Grey Suits แฟชั่นสูทสีเทา | เรียบหรูดูคลาสสิค ลุคนี้สิ หล่อแพงชัวร์!

Grey Suits แฟชั่นสูทสีเทา | เรียบหรูดูคลาสสิค ลุคนี้สิ หล่อแพงชัวร์!


ในช่วงของงานแฟชั่นโชว์ที่ผ่านมา เรามักเห็น “สไตล์แฟชั่นสูทโทนสีเทา” ถูกดีไซน์ ในโชว์ต่างๆ อย่างมากมาย เรียกว่าเป็นเทรนด์สีสูทฮิตตลอดกาล! ที่ต้องขอหยิบมาพูดถึง เพื่อเป็นไอเดียในการแต่งตัวสำหรับคุณสุภาพบุรุษกันหน่อยครับ กับแฟชั่น Grey Suits สูทสีเทา ใส่แล้วดูดี มีสไตล์ อย่ารอช้า! หยิบสูทสีเทามาแต่งแมทซ์ พร้อมๆกันในวันนี้ได้เลย ใครชอบใส่สูท บอกเลยว่า ไม่อยากให้พลาดครับ!

Light Grey เริ่มต้นด้วยลุคให้ดูสบายสายคูล ด้วย “สูทสีเทาอ่อน” ที่หยิบมาใส่ได้แทบทุกโอกาส ใช้งานได้บ่อยมากที่สุด อีกหนึ่งโทนสีที่ให้สไตล์ที่สุภาพดูดี ทั้งยังเป็นสีที่ใส่ง่าย ผิวสีไหนก็สามารถใส่ได้ เป็นสีสูทที่ไม่เคยเอ้าท์ สูทสีเทาอ่อนจะให้สไตล์ที่ดูลำลองมากที่สุด
.
Medium Grey “สูทสีเทากลาง” โทนสีสูท ที่เหมาะสำหรับ สไตล์กึ่งทางการเล็กน้อย เพราะ เป็นโทนสีที่ดูมีความเป็นกันเองมากกว่า ถ้าเทียบกับสูทในสไตล์ที่เทาเข้ม ไม่ว่าจะใส่ทำงานก็สามารถคอมพลีทลุคได้อย่างดูดี ช่วยให้ความรู้สึกที่รีแลกซ์ มากกว่าสูทในโทนสีเทาเข้ม
.
Charcoal Grey “สูทสีเทาเข้ม” โทนสีสูทที่ให้สไตล์ที่ดูทางการมากที่สุดอยู่เสมอ สูทสีเทา ยิ่งเข้มมากขึ้นเท่าไหร่ ยิ่งดูทางการมากขึ้นมากเท่านั้นครับ อย่างเช่นโทนสี “Charcoal Grey” สูทยอดนิยม สีเทาสไตล์นักธุรกิจ ที่เหมาะสำหรับผู้นำองค์กร ใส่เพื่อติดต่อประสานงาน เสริมความภูมิฐานและความเป็นผู้นำ ที่น่าเชื่อถือ และเพิ่มความมั่นใจต่อผู้ที่พบเห็น ด้วยสูทโทนสีเข้ม ออกงานสังคม ที่เน้นความทางการ สีนี้แต่งได้ครับ

“สูทลายตาราง Glen Check” / “สูทลายก้างปลา Houndstooth” ลวดลายสองดีไซน์นี้ ช่วยเพิ่มความมีมิติของสไตล์สูทสีเทา จะหล่อแพงทั้งที ต้องเลือกลายเสื้อสูทให้ดูดีด้วยนะครับ / เนคไทควรมีสีที่เข้มกว่าสีเสื้อเชิ้ต , เนคไทสีแดงเข้มเบอกันดี คือตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับแมทซ์สูทสีเทา, ถ้าต้องการแมทซ์สูทเพื่อลุคทางการ ที่ให้ความสุภาพ ลองเลือกเนคไทสีกรมมาแมทซ์ดูครับ” สมาร์ท เรียบง่ายดูดี

ใส่สูทสีเทา แมทซ์เสื้อเชิ้ตสีไหนดี?

  • เสื้อเชิ้ตควรมีโทนสีที่อ่อนกว่าสีสูทอยู่เสมอ อย่างเช่น ใส่เสื้อเชิ้ตสีฟ้าอ่อน ควรแมทซ์ด้วยเนคไทสีกรมเข้ม แล้วทับด้วยสูทสีเทาตัวโปรด กลับช่วยเพิ่มกลิ่นอายความเท่ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว #White Shirt เสื้อเชิ้ตสีขาว เหมาะที่จะนำมาแมทซ์ กับชุดสูทสีเทา ให้ลุคที่ดูมีความทางการมากที่สุด / ยกเว้นแฟชั่นในสไตล์ลำลอง ก็สามารถลองแมทซ์สไตล์เสื้อเชิ้ตสีเข้มกว่าสีสูทได้ครับ
  • ใส่สูทสีเทา แมทซ์รองเท้าสไตล์ไหนดี?รองเท้าสีดำ เหมาะสำหรับใส่แมทซ์สูทสีเทาเข้ม / รองเท้าสีน้ำตาล เหมาะสำหรับโทนสูทสีเทากลาง และโทนสูทสีเทาอ่อน เลือกแมทซ์รองเท้าสีน้ำตาล ได้เลยครับ ดูดีชัวร์! ดีเทลในส่วนของเนื้อผ้า ยิ่งคุณเลือกเนื้อผ้าที่รายละเอียดของพื้นผิวการทอ และแพทเทริน์ที่ดูใหญ่ขึ้นมากเท่าไหร่ ชุดสูทก็จะดูลำลอง ผ่อนคลายมากขึ้นมากเท่านั้น, และในทางกลับกัน หากดีไซน์สูท มีแพทเทริน์และรูปทรงรวมถึงเนื้อผ้าที่คลาสสิค เนียนเรียบ ก็จัดเป็นสไตล์สูท ที่สามารถให้ลุคทางการ ได้อย่างแน่นอนหวังว่าคุณสุภาพบุรุษ จะได้ไอเดีย ในการแมทซ์สูทสีเทา ที่แต่งตามกันได้ การเลือกใส่สูท นอกเหนือจากการเลือกดีไซน์รูปทรงที่ดูดีแล้ว เรื่องของโทนสีสูทก็เป็นเรื่องที่คุณสุภาพบุรุษต้องให้ความสำคัญ ต้องเลือกให้เหมาะสม เพื่อการคอมพลีทลุคของคุณให้ดูเป๊ะ ดูหล่อแพงได้จริงใส่สูทสีเทา 

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"