Papa Fashion หนุ่มใหญ่วัยเก๋า แต่งตัวยังไงให้ดูแฟชั่น เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข

Papa Fashion หนุ่มใหญ่วัยเก๋า แต่งตัวยังไงให้ดูแฟชั่น เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข 

  • เพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข … จะดูดีแค่ไหน ถ้าคุณอายุเพิ่มขึ้นแต่ยัง หล่อ สมาร์ทและดูดีเช่นเดิม สำหรับแฟชั่นที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชายสูงวัย “The Fashion PAPA” จะเลือกสไตล์การแต่งตัวอย่างไร เพื่อลุคที่เพอร์เฟคอย่างมีดีไซน์ สำหรับแฟชั่นของบุรุษวัยเก๋า นอกเหนือจากสเน่ห์และความมั่นใจที่มีอยู่เต็มเปี่ยม ทั้งบุคลิคที่ยังดูสมารท์ หน้าตาที่ยังดูดี และเครื่องแต่งกายที่จะช่วยเพิ่มความสมารท์ได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ดังนั้นเครื่องแต่งกายควรนำมาแมทซ์ ควรเลือกสไตล์ที่ถูกออกแบบมาอย่างพอดี ตามบอดี้เฉพาะคุณ เน้นการสวมใส่อย่างพอดี ไม่รัดแน่นหรือหลวมจนเกินไป อีกทั้งเรื่องของสไตล์เนื้อผ้าที่นำมาออกแบบและโทนสีที่เหมาะสมกับวัย ก็สามารถเพิ่มสไตล์ที่ดูเพอร์เฟค เพื่อโอกาสต่างๆ อย่างเหมาะสม วันนี้ Menoption นำไอเดียการแต่งตัวที่รับรองว่า หยิบแมทซ์สไตล์เมื่อไหร่ นอกจากจะให้ความสมาร์ทแล้ว ยังดูสมวัย ไม่มากไม่น้อย จะมีดีไซน์ไหนที่น่าแต่งตามกันบ้าง ไปแมทซ์สไตล์และอัพเดทเทรนด์แฟชั่นสูงวัยพร้อมๆกันได้เลยครับ

ชุดสูทเนื้อผ้าทิ้งทรง บวกกับโค้ชตัวยาวเป็นอีกหนึ่งแฟชั่นหน้าหนาว ที่หยิบมาแมทซ์เพื่อคุณพ่อสายแฟชั่นเมื่อไหร่ ก็ดูดี โดยการเลือกเนื้อผ้าอย่าง “Woolen Grey Coat” ผสานเข้ากับดีไซน์แจ๊คเก็ตโอเวอร์โค้ช ในโทนสีเข้ม เพื่อความสมาร์ทให้กับวัยที่เน้นภาพลักษณ์ที่ดูดี

แมทซ์เสื้อเชิ้ตดีไซน์เรียบง่าย เข้ากับแฟชั่นแจ๊คเก็ตที่มีดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อบ่งบอกลุคอันสง่างาม สำหรับแฟชั่นซัมเมอร์ในโทนสีธรรมชาติอย่างสีเบจ ผสมผสานระหว่างขนสัตว์ผ้าไหมและผ้าลินิน แมทซ์เข้าสไตล์กางเกงทรงเข้ารูป เลือกการคลุมโทนสีที่สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

อีกหนึ่งสไตล์ชั้นเลิศ กับดีไซน์สูทที่ถูกเติมแต่งในสไตล์วินเทจ กับชุดสูท “Double Breasted Suits” กระดุมสองแถว เลือกแต่งดีไซน์ปก ในดีไซน์ปกแหลมบวกกับการเพิ่มการออกแบบสไตล์ ดำน้ำปกสูทเพื่อเพิ่มรสนิยมสำหรับสุภาพบุรุษสูงวัย – เลือกโทนสีสูทอันเดอร์โทนสีอ่อนอย่างสีเทาอ่อน เป็นเพอร์เฟคลุคที่หนุ่มใหญ่ไม่ควรพลาด

เครื่องแต่งกายในสไตล์ทางการ ที่มีรูปแบบลวดลาย “Pinstripe” แฟชั่นวินเทจยอดนิยมสำหรับหนุ่มใหญ่ นอกจากจะบ่งบอกรสนิยมในการเลือกเครื่องแต่งที่สมบูรณ์แบบแล้ว ดีไซน์ลวดลายชนิดยังเพิ่มรูปทรงที่เพรียวบาง สวมใส่แล้วดูสมาร์ทอย่างยอดเยี่ยม 

