Emporio Armani Fall 2020 Menswear คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษแห่งปี 2020

เอ็มโพริโออาร์มานี่ คอลเล็กชั่นเสื้อผ้าบุรุษแห่งปี 2020 สายแฟชั่นต้องอ่าน – Emporio Armani Fall 2020 Menswear collection

Menswear Fashion Show 2020 รูปแบบแห่งคอลเลคชั่นสุดคลาสสิคสำหรับแฟชั่นเทรน์ล่าสุด (Milan Fashion Week 2020) แบรนด์อิตาลีระดับโลก อย่าง Emporio Armani ก็ได้เปิดตัวคอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว ในปี 2020 ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ยังคงบกบ่องสไตล์ Luxurious ที่หรูหรา ผ่านการออกแบบเครื่องแต่งกายในรูปทรง Sportswear / Eveningwear ผ่านดีไซน์แห่งสไตล์ที่หลากหลาย ทั้งดีไซน์ลำลองและทางการ รวมทั้งดีไซน์สปอร์ท ที่มีรสนิยมตามแบบฉบับของแบรนด์ ที่ยังให้รูปลักษณ์ที่สวมใส่แล้วคงความอันหรูหราอีกเช่นเคย

สไตล์เนื้อผ้าพร้อมดีไซน์สุด “Classic Fabrics” ที่มาพร้อมลวดลายเนื้อผ้าคอลเลคชั่นที่มีสไตล์อย่างลาย Herringbone, Glen plaid, Pinstripes พร้อมอันเดอร์โทนสีในสไตล์ Dark tones อาทิเช่นโทนสีเทา/สีดำและสีแดง เป็นการผสมผสานเอกลักษณ์ที่ถือว่าลงตัวอย่างสุดๆ นอกเหนือจากการออกแบบเครื่องแต่งกายแห่งเทรน์แฟชั่นของแบรนด์ Emporio Armani’s อย่าง Suit / Jackets / Raincoats Overcoats แล้ว ยังมีการออกแบบสไตล์กางเกงในรูปทรง Oversized ที่ดึงดูดสายตา ด้วยดีไซน์ Ultra-modern เข้าร่วม แต่ยังคงให้สไตล์ที่คลาสสิคผ่านแรงบันดาลใจเพื่อย้อนสู่ความวินเทจที่แตกต่าง ผ่านเทคนิคและรายละเอียดที่ซับซ้อนในการตัดเย็บ เอกลักษณ์แห่งสไตล์แบรนด์ Emporio Armani

การผสมผสานของแพทเทริน์ที่ทันสมัย ผ่านดีไซน์ของแจ๊ตเก็ต ทั้งรูปแบบชุดสูทกระดุมสองแถว ผ่านลวดลายเนื้อผ้าในลวดลายที่ถูกออกแบบมาเป็นอย่างดี ในรูปทรงที่เสริมความเป็นสปอร์ตแมนในตัวคุณ เสื้อสไตล์เบสบอล และเสื้อโค้ทขนาดใหญ่ – ดีไซน์คอลเลคชั่นผ้าพันคอ กระเป๋าดีไซน์พิเศษรูปทรงคลาสสิค / อีกทั้งดีไซน์ของเครื่องประดับ , รองเท้าผ้าใบหนึ่งในคอลเลคชั่นที่น่าสนใจ จากแบรนด์ Emporio Armani ที่ดีที่สุด ผ่านการตัดเย็บด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย การผสมผสานการออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญ และน่าประทับใจอย่างมีเอกลักษณ์ ในกับแฟชั่นคอลเลคชั่นพิเศษนี้ได้ใน – Giorgio Armani Fall 2020

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"