Ultimate Grey X Illuminating โทนสีแฟชั่นรันเวย์แห่งปี 2021 – แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

Ultimate Grey X Illuminating โทนสีแฟชั่นรันเวย์แห่งปี 2021 – แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์

  • เช็คด่วน ! Ultimate Grey X Illuminating แฟชั่นโทนสีประจำปี 2021  จัดมาให้อัพเดตก่อนใคร เริ่มต้นโทนสีแห่งปีอย่าง “Ultimate Grey” สีเทากลางสไตล์คลาสสิค คือหนึ่งโทนสีแฟชั่นแรก คาเรคเตอร์สู่ความเข้มแข็งที่แฝงไปด้วยความอ่อนนุ่มและหรูหราในโทนสี กับแรงบันดาลใจของโทนสีที่จะช่วยให้คุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ ที่มาพร้อมความแข็งแกร่ง โดยสำหรับแฟชั่น Pantone 2021 ที่จะถูกผสมผสานเพื่อให้ได้สไตล์เข้าร่วมกับ โทนสี “Illuminating ” สีเหลืองโทนสว่าง ที่จะช่วยเพิ่มความแอคทีฟ มีชีวิตชีวา ให้กับคุณได้อย่างเพอร์เฟค โดยแฟชั่นสำหรับโทนสีปีนี้ จะเห็นได้จากการรวมคอลเลคชั่นของเหล่า แบรนด์ระดับโลกอย่าง คอลเลกชัน SS21 ของ Prada, Jacquemus , Gucci, Balmain และ Givenchy, Versace, Miu Miu, Balmain, Michael Kors และ Nina Ricci ที่เลือกดีไซน์คอลเลคชั่นบนรันเวย์สำหรับปี 2021 เป็น 2 โทนสีแห่งปี สำหรับแฟชั่นสไตล์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจในโทนสี (Ultimate Grey & Illuminating) มาดีไซน์เพื่อรังสรรค์ความเป็นแฟชั่นโทนสีหลัก แน่นอนว่า Menoption ได้รวบรวมลุคที่น่าสนใจ ไอเทมเด็ดไม้ตาย ในการมิกซ์แอนด์แมตช์สำหรับแฟชั่นสูท ที่จะช่วยให้การครีเอทลุคของคุณดูน่าสนใจ พรีเซนต์ความเป็นตัวคุณให้รู้สึกมั่นใจ ในโทน (สีเทา Ultimate Grey) และ (สีเหลือง Illuminating ) เทรน์แฟชั่นที่จะทำให้คุณสนุกสนานและมีสไตล์มากยิ่งขึ้นไปพร้อมๆกัน

ดีไซน์ลวดลาย “Glen Plaid” หรือลายตาราง ยังคงเป็น เพอร์เฟคลุคสำหรับการผสมผสาน เข้ากับโทนสี Ultimate Grey เพื่อรูปลักษณ์ที่ดูโดเด่นและเป็นทางการสไตล์สูทสากล 

เน้นลุคสไตล์กึ่งทางการ ไปกับสูทโทนสีเทา Ultimate Grey, แมทซ์ด้วยเสื้อยืดสีเหลือง Illuminating – เปลี่ยนลุคทางการให้ดูแฟชั่นได้อย่างง่ายดาย

Illuminating โทนสีเหลือง ที่ช่วยสร้างสไตล์ที่ดูสนุกสนาน แต่งแต้มไอเดียแห่งความแฟชั่น โดยเลือกดีเทลเล็กๆน้อยมาเป็นส่วนประกอบในการครีเอทลุค ที่แตกต่าง

Men’s Illuminating Wool BowTie – โบว์ไทกับโทนสีเทรน์แฟชั่นแห่งปี ที่สามารถผสมผสานเข้ากับเครื่องแต่งกายที่มีความเรียบหรู หรือจะเน้นความวินเทจ ก็ทำได้ดี

 

Self tie bow ties – Illuminating ไอเทมเครื่องประดับสุดฮิต อีกหนึ่งสไตล์ยอดนิยมของแฟชั่นยุโรป รูปแบบโบว์ไท ในสไตล์ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรง และขนาดในการสวมใส่ให้ดูมีความรีแลกซ์

Issey Miyake


Louis Vuitton

Salvatore Ferragamo

Salvatore Ferragamo, Wooyoungmi, Kiton, Ermenegildo Zegna, Berluti

Salvatore Ferragamo

www.menoption.com

 

 

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"