Smart Suits Ideas with Gray & Red in Menswear ไอเดียจับคู่สีที่ใช่ โทนสูทสีเทาแมทซ์สีแดง ให้ดูดีมีสไตล์

Smart Suits Ideas with Gray & Red in Menswear ไอเดียจับคู่สีที่ใช่ โทนสูทสีเทาแมทซ์สีแดง ให้ดูดีมีสไตล์
Color Combinations for Red & Gray

  • แมทซ์เสื้อผ้าในโทนสีที่ใช่ “PAIRING GRAY & RED” เทคนิคการแต่งหล่อ นอกเหนือจากดีไซน์ของเครื่องแต่งกายที่ต้องมาพร้อมสไตล์และรูปทรงที่สวยงามแล้ว เรื่องของโทนสีก็เป็นส่วนสำคัญในการบ่งบอกลุคให้กับคุณหนุ่มๆด้วยเช่นกันครับ โดยแฟชั่นที่เราจะมาแมทซ์ลุคกันในวันนี้ ก็คือการผสมผสานด้วยเครื่องแต่งกายอย่างโทนสีเทาและโทนสีแดง เข้าร่วมกัน เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่สง่างาม แฝงไปด้วยรสนิยมที่โดดเด่น และเป็นอีกเพอร์เฟคลุคให้กับหนุ่มๆ อย่างเราได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว และเมื่อพูดถึงเรื่องของการจับคู่สี อย่างโทนสีเทาและแดงนั้น! ยังถือว่าเป็นแฟชั่นที่ไม่ได้แปลกตามากนัก เพราะเนื่องด้วยเครื่องแต่งกายที่ให้รูปแบบและสไตล์ที่เน้นความทางการระดับสูง คงจะหนีไม่พ้นดีไซน์ในโทน(สีเทา) โดยมักจะพบเห็นเทรน์สีแฟชั่นเหล่านี้ ในลุคของเหล่าบรรดานักธุรกิจ และรวมไปถึงแฟชั่นสไตล์ของเหล่าบรรดาศิลปิน นักแสดงของทางฝั่งฮอลลีวูล กันอย่างชินตา เพราะการแมทซ์ด้วยเครื่องแต่งกายในสไตล์นี้ สามารถมอบรสนิยมที่ดูลักชัวรี่ได้ทันที เมื่อคุณจับแมทซ์โทนสีกันได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะแฟชั่นในโทนสีเทากลาง คืออีกหนึ่งโทนสีที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องภายในปี 2020 อีกด้วยเช่นกัน การผสมสีแดงและสีเทาเข้ากับเครื่องแต่งกายที่ให้ความทางการอย่างดีไซน์สูทนั้น ไม่เพียงแค่จะเสริมเพื่อรองรับสไตล์ทางการ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า! ยังสามารถแมทซ์สไตล์โทนสีเหล่า ในรูปแบบเครื่องแต่งกายที่สามารถให้ความลำลองได้อีกเช่นเดียวกัน จะมีลุคไหนน่าติดตาม และเราจะสามารถแมทซ์เสื้อผ้าที่มีการผสมผสานระหว่าง 2 โทนสีนี้ ให้ดูดีได้อย่างไรบ้าง ไปแต่งหล่อแมทซ์สไตล์พร้อมๆกันได้เลยครับใน Menoption วันนี้

Smart Outfit Ideas with Gray & Red
1. Suit & Tie

  • รูปลักษณ์ของสไตล์การแต่งกายที่ให้ความโดดเด่นเป็นพิเศษ ด้วยการเลือกแมทซ์สไตล์ด้วยชุดสูททางการและเครื่องประดับที่มาในโทนสีที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว คือตัวเลือกที่ง่ายที่สุดที่คุณหนุ่มๆอย่างเรา สามารถดีไซน์ได้เอง การจับคู่สูทในโทนสีเทากลางจับคู่แมทซ์ด้วยเนคไทในโทนสีแดงแบบไม่มีลวดลายใดๆ เป็นแฟชั่น ที่สามารถหยิบเพื่อสวมใส่ได้หลากหลายโอกาส นอกเหนือจะเพิ่มรสนิยมที่โดดเด่น  ยังสามารถเสริมออร่าของคุณมาแต่ไกล และหากคุณต้องการลุคเพื่อมอบความลำลองสักเล็กน้อย ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยการเลือกโทนสีเทาอ่อน อาจจะใช้การตัดกับเครื่องประดับในโทนสีแดงเบอร์กันดี ที่ผสมผสานด้วยลวดลายกราฟฟิคได้ด้วยเช่นกัน เพอร์เฟคลุคได้อย่างแน่นอน

