Louis Vuitton’s FW19 คืนสู่แรงบันดาลใจโลกแห่งสีสัน

Louis Vuitton /WINTER 2019 CAMPAIGN
หนึ่งในแฟชั่นโชว์ LV 2019′ ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ คอลเลคชั่นสำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว ก้าวสู่โลกแห่งแฟชั่น ที่กำลังจะบอกว่าผู้ชายสามารถสวมใส่กระโปรงได้ กระตุ้นเทรน์แฟชั่นอย่างมีสไตล์มากยิ่งขึ้น ไร้ข้อกำหนดและตัวเลือกทางด้านรสนิยมสำหรับแฟชั่นบุรุษอีกต่อไป

สิ่งที่ทรงพลังที่สุดสำหรับคอลเล็กชั่นบุรุษและสตรีของ LV 2019 จัดขึ้นที่สวน Tuileries ตกแต่งใหม่ที่มุมของ Rivington และ Ludlow ในแมนฮัตตันนิวยอร์กสหรัฐอเมริกา สำหรับฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว โดยเฉพาะคอลเเลคชั่นที่สะกดสายตาอย่างดีไซน์กระเป๋า หนึ่งในคอลเลคชั่น 2019 สำหรับซีรีย์ในฤดูหนาว สีเขียวมะนาว,สีชมพู / ผลิตจาก PVC ขนาดใหญ่ กระเป๋า Steamer กลายเป็นวัสดุที่มีความหลากหลาย สะดุดตามากยิ่งขึ้นด้วยขนาดที่ใหญ่เหมาะสำหรับการเดินทาง การดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ / รองเท้า (LV 408 Sneaker) พร้อมการสวมใส่ที่สะดุดตา / แจ๊คเก็ตในดีไซน์สามมิติ ที่ถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในแฟชั่นที่ต้องมีในปี 2019

นอกเหนือจากนี้ดีไซน์สูทสีเทาและสีน้ำตาลคุณภาพสูง เป็นอีกหนึ่งจุดขายของการแสดงโชว์ ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวของ LV 2019 RU / เริ่มด้วยเสื้อโค้ทที่มีการผสมผสานระหว่างแฟชั่นชั่นสูงและแฟชั่นสตรีทเข้าร่วมกัน รายละเอียดที่เต็มไปด้วยความสนุกนั้น เนรมิตแฟชั่นสตรีทที่แตกต่างที่ไม่เหมือนใครของเสื้อผ้าบุรุษ LV รุ่นใหม่ ผ่านรูปแบบ Monogram แบบคลาสสิค!


MICHAEL JACKSON เป็นแรงบันดาลใจในคอลเลคชั่นใหม่ของ LOUIS VUITTON

นักออกแบบ Virgil Abloh นำเสนอคอลเลกชั่นของผู้ชายในฤดูใบไม้ร่วง / ฤดูหนาว 2019-2020 สำหรับ Louis Vuitton กับราชาเพลงป๊อปไมเคิลแจ๊คสันเป็นแรงบันดาลใจครั้งยิ่งใหญ่ ในภาษาแฟชั่นที่มีสีสันที่สุด โดยไม่กำหนดเพศแต่อย่างใด และเป็นรูปลักษณ์ของวัฒนธรรมเพลงป๊อบจากยุค 80 และ 90 ที่ให้ความสำคัญของแจ๊คเก็ตและเครื่องหนัง โดยเฉพาะแรงบันดาลใจจากถุงมือประดับด้วยเพชร ซึ่งเป็นธีมของการแสดงที่ยิ่งใหญ่ของซีซั่นนี้


Virgil กับการออกแบบสุดพิเศษให้กับแบรนด์แฟชั่นอย่าง Louis Vuitton ด้วยการผสมผสานแสง LED เข้ากับสไตล์ของรองเท้าผ้าใบและกระเป๋าถือ เพื่อสนองความความต้องการของกลุ่มลูกค้าบล็อกเกอร์แฟชั่นที่แต่งตัวดี และกลุ่มลูกค้าที่นิยมแบรนด์หรูชั้นนำ สัมผัสคอลเลคชั่นเครื่องประดับสุดหรูที่เปี่ยมไปด้วยสีสันอย่างแท้จริง

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"