แฟชั่นเพื่อลุคลำลอง เริ่มต้นด้วยหยิบจับเสื้อเชิ้ตในโทนสีสดใส ผสานสไตล์ด้วยแจ๊คเก็ตในสไตล์แคชชวลสำหรับวันทำงาน รูปแบบแฟชั่นสไตล์อิตาเลี่ยนสำหรับหนุ่มใหญ่ที่ยังคงความสมาร์ทได้อย่างดูดี สำหรับรูปแบบเครื่องแต่งกายที่ไม่เน้นความทางการมากนัก แมทซ์ได้ง่ายสวมใส่ได้จริง แถมยังให้ความแฟชั่นดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วยครับ

แมทซ์ลุคแฟชั่นกันต่อ กับการเลือกแมทซ์สไตล์ที่ให้รูปลักษณ์ที่สบายตาที่ยังคงเน้นการผสมผสานสไตล์วินเทจ รูปแบบ (Steet style) ด้วยอันเดอร์สีฟ้าผสมสไตล์โทนสีอ่อนอย่างสีครีมเบจ นอกเหนือจะเป็นโทนสีที่ดูชอฟต์แล้ว ยังช่วยให้การปรับลุคให้ดูดี โดยเลือกฟังค์ชั่นลวดลายของเนื้อผ้าเบลเซอร์ในลายตารางอย่าง “Glen Plaid” ที่ใส่แล้วให้สไตล์แฟชั่นที่ดูคูล เพิ่มความวินเทจด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาวสไตล์เรียบง่ายเข้ากับเครื่องประดับที่หยิบยกความเป็นแฟชั่นในตัวคุณอย่าง (Suspender) เข้ากับสไตล์กางเกงทรงวินเทจ อีกหนึ่งสไตล์ที่แนะนำลองแต่งเลยครับ

หล่อ สมาร์ท ยังใช้ได้กับสไตล์ที่แมทซ์ลุคด้วย เสื้อเชิ้ตที่มีรูปทรงการออกแบบสมารท์ฟิต พอดีรูปร่าง ในโทนสีคลาสสิคที่วัยเก๋าชื่นชอบ เพิ่มความแฟชั่นด้วยสไตล์กางเกงในโทนสีขาวเรียบ อย่างกางเกงยีนส์ หรือดีไซน์กางเกงสแลค / กางเกงชิโน่ ก็เพิ่มความเท่ห์ได้อย่างแน่นอน

แฟชั่นลินิน ดูเหมือนว่าจะเป็นดีไซน์วัยเก๋าไม่ควรพลาด น้อยแต่มาก ง่ายแต่ดูดีชัวร์ คุณสามารถแมทซ์สไตล์การแต่งตัวโดยเล่นกับดีไซน์เนื้อผ้าลินิน อาจจะเลือกเป็นดีไซน์สูทหรือเบลเซอร์ทรงโอเวอร์ไซส์เล็กน้อย เข้ากับการแมทซ์ในส่วนของดีไซน์กางเกงรูปทรงเพอร์เฟคฟิตสุดคลาสสิค อีกหนึ่งแฟชั่นที่สวมใส่ได้ตลอดทั้งปีไม่มีตกเทรน์อย่างแน่นอน

Style Vintage Casual แมทซ์สไตล์กับลุคสุดคูล ด้วยดีไซน์ในส่วนของแจ๊คเก็ตหรือเบลเซอร์ในโทนสีและลวดลายที่โดนเด่น แมทซ์เข้าร่วมกับรูปกางเกงในสไตล์วินเทจในโทนสีที่ผสมผสานกันได้อย่างเพอร์เฟค อย่างเนื้อผ้าฝ้ายเพื่อลุคสไตล์ลำลอง หรือจะแมทซ์โดยเลือกใส่กางเกงยีนส์ หรือกางเกงสไตล์เนื้อผ้าลินิน ก็ยังคุมสไตล์ได้อย่างดูดี อีกทั้งยังเป็นเทรน์แฟชั่นวินเทจสำหรับยุโรปที่อินเทรน์อย่างเนื่อง ห้ามพลาดครับกับลุคนี้ ดูเท่ห์ นอกจากจะดูเพอร์เฟคแล้ว เรื่องวัยไม่ต้องพูดถึงเลยครับ.. แฟชั่นตัวพ่อของแท้เลยทีเดียว

เพิ่มความแฟชั่นที่โดดเด่นให้กับรุ่นใหญ่ ด้วยการแมทซ์เครื่องแต่งกายในรูปลักษณ์สไตล์ทางการอย่างชุดสูทสไตล์ทางการสีดำเรียบหรู เข้ากับรองเท้ารองเท้าดีไซน์ “Derby Colorful Shoes” ในโทนสีที่ชื่นชอบ ไอเดียแต่งตัวที่เพิ่มความเอคทีฟให้กับหนุ่มใหญ่วัยเก๋าอย่างเหล่าบรรดา Papa ได้อย่างแน่นอนครับ

www.menoption.com

 

W.J

Editorial team of MenOption for Men section which working space is around with the laugh and love of family :)

ABOUT

"แหล่งร่วมข้อมูลความรู้และข่าวสารที่จะช่วยให้คุณผู้ชายดูดีขึ้น"