2. Sport Coat & Odd Trousers

  • อีกหนึ่งแฟชั่นเทรน์ ที่ยอดฮิตสำหรับช่วงฤดูหนาว ด้วยรูปแบบเสื้อคลุมรูปทรงที่ให้ความสปอร์ต เพื่อรองรับสไตล์ของหนุ่มๆ เพิ่มลูกเล่นที่เข้ากับฤดูกาล ในสไตล์โทนสีเทาผสมผสานด้วยโทนสีแดงเข้ม หรือสไตล์โทนสีแดงเบอกันดีได้อย่างง่ายๆ เพิ่มความสมาร์ทแคชชวล โดยการแมทซ์เพิ่มด้วยดีไซน์ในส่วนของเสื้อเชิ้ต หรือแฟชั่นแจ๊คเก็ตที่มีเนื้อผ้าที่สวมใส่สบาย ในลวดลายตารางขนาดเล็ก หรือลายพิมพ์ลายต่างๆ รวมไปถึงการเลือกสวมใส่เพื่อลุคสำหรับแฟชั่นเทรน์ซัมเมอร์ โดยการเลือกใช้เนื้อผ้าอย่างเนื้อ (ผ้าลินิน) ในโทนสีแดงพาสเทล ที่ให้ความสดใสและแอคทีฟมากยิ่งขึ้น แมทซ์เข้ากับกางเกงขายาวในรูปทรงลำลองในโทนสีเทาอ่อน
    Linen Shirt 
    Check wool suit jacket

เพิ่มไอเท็มเครื่องประดับเพื่อเสริมรสนิยมในสการแต่งตัวที่น่าสนใจ ด้วยการจับคู่สีแดงแและเทา ในส่วนของ เนคไท โบวไทด์ ดอกไม้ติดปกสูท รวมไปถึงรองเท้า และเข็มขัด อีกทั้งกระเป๋า และแฟชั่นอื่น ๆ โดยการจับคู่สีที่ให้รูปลักษณ์ที่เน้นย้ำความสง่างามได้อย่างยอดเยี่ยม

3. Sweater & Odd Trousers

  • สไตล์การแมทซ์สเวตเตอร์ สำหรับแฟชั่นหน้าหนาว เปลี่ยนเสื้อสปอร์ตแจ๊คเก็ตโค้ช เป็นเสื้อคลุมคาร์ดิแกนในโทนสีแดง อาจจะเลือกโทนสีสเวตเตอร์ที่ดูสว่างเล็กน้อย พร้อมการจับคู่เข้ากับคาร์ดิแกนคอวีและเสริมด้วยเนคไทในโทนสีแดง หยิบกางเกงในโทนสีเทามาแมทซ์เพื่อการคลุมโทนเพื่อรูปลักษณ์สบายๆสำหรับแฟชั่นหน้าหนาว สามารถเลือกรองเท้าหนังโทนสีเทามาผสมผสานสไตล์ให้ดูแฟชั่นมากขึ้นอีกเช่นเดียวกันครับ

4. Dress Shirt & Chinos
มาถึงแฟชั่นสไตล์ที่ต้องขอบอกกันก่อนเลยครับว่า ฮิตสุดในฝั่งยุโรป กับเทรน์แฟชั่นกางเกงชิโน่โทนสีเทา ที่ถูกนำมาผสมผสานการแต่งตัวเข้ากับเสื้อเชิ้ต หรือแฟชั่นเสื้อสไตล์ผ้าลูกฟูกในโทนสีแดงเบอกันดี เพื่อการคอมพลีทลุคที่ให้สไตล์เรียบง่าย แต่ดูแฟชั่นอย่างมากๆ


Do’s and Don’ts เทคนิคการจับคู่สีแดงและสีเทา 

  • เสื้อเชิ้ตในโทนสีแดงเข้ม สำหรับงานที่ต้องการลุคทางการนั้น ไม่ควรใช้เนื้อผ้าที่มีความมันเงา / แต่แน่นอนว่ามันอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดี สำหรับงานปาร์ตี้สุดพิเศษของคุณ
  • เน้นการแมทซ์สไตล์ โดยเลือกโทนสีเทาให้มากยิ่งขึ้น เมื่อคุณต้องการที่จะคอมพลีทลุคในสไตล์ทางการ เนื่องด้วยโทนสีเทา คือกลุ่มโทนสีที่สุภาพ อีกหนึ่งโทนสีเลยละครับ
  • การแมทซ์องค์ประกอบสำหรับเครื่องแต่งกาย บางครั้ง เพียงแค่คุณแมทซ์ด้วยหมวกสีแดง ถุงมือ ผ้าพันคอ หรือไอเทมเสริมอื่นๆ เท่านี้ก็เพียงพอสำหรับการเพอร์เฟคลุคเข้ากับโทนสีเทาได้แล้ว หรืออาจจะเลือกเครื่องประดับที่มีการผสมผสานทั้งสองโทนสีเข้าร่วมกันในหนึ่งเดียว อันนี้ก็จะช่วยเบรคความเยอะ ให้ดูดีและสง่างามได้อีกด้วย
  • Overcoat & Scarf ใส่เลเยอร์ให้สไตล์ด้วยการแมทซ์เสื้อคลุมตัวยาว เข้ากับผ้าพันคอโทนสีแดง
  • Footwear for Gray & Red Outfits / รองเท้าหนังในโทนสีแดงเข้ม สามารถบ่งบอกรสนิยมในตัวคุณได้อย่างยอดเยี่ยม และในส่วนสไตล์รองเทาหนังสีเทา อาจจะเลือกเป็นสไตล์ที่สวมใส่เพื่อความลำลองกันอีกนิด อย่างรองเท้าสนีคเกอร์สีเทา ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจครับ

 

 

Gray and Red Plaid Mens Silk Tie


 

www.menoption.com

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"