คอลเลคชั่นเสื้อผ้าบุรุษ Fendi Autumn / Winter 2020

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าบุรุษ Fendi Autumn / Winter 2020

Fendi – คอลเลคชั่นที่ให้ความ Elegance  สำหรับแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วงฤดูหนาว แห่งปี 2020 ที่จัดขึ้นในงาน Milan Fashion Week ที่ผ่านมา – Fendi and A-Cold-Wall looked ได้ถูกรังสรรค์ด้วยความหรูหราอีกรูปแบบหนึ่ง แฟชั่นเทรน์แต่งกายสำหรับคุณสุภาพบุรุษ ด้วยผลงานแห่งการรังสรรค์โดย ดีไซนเนอร์  (Silvia Venturini) แรงบันดาลใจจากแฟชั่นสตรีทปลุกสไตล์มีชีวิตชีวาอีกครั้ง! 



Fendi Fall/Winter 2020
กระบวนการคัดสรรแฟชั่นด้วยเนื้อผ้าขนแกะที่ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่ม ผ้าทอลวดลายต่างๆ รวมถึงเนื้อผ้าสักหลาด และเนื้อผ้าสำหรับซี่ซั่นนี้อาทิเช่น ผ้า Wool, Twill, Flannel อีกทั้งเนื้อผ้าในดีไซน์ Denim เนื้อผ้ายอดนิยมสำหรับเทรน์แฟชั่นบุรุษ รวมถึงเครื่องหนัง ที่ถูกนำมาผสมผสานในคอลเลคชั่นนี้ ได้อย่างน่าสนใจ / รูปแบบเสื้อโค้ทตัวยาว (Overcoat ) ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิคในสไตส์ European แบบดั้งเดิม สามารถแมทซ์สไตล์ได้อย่างหลากหลาย ทั้งดีไซน์ Business ด้วยชุดสูทหนึ่งในรูปแบบพิเศษเช่นเดิมจากแบรนด์ Fendi Tailored Suits พร้อมทั้งในส่วนของการออกแบบรูปทรงสุดคลาสสิคสำหรับสูทและแจ๊คเก็ตในสไตล์ Double-breasted, เสื้อกันหนาวที่มีดีไซน์และรายละเอียดค่อนข้างมาก ที่บางดีไซน์ยังถูกออกแบบมาเพื่อให้สามารถใส่บัตร หูฟัง และซิกการ์ สวยงามหรูหราและใช้งานได้จริง ต้องเรียกว่าผลงงานล่าสุดของเค้าไม่ธรรมดาสมการรอคอย ครับสำหรับคอลเคชั่นล่าสุดนี้ – Designed by Silvia Venturini Fendi

คอลเลคชั่นเครื่องแต่งกาบบุรุษ ในโทนสีที่บ่งบอกรูปลักษณ์แห่งความแฟชั่นที่ให้ความโดดเด่นของแบรนด์ได้อย่างลงตัว ทั้งอันเดอร์โทนสีเหลือง โทนสีน้ำตาล และโทนสีดำและเทา ร่วมด้วย อีกทั้งรูปแบบการดีไซน์รูปทรงและรายละเอียดปลีกย่อยจากทางแบรนด์ นำคุณสู่แฟชั่น Ready-to-wear ที่สามารถสวมใส่ได้จริงแบบสุดๆ ดีไซน์ในส่วนของรูปทรงกางเกงที่ได้รับแรงบันดาลใจในการรังสรรค์จากยุค 1800 มีดีไซน์ขาบานเล็กน้อยที่สามารถเพิ่มความคล่องตัว ผ่านการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญ จากแบรนด์ระดับโลกอย่าง Fendi … 2020 


Fendi Men Fall / Winter 2020-21 : การดีไซน์คอลเลคชั่นสุดพิเศษอย่างเนื้อผ้าชนิดพิเศษ ผลงานการรังสรรค์จากไอเดียของ “Kunihiko Morinaga” นักออกแบบชาวญี่ปุ่น ที่ถูกออกแบบสำหรับโชว์ในครั้งนี้ สำหรับรูปแบบสู่แฟชั่นแห่งอนาคตอย่างอย่างแท้จริง (Jackets Photochromic) คอลเลคชั่นผ้าเปลี่ยนสี งานดีไซน์กราฟฟิคอันล้ำสมัย ที่จะเปลี่ยนสีเมื่อถูกการสัมผัสจากแสง UV สำหรับเทรน์แฟชั่นล่าสุดนี้ เรียกว่าเอาใจหนุ่มสายแฟชั่นไปไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับการเปิดตัวคอลเลคชั่นในครั้งนี้ นอกเหนือจากคอลเลคชั่นเครื่องแต่งกายบุรุษแล้ว ยังมีในส่วนของเครื่องประดับตกแต่ง ไอเท็มเสริมสำหรับสุภาพบุรุษที่น่าสนใจ ทั้งรูปแบบกระเป๋าเครื่องหนัง ผ้าพันคอผ้าคลุมไหล่ขนสัตว์ แว่นตากันแดดในดีไซน์สุดวินเทจ ย้อนความคลาสสิคสู่ยุด 70 เรียกว่าสำหรับสายแฟชั่นที่ชื่นชอบในความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ต้องถูกอดถูกใจกันอย่างแน่นอน…. Fendi Online Store – https://www.fendi.com

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"