริง กล่าวอีกว่า นี่คือคอลเลคชั่นชิ้นพิเศษ นับตั้งแต่เข้าร่วมแบรนด์ในปี 2560 ที่ได้ผสมผสานชิ้นงานศิลปะและความแตกต่างของด้านวัฒนธรรมเข้าร่วม ผ่านคอลเลคชั่นใหม่ Dunhill’ Autumn / winter 2020 นี้ คอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก (The Blitz club – เดอะบลิตซ์คลับ) และนำเสนอผ่านคอลเลคชั่นล่าสุดในรันเวย์สัปดาห์แฟชั่นปารีสที่ผ่านมา

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"